Mới đây, hình ảnh về chiếc siêu xe BMW i8 sở hữu màu ngoại thất màu xám xuất hiện tại Việt Nam nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới chơi xe. So với những chiếc xe được nhập khẩu về trước đó, đây là chiếc i8 "màu độc" xuất hiện khá ít trên dải đất hình chữ S.Tại thị trường Việt Nam, hiện giá bán của chiếc BMW i8 tại các địa lý bán xe không chính hãng có mức giá lên tới gần 7 tỷ đồng.Từng gây sốt vào năm 2015, BMW i8 gây ấn tượng mạnh khi thiết kế của xe được áp dụng công nghệ chế tạo module với vật liệu sợi carbon cường lực, thép và kính cường lực Gorilla Class, xe còn tích hợp hệ thống động cơ Hybrid tiên tiến và đèn pha Laser "đỉnh".Thiết kế của xe khá giống với chiếc Concept 2011 và được lấy cảm hứng từ mẫu E26 M1, khiến chiếc BMW i8 sau khi ra mắt nhận được sự quan tâm lớn của các tay chơi siêu xe trên toàn thế giới.BMW i8 sở hữu nét thiết kế mang tính khí động học, nắp ca-pô ấn tượng với hình chữ V nổi bật, đi kèm là các hốc hút gió lớn, bộ lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của hãng cùng cụm đèn pha sắc sảo.Siêu xe "xanh" này sử dụng bộ mâm hợp kim nhẹ ED BMW i 20 inch đạt tiêu chuẩn Turbine Style 444, kích cỡ 7J trước và 7.5J sau, tương ứng với lốp 195/50 trước và 215/40 sau.Ngoài ra, xe còn được bổ sung hai tùy chọn đặc biệt là Turbine Style 625 và W-spoke Style 470. Cả hai loại mâm này đều khá rộng (175J trước và 8.5J sau) tương thích với lốp run-flat 215/45 trước và 245/40 sau.Nội thất của xe với hai chỗ ngồi, tích hợp màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (Head-Up Display), camera quan sát 360 độ quanh xe, cảnh báo va chạm Collision Warning, thiết bị tự bật tắt chế độ chiếu xa, điều hòa tự động 2 vùng và hệ thống âm thanh 16 loa Harman Kardon với công suất 600 watt.Xe được trang bị khối động cơ xăng tăng áp kép 3 xy-lanh 1.5L, công suất 228 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320Nm tại 3.700 vòng/phút, đi kèm dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, chức năng chạy điện eDrive trên i8 được nhờ vào động cơ điện công suất 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm.Với sự kết hợp của hai động cơ, giúp cho i8 có khả năng dẫn động bốn bánh AWD. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4,4 giây với tốc độ tối đa 250km/h. Quãng đường đi được tối đa đến 600km. Mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng, chỉ 2.1L/100km và hệ số khí thải CO2 khoảng 49g/km.
Mới đây, hình ảnh về chiếc siêu xe BMW i8 sở hữu màu ngoại thất màu xám xuất hiện tại Việt Nam nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới chơi xe. So với những chiếc xe được nhập khẩu về trước đó, đây là chiếc i8 "màu độc" xuất hiện khá ít trên dải đất hình chữ S.
Tại thị trường Việt Nam, hiện giá bán của chiếc BMW i8 tại các địa lý bán xe không chính hãng có mức giá lên tới gần 7 tỷ đồng.
Từng gây sốt vào năm 2015, BMW i8 gây ấn tượng mạnh khi thiết kế của xe được áp dụng công nghệ chế tạo module với vật liệu sợi carbon cường lực, thép và kính cường lực Gorilla Class, xe còn tích hợp hệ thống động cơ Hybrid tiên tiến và đèn pha Laser "đỉnh".
Thiết kế của xe khá giống với chiếc Concept 2011 và được lấy cảm hứng từ mẫu E26 M1, khiến chiếc BMW i8 sau khi ra mắt nhận được sự quan tâm lớn của các tay chơi siêu xe trên toàn thế giới.
BMW i8 sở hữu nét thiết kế mang tính khí động học, nắp ca-pô ấn tượng với hình chữ V nổi bật, đi kèm là các hốc hút gió lớn, bộ lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của hãng cùng cụm đèn pha sắc sảo.
Siêu xe "xanh" này sử dụng bộ mâm hợp kim nhẹ ED BMW i 20 inch đạt tiêu chuẩn Turbine Style 444, kích cỡ 7J trước và 7.5J sau, tương ứng với lốp 195/50 trước và 215/40 sau.
Ngoài ra, xe còn được bổ sung hai tùy chọn đặc biệt là Turbine Style 625 và W-spoke Style 470. Cả hai loại mâm này đều khá rộng (175J trước và 8.5J sau) tương thích với lốp run-flat 215/45 trước và 245/40 sau.
Nội thất của xe với hai chỗ ngồi, tích hợp màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (Head-Up Display), camera quan sát 360 độ quanh xe, cảnh báo va chạm Collision Warning, thiết bị tự bật tắt chế độ chiếu xa, điều hòa tự động 2 vùng và hệ thống âm thanh 16 loa Harman Kardon với công suất 600 watt.
Xe được trang bị khối động cơ xăng tăng áp kép 3 xy-lanh 1.5L, công suất 228 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320Nm tại 3.700 vòng/phút, đi kèm dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, chức năng chạy điện eDrive trên i8 được nhờ vào động cơ điện công suất 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm.
Với sự kết hợp của hai động cơ, giúp cho i8 có khả năng dẫn động bốn bánh AWD. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4,4 giây với tốc độ tối đa 250km/h. Quãng đường đi được tối đa đến 600km. Mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng, chỉ 2.1L/100km và hệ số khí thải CO2 khoảng 49g/km.