Theo công bố của nhà sản xuất, Tesla Cybertruck chạy điện có phạm vi di chuyển khoảng 511 km với một lần sạc đầy (theo ước tính của EPA). Đây là một con số khá vừa vặn đối với một mẫu xe điện có kích thước quá khổ và khả năng khí động học thấp.Tuy nhiên, một cuộc thử nghiệm của bên thứ ba cho thấy tầm vận hành thực tế của Tesla Cybertruck chỉ đạt 409 km, thấp hơn nhiều so với công bố của hãng. Tuy nhiên, cần phải lưu ý sự khác biệt về điều kiện thử nghiệm có thể cho ra sự chênh lệch lớn về tầm vận hành của xe điện.Chiếc bán tải điện Tesla Cybertruck được đưa ra thử nghiệm thuộc phiên bản Dual Motor Founders Series với mâm 20 inch và lốp địa hình 35 inch. Thử nghiệm được tiến hành vào sáng sớm trên đường cao tốc để giảm thiểu tác động của giao thông đến kết quả.Người lái xe bắt đầu với một cục pin được sạc đầy và họ lái chiếc Cybertruck cho đến khi nó đạt mức sạc 0% và không thể di chuyển thêm nữa. Khi xe đã cạn sạch điện, những người thử nghiệm phải kéo chiếc xe tải đến trạm sạc gần nhất để nạp điện trước khi về nhà. Điều đáng chú ý là thử nghiệm này không ở điều kiện tối ưu cho Cybertruck.Thứ nhất, nhiệt độ trong quá trình thử nghiệm chỉ là 7°C. Thứ hai, hầu hết cuộc thử nghiệm được thực hiện ở tốc độ khoảng 112 km/h. Cuối cùng, cuộc thử nghiệm diễn ra ở Texas ở độ cao tương đối thấp. Tốc độ trung bình khác nhau, độ cao khác nhau và nhiệt độ khác nhau có thể tạo ra những kết quả rất khác nhau.Ngoài ra, việc trang bị lốp bốn mùa cũng sẽ giúp Cybertruck cải thiện phạm vi hoạt động. Tuy nhiên, phiên bản đó được cho là có thể đi được tới 547 km. Nhìn chung, đây là một điều hơi thất vọng đối với một một mẫu bán tải vốn đã mắc một số lỗi khi đưa vào sản xuất.Video: Người Việt đi "xem mắt" Tesla Cybertruck tại Mỹ.
Theo công bố của nhà sản xuất, Tesla Cybertruck chạy điện có phạm vi di chuyển khoảng 511 km với một lần sạc đầy (theo ước tính của EPA). Đây là một con số khá vừa vặn đối với một mẫu xe điện có kích thước quá khổ và khả năng khí động học thấp.
Tuy nhiên, một cuộc thử nghiệm của bên thứ ba cho thấy tầm vận hành thực tế của Tesla Cybertruck chỉ đạt 409 km, thấp hơn nhiều so với công bố của hãng. Tuy nhiên, cần phải lưu ý sự khác biệt về điều kiện thử nghiệm có thể cho ra sự chênh lệch lớn về tầm vận hành của xe điện.
Chiếc bán tải điện Tesla Cybertruck được đưa ra thử nghiệm thuộc phiên bản Dual Motor Founders Series với mâm 20 inch và lốp địa hình 35 inch. Thử nghiệm được tiến hành vào sáng sớm trên đường cao tốc để giảm thiểu tác động của giao thông đến kết quả.
Người lái xe bắt đầu với một cục pin được sạc đầy và họ lái chiếc Cybertruck cho đến khi nó đạt mức sạc 0% và không thể di chuyển thêm nữa. Khi xe đã cạn sạch điện, những người thử nghiệm phải kéo chiếc xe tải đến trạm sạc gần nhất để nạp điện trước khi về nhà. Điều đáng chú ý là thử nghiệm này không ở điều kiện tối ưu cho Cybertruck.
Thứ nhất, nhiệt độ trong quá trình thử nghiệm chỉ là 7°C. Thứ hai, hầu hết cuộc thử nghiệm được thực hiện ở tốc độ khoảng 112 km/h. Cuối cùng, cuộc thử nghiệm diễn ra ở Texas ở độ cao tương đối thấp. Tốc độ trung bình khác nhau, độ cao khác nhau và nhiệt độ khác nhau có thể tạo ra những kết quả rất khác nhau.
Ngoài ra, việc trang bị lốp bốn mùa cũng sẽ giúp Cybertruck cải thiện phạm vi hoạt động. Tuy nhiên, phiên bản đó được cho là có thể đi được tới 547 km. Nhìn chung, đây là một điều hơi thất vọng đối với một một mẫu bán tải vốn đã mắc một số lỗi khi đưa vào sản xuất.
Video: Người Việt đi "xem mắt" Tesla Cybertruck tại Mỹ.