Ra mắt thị trường từ năm 2002, mẫu xe ga Yamaha Mio cỡ nhỏ được giới chơi xe trên toàn Đông Nam Á rất ưa chuộng. Với những "đồ chơi" tới từ nhiều hãng tên tuổi, các biker có thể biến Mio trở thành chiếc xe đấu drag có thể "đánh bại" cả những siêu môtô ở "nước đề", hoặc một chiếc xe "kiểng" đẹp mắt, tiện dụng.Hòa trộn giữa phong cách kiểng và drag, một biker Sài Gòn đã độ lại chiếc Mio đời cũ để chiếc xe không chỉ tiện dụng mà còn có sức mạnh đáng nể. Bắt đầu từ "dàn chân", chiếc xe đã được độ hệ thống phanh trước với đĩa Galfer cùng heo Brembo 2 pis đối xứng. Trong khi đó, cặp mâm nguyên bản của Mio được thay bằng mâm Racing Boy 10 cây thiết kế dành riêng cho xe.Để bảo đảm sự tiện dụng, chiếc xe đã được lắp đầy đủ giỏ phía trước cùng baga phía sau. Nằm ở khu vực tay lái của Mio chỉ được trang trí nhẹ nhàng bởi cặp gù Rizoma. Điểm nhấn nổi bật nhất trên tay lái là cụm đồng hồ điện tử Koso đa năng thiết kế dành riêng cho Mio, lắp vừa khít với nhựa zin của xe.Ở dạng nguyên bản, Mio đời đầu sở hữu khối động cơ 113,7 cc SOHC xi-lanh đơn 2 van làm mát bằng chất lỏng, đem tới công suất 8 mã lực. Tuy nhiên, công suất thực của bản độ này còn mạnh hơn xe "zin" rất nhiều khi đã được chủ xe độ full "đầu lòng", piston cùng các chi tiết máy độ từ Thái Lan.Để tăng độ ổn định và an toàn cho chiếc xe, cây phuộc Ohlins bình dầu rời "hàng hiệu" thiết kế dành riêng cho xe ga Yamaha độ cùng lốp Michelin Pilot Street đã được lựa chọn. Thay vì kiểu dáng của Mio Việt Nam, chiếc xe đã được độ lại với dàn vỏ của phiên bản Mio tới từ Thái Lan.Điểm nhấn cuối cùng của bản độ độc đáo này là bộ yên gọt mỏng theo phong cách drag để giảm trọng lượng. Mẫu xe tay ga Yamaha Mio cỡ nhỏ đã được người chơi xe Sài Gòn độ "hết bài", không chỉ tiện dụng mà còn có động cơ mạnh mẽ với các phụ tùng từ Thái Lan và nhiều nước khác.
Ra mắt thị trường từ năm 2002, mẫu xe ga Yamaha Mio cỡ nhỏ được giới chơi xe trên toàn Đông Nam Á rất ưa chuộng. Với những "đồ chơi" tới từ nhiều hãng tên tuổi, các biker có thể biến Mio trở thành chiếc xe đấu drag có thể "đánh bại" cả những siêu môtô ở "nước đề", hoặc một chiếc xe "kiểng" đẹp mắt, tiện dụng.
Hòa trộn giữa phong cách kiểng và drag, một biker Sài Gòn đã độ lại chiếc Mio đời cũ để chiếc xe không chỉ tiện dụng mà còn có sức mạnh đáng nể. Bắt đầu từ "dàn chân", chiếc xe đã được độ hệ thống phanh trước với đĩa Galfer cùng heo Brembo 2 pis đối xứng. Trong khi đó, cặp mâm nguyên bản của Mio được thay bằng mâm Racing Boy 10 cây thiết kế dành riêng cho xe.
Để bảo đảm sự tiện dụng, chiếc xe đã được lắp đầy đủ giỏ phía trước cùng baga phía sau. Nằm ở khu vực tay lái của Mio chỉ được trang trí nhẹ nhàng bởi cặp gù Rizoma. Điểm nhấn nổi bật nhất trên tay lái là cụm đồng hồ điện tử Koso đa năng thiết kế dành riêng cho Mio, lắp vừa khít với nhựa zin của xe.
Ở dạng nguyên bản, Mio đời đầu sở hữu khối động cơ 113,7 cc SOHC xi-lanh đơn 2 van làm mát bằng chất lỏng, đem tới công suất 8 mã lực. Tuy nhiên, công suất thực của bản độ này còn mạnh hơn xe "zin" rất nhiều khi đã được chủ xe độ full "đầu lòng", piston cùng các chi tiết máy độ từ Thái Lan.
Để tăng độ ổn định và an toàn cho chiếc xe, cây phuộc Ohlins bình dầu rời "hàng hiệu" thiết kế dành riêng cho xe ga Yamaha độ cùng lốp Michelin Pilot Street đã được lựa chọn. Thay vì kiểu dáng của Mio Việt Nam, chiếc xe đã được độ lại với dàn vỏ của phiên bản Mio tới từ Thái Lan.
Điểm nhấn cuối cùng của bản độ độc đáo này là bộ yên gọt mỏng theo phong cách drag để giảm trọng lượng. Mẫu xe tay ga Yamaha Mio cỡ nhỏ đã được người chơi xe Sài Gòn độ "hết bài", không chỉ tiện dụng mà còn có động cơ mạnh mẽ với các phụ tùng từ Thái Lan và nhiều nước khác.