Hiện đang là mẫu xe có dung tích nhỏ nhất và giá rẻ nhất trong dòng sản phẩm, Ducati Scrambler Sixty2 sở hữu kiểu dáng y hệt như "đàn anh" Scrambler 803 cc với sự khác biệt nằm ở các phụ tùng sử dụng. Chính vì vậy, mẫu xe này cũng là "nguyên liệu" tốt để tạo ra các bản độ theo nhiều phong cách khác nhau.Để chứng minh cho điều này, xưởng độ Sang Thanh Đa tại Sài Gòn đã tạo ra một bản độ Scrambler Sixty2 theo phong cách cafe racer cổ điển "thuần chất". Sau khi hoàn thành, bản độ này có độ hoàn thiện không thua kém xe "zin" từ Ducati và đã được chính Ducati Việt Nam trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017 trong tháng 5.Trên bản độ này, Sang Thanh Đa đã chế cho chiếc Scrambler Sixty2 một bộ quây gió tròn đầy tính khí động học, chắn toàn bộ cụm đèn pha nguyên bản của chiếc xe. Có vẻ đẹp đơn giản, tuy nhiên chế tạo bộ quây này là một thử thách không nhỏ khi xưởng độ phải uốn cong các tấm mica theo kiểu dáng mong muốn, nhưng vẫn phải đảm bảo độ trong.Ở phía trước, mâm 10 cây nguyên bản bằng hợp kim nhẹ với đường kính 18 inch của Scrambler Sixty2 không có sự thay đổi. Hệ thống phanh trước của xe gồm đĩa đơn 320 mm với heo 2 piston Brembo và được trang bị sẵn hệ thống ABS.Theo phong cách cafe racer, ghi-đông nguyên bản của chiếc Scrambler Sixty2 đã được thay bằng cặp tay lái clip-on đặt cực thấp, tạo tư thế ngồi thể thao. Cụm đồng hồ tròn nguyên bản đặt lệch phía trên chảng ba đã được Sang Thanh Đa "di dời" ra vị trí trung tâm bằng pad nhôm CNC bắt vào vị trí ốc gù ghi-đông nguyên bản.Nằm phía sau bộ quây gió, khối động cơ L-Twin nguyên bản của Scrambler Sixty2 không có sự thay đổi. Với dung tích 399 cc, làm mát bằng không khí và có 2 van/xi-lanh, động cơ này đem tới công suất tối đa 40 mã lực và mô-men xoắn 34,6 Nm.Chiếc xe đã được trang bị hệ thống xả Termignoni chính hãng để có tiếng nổ trầm ấm hơn. "Dàn chân" phía sau của Scrambler Sixty2 cũng không có sự thay đổi với mâm 17 inch, hệ thống phanh 1 piston Brembo và đĩa 245 mm. Cả 2 lốp xe đều là loại scrambler Pirelli MT60RS với lốp trước bản 110/80/18 và lốp sau 160/60/17.Theo phong cách cafe racer, phần đuôi sau của chiếc Scrambler Sixty2 đã được Sang Thanh Đa tạo dáng lại với "gò" khí động học và ẩn giấu đèn hậu một cách gọn gàng. Bộ yên cũng là một chi tiết độc đáo trên bản độ này khi gồm 3 tấm đệm dày được bọc da đỏ đẹp mắt.Dưới bàn tay của những người thợ độ xe Sài Gòn, chiếc môtô Ducati Scrambler Sixty2 đã "lột xác" thành bản độ cafe racer "thuần chất" với độ hoàn thiện không thua kém các xưởng nước ngoài.
Hiện đang là mẫu xe có dung tích nhỏ nhất và giá rẻ nhất trong dòng sản phẩm, Ducati Scrambler Sixty2 sở hữu kiểu dáng y hệt như "đàn anh" Scrambler 803 cc với sự khác biệt nằm ở các phụ tùng sử dụng. Chính vì vậy, mẫu xe này cũng là "nguyên liệu" tốt để tạo ra các bản độ theo nhiều phong cách khác nhau.
Để chứng minh cho điều này, xưởng độ Sang Thanh Đa tại Sài Gòn đã tạo ra một bản độ Scrambler Sixty2 theo phong cách cafe racer cổ điển "thuần chất". Sau khi hoàn thành, bản độ này có độ hoàn thiện không thua kém xe "zin" từ Ducati và đã được chính Ducati Việt Nam trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017 trong tháng 5.
Trên bản độ này, Sang Thanh Đa đã chế cho chiếc Scrambler Sixty2 một bộ quây gió tròn đầy tính khí động học, chắn toàn bộ cụm đèn pha nguyên bản của chiếc xe. Có vẻ đẹp đơn giản, tuy nhiên chế tạo bộ quây này là một thử thách không nhỏ khi xưởng độ phải uốn cong các tấm mica theo kiểu dáng mong muốn, nhưng vẫn phải đảm bảo độ trong.
Ở phía trước, mâm 10 cây nguyên bản bằng hợp kim nhẹ với đường kính 18 inch của Scrambler Sixty2 không có sự thay đổi. Hệ thống phanh trước của xe gồm đĩa đơn 320 mm với heo 2 piston Brembo và được trang bị sẵn hệ thống ABS.
Theo phong cách cafe racer, ghi-đông nguyên bản của chiếc Scrambler Sixty2 đã được thay bằng cặp tay lái clip-on đặt cực thấp, tạo tư thế ngồi thể thao. Cụm đồng hồ tròn nguyên bản đặt lệch phía trên chảng ba đã được Sang Thanh Đa "di dời" ra vị trí trung tâm bằng pad nhôm CNC bắt vào vị trí ốc gù ghi-đông nguyên bản.
Nằm phía sau bộ quây gió, khối động cơ L-Twin nguyên bản của Scrambler Sixty2 không có sự thay đổi. Với dung tích 399 cc, làm mát bằng không khí và có 2 van/xi-lanh, động cơ này đem tới công suất tối đa 40 mã lực và mô-men xoắn 34,6 Nm.
Chiếc xe đã được trang bị hệ thống xả Termignoni chính hãng để có tiếng nổ trầm ấm hơn. "Dàn chân" phía sau của Scrambler Sixty2 cũng không có sự thay đổi với mâm 17 inch, hệ thống phanh 1 piston Brembo và đĩa 245 mm. Cả 2 lốp xe đều là loại scrambler Pirelli MT60RS với lốp trước bản 110/80/18 và lốp sau 160/60/17.
Theo phong cách cafe racer, phần đuôi sau của chiếc Scrambler Sixty2 đã được Sang Thanh Đa tạo dáng lại với "gò" khí động học và ẩn giấu đèn hậu một cách gọn gàng. Bộ yên cũng là một chi tiết độc đáo trên bản độ này khi gồm 3 tấm đệm dày được bọc da đỏ đẹp mắt.
Dưới bàn tay của những người thợ độ xe Sài Gòn, chiếc môtô Ducati Scrambler Sixty2 đã "lột xác" thành bản độ cafe racer "thuần chất" với độ hoàn thiện không thua kém các xưởng nước ngoài.