Bên dưới nắp ca-pô BMW X5 và X6 M mới là đối động cơ V8 dung tích 4.4L tăng áp công nghệ TwinPower Turbo sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (thiên cầu sau) với khoá vi sau cầu sau Active M Differential, thông qua hộp số tự động 8 cấp M Steptronic.Với sức mạnh hơn 500 mã lực, hai phiên bản hàng đầu của dòng X5 và X6 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Với gói trang bị ‘’M Driver’s Package’’ có thể ‘’mở khoá’’ tốc độ tối đa của xe lên đến 290 km/h.Nếu 600 mã lực vẫn chưa đủ, người mua BMW X5 và X6 M 2020 mới có thể nâng cấp với gói ‘’Competition’’ giúp tăng công suất động cơ từ 600 – 625 mã lực. và mô-men xoắn vẫn giữ nguyên ở mức 750Nm.BMW X5 và X6 M có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,8 giây. Hệ dẫn động được cải tiến với khả năng phân bổ lực kéo xuống cầu trước, cầu sau thông minh trong từng chế độ và điều kiện lái, người lái xe có thể điều chỉnh phân phối lực kéo giữa cầu trước/ cầu sau chỉ bằng một nút bấm bên trong cabin.Các tính năng hiệu suất vượt ra ngoài khoang động cơ vì crossover đã được trang bị hệ thống treo thích ứng M Sport và kiểm soát độ ổn định động ARS (Active Roll Stabilization),..Để kiềm hãm sức mạnh của hai chiếc crossover có thể đạt tốc độ cao chỉ trong vài giây, bộ phận BMW M đã trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao với ‘’heo dầu’’ 6 piston với đĩa phanh 15,5 inch (395 mm) ở phía trước, và ‘’heo dầu’’ piston đơn với đĩa 15 inch (380 mm) ở phía sau.Là một phiên bản hiệu năng cao, thiết kế của X5/ X6 M mang đậm chất thể thao được thể hiện ở cụm lưới tản nhiệt hình quả thân sơn màu đen với điểm nhấn là logo ‘’X5/X6 M’’ nhằm tạo sự khác biệt so với các phiên bản X5 và X6 thông thường.Ngoại thất với hốc gió phía trước cỡ lớn, cản trước mang thiết kế góc cạnh hầm hố, bộ khuếch tán khí động học và cụm ống xả thể thao. Ngoài yếu tố Sport, ngoại thất X5/ X6 còn được tối ưu hóa về mặt khí động học.‘’Dàn chân’’ tiêu chuẩn trên X5/X6 M sử dụng bộ mâm kích thước 21 inch. Trong khi phiên bản M Competition sử dụng mâm 21 inch ở phía trước (295/35ZR21) và 22 inch (315/30ZR22) ở phía sau. Để phân biệt so với các phiên bản thông thường, M Competition đi cùng với nhiểu điểm nhấn như lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu và huy hiệu được sơn màu đen.Bộ đôi SUV hạng sang BMW X5 và X6 M hiệu năng cao sẽ ‘’lên kệ’’ tại Mỹ vào mùa xuân năm sau với mức giá khởi điểm từ 105.100 USD cho X5 M và 114.100 X5 M Competition.Tương tự như vậy, X6 M sẽ có giá bán bắt đầu từ mức 108.600 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, trong khi phiên bản Competition có giá 117.600 USD.Video: Chi tiết SUV hiệu năng cao BMW X5 M và X6 M 2020.
Bên dưới nắp ca-pô BMW X5 và X6 M mới là đối động cơ V8 dung tích 4.4L tăng áp công nghệ TwinPower Turbo sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (thiên cầu sau) với khoá vi sau cầu sau Active M Differential, thông qua hộp số tự động 8 cấp M Steptronic.
Với sức mạnh hơn 500 mã lực, hai phiên bản hàng đầu của dòng X5 và X6 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Với gói trang bị ‘’M Driver’s Package’’ có thể ‘’mở khoá’’ tốc độ tối đa của xe lên đến 290 km/h.
Nếu 600 mã lực vẫn chưa đủ, người mua BMW X5 và X6 M 2020 mới có thể nâng cấp với gói ‘’Competition’’ giúp tăng công suất động cơ từ 600 – 625 mã lực. và mô-men xoắn vẫn giữ nguyên ở mức 750Nm.
BMW X5 và X6 M có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,8 giây. Hệ dẫn động được cải tiến với khả năng phân bổ lực kéo xuống cầu trước, cầu sau thông minh trong từng chế độ và điều kiện lái, người lái xe có thể điều chỉnh phân phối lực kéo giữa cầu trước/ cầu sau chỉ bằng một nút bấm bên trong cabin.
Các tính năng hiệu suất vượt ra ngoài khoang động cơ vì crossover đã được trang bị hệ thống treo thích ứng M Sport và kiểm soát độ ổn định động ARS (Active Roll Stabilization),..
Để kiềm hãm sức mạnh của hai chiếc crossover có thể đạt tốc độ cao chỉ trong vài giây, bộ phận BMW M đã trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao với ‘’heo dầu’’ 6 piston với đĩa phanh 15,5 inch (395 mm) ở phía trước, và ‘’heo dầu’’ piston đơn với đĩa 15 inch (380 mm) ở phía sau.
Là một phiên bản hiệu năng cao, thiết kế của X5/ X6 M mang đậm chất thể thao được thể hiện ở cụm lưới tản nhiệt hình quả thân sơn màu đen với điểm nhấn là logo ‘’X5/X6 M’’ nhằm tạo sự khác biệt so với các phiên bản X5 và X6 thông thường.
Ngoại thất với hốc gió phía trước cỡ lớn, cản trước mang thiết kế góc cạnh hầm hố, bộ khuếch tán khí động học và cụm ống xả thể thao. Ngoài yếu tố Sport, ngoại thất X5/ X6 còn được tối ưu hóa về mặt khí động học.
‘’Dàn chân’’ tiêu chuẩn trên X5/X6 M sử dụng bộ mâm kích thước 21 inch. Trong khi phiên bản M Competition sử dụng mâm 21 inch ở phía trước (295/35ZR21) và 22 inch (315/30ZR22) ở phía sau. Để phân biệt so với các phiên bản thông thường, M Competition đi cùng với nhiểu điểm nhấn như lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu và huy hiệu được sơn màu đen.
Bộ đôi SUV hạng sang BMW X5 và X6 M hiệu năng cao sẽ ‘’lên kệ’’ tại Mỹ vào mùa xuân năm sau với mức giá khởi điểm từ 105.100 USD cho X5 M và 114.100 X5 M Competition.Tương tự như vậy, X6 M sẽ có giá bán bắt đầu từ mức 108.600 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, trong khi phiên bản Competition có giá 117.600 USD.
Video: Chi tiết SUV hiệu năng cao BMW X5 M và X6 M 2020.