Khi nói về những chiếc xe địa hình như enduro hay motocross, KTM đã "thống trị" phân khúc này trong hàng thập kỷ. Trong đó, dòng EXC với các đại diện như KTM 350 EXC, 450 EXC... đã tiếp tục chuỗi thành công của KTM trên những cung đường khó khăn sau khi hãng chuyển từ động cơ 2 kỳ sang 4 kỳ.Vốn có kiểu dáng "cào cào" hiện đại, chiếc 350 EXC đã được một vị khách người Canada đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đem tới xưởng DuongDoan Design ở Hà Nội với một yêu cầu duy nhất: "mang lại hơi thở classic cho chiếc xe". Chính vì vậy, xưởng độ này đã "biến hóa" lại chiếc xe theo phong cách vintage enduro.Lột bỏ toàn bộ dàn vỏ nhựa của KTM 350 EXC nguyên bản, DuongDoan đã bắt đầu từ "xác xe" gồm khung, máy, hệ thống phuộc gắp và 2 bánh xe. Ở phía trước, nằm giữa cặp phuộc USD hành trình lớn nguyên bản do WP sản xuất nay là một chiếc đèn pha tròn cổ điển, nhỏ gọn. Bên dưới dèn pha, xưởng độ đã gò lại cho 350 EXC chiếc chắn bùn bằng nhôm đúng "chất cào cào".Vốn có thân xe vỏ nhựa nguyên khối chạy từ trước ra phía sau, tuy nhiên DuongDoan đã tách rời bình xăng của xe ra bằng cách gò lại một bình khác cho 350 EXC với dáng truyền thống. Giống nhiều bản độ khác của xưởng, chiếc xe cũng mang nhiều chi tiết tinh tế như bao tay vân con thoi Biltwell hay nắp bình xăng bằng nhôm CNC.Trong khi đó, 2 bên thân xe cũng đã được DuongDoan cắt những tấm nắp che và bảng số theo đúng phong cách xe đua đường đất cổ điển. Toàn bộ các chi tiết thân xe có màu trắng, kết hợp cùng những họa tiết và chữ số đơn giản màu cam sáng theo đúng phong cách của hãng xe KTM.Khối động cơ xi-lanh đơn DOHC của 350 EXC có tiếng nổ ấn tượng hơn do khí thải được thoát qua cổ pô cao, không giới hạn và pô lon ngắn kiểu cổ điển do chính DuongDoan Design chế tạo. Chiếc yên bọc da nâu, chần chỉ vân con thoi tăng thêm phong cách cổ điển cho chiếc xe trong khi ở phía sau là dè nhôm cùng đèn hậu được chế tạo thủ công, với chóa đèn từ hãng Kijima (Nhật).Sau khi độ lại, chiếc KTM 350 EXC vẫn giữ nguyên hoàn toàn các đặc tính địa hình vượt trội, trong khi có kiểu dáng cổ điển như một chiếc "cào cào" được sản xuất trong thập niên 70 của Thế kỷ 20.
Khi nói về những chiếc xe địa hình như enduro hay motocross, KTM đã "thống trị" phân khúc này trong hàng thập kỷ. Trong đó, dòng EXC với các đại diện như KTM 350 EXC, 450 EXC... đã tiếp tục chuỗi thành công của KTM trên những cung đường khó khăn sau khi hãng chuyển từ động cơ 2 kỳ sang 4 kỳ.
Vốn có kiểu dáng "cào cào" hiện đại, chiếc 350 EXC đã được một vị khách người Canada đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đem tới xưởng DuongDoan Design ở Hà Nội với một yêu cầu duy nhất: "mang lại hơi thở classic cho chiếc xe". Chính vì vậy, xưởng độ này đã "biến hóa" lại chiếc xe theo phong cách vintage enduro.
Lột bỏ toàn bộ dàn vỏ nhựa của KTM 350 EXC nguyên bản, DuongDoan đã bắt đầu từ "xác xe" gồm khung, máy, hệ thống phuộc gắp và 2 bánh xe. Ở phía trước, nằm giữa cặp phuộc USD hành trình lớn nguyên bản do WP sản xuất nay là một chiếc đèn pha tròn cổ điển, nhỏ gọn. Bên dưới dèn pha, xưởng độ đã gò lại cho 350 EXC chiếc chắn bùn bằng nhôm đúng "chất cào cào".
Vốn có thân xe vỏ nhựa nguyên khối chạy từ trước ra phía sau, tuy nhiên DuongDoan đã tách rời bình xăng của xe ra bằng cách gò lại một bình khác cho 350 EXC với dáng truyền thống. Giống nhiều bản độ khác của xưởng, chiếc xe cũng mang nhiều chi tiết tinh tế như bao tay vân con thoi Biltwell hay nắp bình xăng bằng nhôm CNC.
Trong khi đó, 2 bên thân xe cũng đã được DuongDoan cắt những tấm nắp che và bảng số theo đúng phong cách xe đua đường đất cổ điển. Toàn bộ các chi tiết thân xe có màu trắng, kết hợp cùng những họa tiết và chữ số đơn giản màu cam sáng theo đúng phong cách của hãng xe KTM.
Khối động cơ xi-lanh đơn DOHC của 350 EXC có tiếng nổ ấn tượng hơn do khí thải được thoát qua cổ pô cao, không giới hạn và pô lon ngắn kiểu cổ điển do chính DuongDoan Design chế tạo. Chiếc yên bọc da nâu, chần chỉ vân con thoi tăng thêm phong cách cổ điển cho chiếc xe trong khi ở phía sau là dè nhôm cùng đèn hậu được chế tạo thủ công, với chóa đèn từ hãng Kijima (Nhật).
Sau khi độ lại, chiếc KTM 350 EXC vẫn giữ nguyên hoàn toàn các đặc tính địa hình vượt trội, trong khi có kiểu dáng cổ điển như một chiếc "cào cào" được sản xuất trong thập niên 70 của Thế kỷ 20.