Đây là một trong những lần hiếm hoi chiếc siêu xe Audi R8 V8 số sàn độc nhất tại Việt Nam này bị bắt gặp xuống phố. Xe vừa được GTA Wrapping lên ý tưởng cho bộ tem để thay đổi diện mạo đón Tết.Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc xe trong bài vẫn là mẫu Audi R8 V8 duy nhất tại Việt Nam được trang bị hộp số sàn.Tuy nhiên, nó chỉ là chiếc R8 thứ 2 tại dải đất hình chữ S, chiếc đầu tiên được trang bị số sàn có màu nòng súng và thuộc bản V10. Ở lần xuất hiện này, Audi R8 V8 có một diện mạo hoàn toàn mới lạ, không còn bộ “áo” đơn sắc “hiền lành”.Thay vào đó là bộ cánh đậm chất thể thao với các đường kẻ sọc, điểm nhấn màu đỏ đen trên khắp chiếc xe. Nắp ca-pô và thân xe được dán thêm cả số thứ tự 83 cùng ký tự “wauto”.Không chỉ có thay đổi về màu sắc ngoại thất, bộ mâm 5 chấu màu đen của Audi R8 V8 cũng được “tút tát” lại một chút, nổi bật hơn với đường viền mâm xe màu đỏ. Đi kèm là kẹp phanh hiệu suất cao màu đen.Mặc dù có tuổi đời khá cao nhưng nhìn tổng thể, kiểu dáng và thiết kế của Audi R8 V8 trông vẫn rất thời thượng, không hề bị lỗi mốt so với các siêu xe đời mới. Audi R8 V8 thể thao, mạnh mẽ với hốc hút gió trước/sau 3 nan.Ở phía sau, xe được trang bị hệ thống ống xả đôi ở hai bên, cặp đèn hậu dạng chữ nhật nằm trên hai lỗ thoát khí cùng cánh gió đuôi có thể đóng mở nhờ vào nút bấm hoặc tự động mở theo tốc độ của xe.Về truyền động, siêu xe Audi R8 V8 sử dụng động cơ V8, phun xăng trực tiếp FSI dung tích 4.2L cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, siêu xe có thể tăng tốc 0 - 100km/h trong 3,9 giây trước khi cán tốc độ tối đa 316 km/h.Video: Trải nghiệm siêu xe Audi R8 V8 tại Việt Nam.
Đây là một trong những lần hiếm hoi chiếc siêu xe Audi R8 V8 số sàn độc nhất tại Việt Nam này bị bắt gặp xuống phố. Xe vừa được GTA Wrapping lên ý tưởng cho bộ tem để thay đổi diện mạo đón Tết.
Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc xe trong bài vẫn là mẫu Audi R8 V8 duy nhất tại Việt Nam được trang bị hộp số sàn.
Tuy nhiên, nó chỉ là chiếc R8 thứ 2 tại dải đất hình chữ S, chiếc đầu tiên được trang bị số sàn có màu nòng súng và thuộc bản V10. Ở lần xuất hiện này, Audi R8 V8 có một diện mạo hoàn toàn mới lạ, không còn bộ “áo” đơn sắc “hiền lành”.
Thay vào đó là bộ cánh đậm chất thể thao với các đường kẻ sọc, điểm nhấn màu đỏ đen trên khắp chiếc xe. Nắp ca-pô và thân xe được dán thêm cả số thứ tự 83 cùng ký tự “wauto”.
Không chỉ có thay đổi về màu sắc ngoại thất, bộ mâm 5 chấu màu đen của Audi R8 V8 cũng được “tút tát” lại một chút, nổi bật hơn với đường viền mâm xe màu đỏ. Đi kèm là kẹp phanh hiệu suất cao màu đen.
Mặc dù có tuổi đời khá cao nhưng nhìn tổng thể, kiểu dáng và thiết kế của Audi R8 V8 trông vẫn rất thời thượng, không hề bị lỗi mốt so với các siêu xe đời mới. Audi R8 V8 thể thao, mạnh mẽ với hốc hút gió trước/sau 3 nan.
Ở phía sau, xe được trang bị hệ thống ống xả đôi ở hai bên, cặp đèn hậu dạng chữ nhật nằm trên hai lỗ thoát khí cùng cánh gió đuôi có thể đóng mở nhờ vào nút bấm hoặc tự động mở theo tốc độ của xe.
Về truyền động, siêu xe Audi R8 V8 sử dụng động cơ V8, phun xăng trực tiếp FSI dung tích 4.2L cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, siêu xe có thể tăng tốc 0 - 100km/h trong 3,9 giây trước khi cán tốc độ tối đa 316 km/h.
Video: Trải nghiệm siêu xe Audi R8 V8 tại Việt Nam.