Tùy chọn màu tem giống với mẫu motoGP của hãng xe ưa thích là tùy chọn không biker nào có thể bỏ qua. Như vậy, các fans của Suzuki chắc chắn sẽ hết ghen tỵ với các hãng xe khác như Yamaha hay Honda. GSX-R1000, mẫu sport bike đầu bảng của Suzuki có thêm một thứ đặc biệt nữa bên cạnh bộ tem bắt mắt đó là ống xả Yoshimura.Tại Châu Âu, dù được mang trên mình lớp áo xanh trắng đặc trưng và có ống xả Yoshimura là trang bị tiêu chuẩn nhưng GSX-R1000 bản đặc biệt chỉ có giá 14.990 Euro, đắt hơn bản tiêu chuẩn 390 USD.GSX-R750 và R700 cũng được mang bộ tem Suzuki Ecstar đẹp đẽ nhưng không đi kèm ống xả Yoshimura.Hai mẫu xe dưới tầm R1000 này cũng chỉ có 2 chế độ lái thay vì 3 như trên mẫu flagship.Chúng cũng không thể tùy chỉnh lực mô-men xoắn và độ nhạy của tay ga giống như GSX-R1000.Suzuki kỳ vọng dòng sản phẩm này sẽ mang lại sự hứng khởi mới cho các khách hàng của mình.Được biết, các fans của Suzuki cũng đang rất mong chờ ngày dòng sản phẩm này được đưa ra thị trường.Đơn giản bởi sau một thời gian khá lâu, đội đua của họ mới xuất hiện trở lại trên đường đua danh giá MotoGP.Với sự xuất hiện này, họ sẽ không phải ngó nghiêng những dòng xe mang tem MotoGp của hai người đồng hương Yamaha và Honda nữa.Dù không có sự thay đổi nào về mặt kỹ thuật nhưng chắc chắn các phiên bản đặc biệt trên sẽ nhanh chóng hết hàng.Có thể thấy, Suzuki vẫn "chậm mà chắc" khi mỗi ngày trình làng một dòng sản phẩm mới.Với những thay đổi lớn, Suzuki dang tạo thêm niềm tin trong lòng khách hàng của mình.
Tùy chọn màu tem giống với mẫu motoGP của hãng xe ưa thích là tùy chọn không biker nào có thể bỏ qua. Như vậy, các fans của Suzuki chắc chắn sẽ hết ghen tỵ với các hãng xe khác như Yamaha hay Honda.
GSX-R1000, mẫu sport bike đầu bảng của Suzuki có thêm một thứ đặc biệt nữa bên cạnh bộ tem bắt mắt đó là ống xả Yoshimura.
Tại Châu Âu, dù được mang trên mình lớp áo xanh trắng đặc trưng và có ống xả Yoshimura là trang bị tiêu chuẩn nhưng GSX-R1000 bản đặc biệt chỉ có giá 14.990 Euro, đắt hơn bản tiêu chuẩn 390 USD.
GSX-R750 và R700 cũng được mang bộ tem Suzuki Ecstar đẹp đẽ nhưng không đi kèm ống xả Yoshimura.
Hai mẫu xe dưới tầm R1000 này cũng chỉ có 2 chế độ lái thay vì 3 như trên mẫu flagship.
Chúng cũng không thể tùy chỉnh lực mô-men xoắn và độ nhạy của tay ga giống như GSX-R1000.
Suzuki kỳ vọng dòng sản phẩm này sẽ mang lại sự hứng khởi mới cho các khách hàng của mình.
Được biết, các fans của Suzuki cũng đang rất mong chờ ngày dòng sản phẩm này được đưa ra thị trường.
Đơn giản bởi sau một thời gian khá lâu, đội đua của họ mới xuất hiện trở lại trên đường đua danh giá MotoGP.
Với sự xuất hiện này, họ sẽ không phải ngó nghiêng những dòng xe mang tem MotoGp của hai người đồng hương Yamaha và Honda nữa.
Dù không có sự thay đổi nào về mặt kỹ thuật nhưng chắc chắn các phiên bản đặc biệt trên sẽ nhanh chóng hết hàng.
Có thể thấy, Suzuki vẫn "chậm mà chắc" khi mỗi ngày trình làng một dòng sản phẩm mới.
Với những thay đổi lớn, Suzuki dang tạo thêm niềm tin trong lòng khách hàng của mình.