Tại Việt Nam xe ga Honda PCX nói riêng và các dòng maxi scooter nói chung ít được ưa chuộng hơn xe ga bình thường. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn được một bộ phận những người đam mê lựa chọn và tạo nên các bản độ kiểng đẹp mắt.Lấy cảm hứng từ phong cách chơi của Thái Lan - một trong những quốc gia nổi tiếng nhất về phong trào chơi xe phân khối nhỏ, một người chơi xe tại Sài Gòn đã tiến hành độ lại chiếc PCX của mình theo phong cách Thái đơn giản nhưng ấn tượng.Trong đó, khác biệt đáng kể nhất đó chính là bộ mâm đúc 14 inch nguyên bản của PCX đã được người chơi xe thay bằng cặp bánh căm 17 inch bản mỏng, đi kèm với lốp mỏng như trên những chiếc xe đua drag tại Thái Lan.Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ lên bánh căm. Động cơ 150 cc nguyên bản cuả mẫu xe PCX được giữ nguyên hoàn toàn, chỉ "trang điểm" nhẹ bằng những con ốc kiểng.Hệ thóng phuộc sau nguyên bản của PCX đã được nâng cấp với phuộc YSS, khiến mẫu xe tay ga maxi scooter này càng trở nên "đầm" và êm ái hơn. Cuối cùng, ghi-đông của xe đã được thay bằng tay lái kiểng xi màu ánh xanh đẹp mắt.Với một số chi tiết đơn giản, chiếc PCX của biker Việt đã trở nên thanh thoát và độc đáo hơn, mang phong cách phổ biến như những chiếc xe của dân chơi nước bạn Thái Lan.
Tại Việt Nam xe ga Honda PCX nói riêng và các dòng maxi scooter nói chung ít được ưa chuộng hơn xe ga bình thường. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn được một bộ phận những người đam mê lựa chọn và tạo nên các bản độ kiểng đẹp mắt.
Lấy cảm hứng từ phong cách chơi của Thái Lan - một trong những quốc gia nổi tiếng nhất về phong trào chơi xe phân khối nhỏ, một người chơi xe tại Sài Gòn đã tiến hành độ lại chiếc PCX của mình theo phong cách Thái đơn giản nhưng ấn tượng.
Trong đó, khác biệt đáng kể nhất đó chính là bộ mâm đúc 14 inch nguyên bản của PCX đã được người chơi xe thay bằng cặp bánh căm 17 inch bản mỏng, đi kèm với lốp mỏng như trên những chiếc xe đua drag tại Thái Lan.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ lên bánh căm. Động cơ 150 cc nguyên bản cuả mẫu xe PCX được giữ nguyên hoàn toàn, chỉ "trang điểm" nhẹ bằng những con ốc kiểng.
Hệ thóng phuộc sau nguyên bản của PCX đã được nâng cấp với phuộc YSS, khiến mẫu xe tay ga maxi scooter này càng trở nên "đầm" và êm ái hơn. Cuối cùng, ghi-đông của xe đã được thay bằng tay lái kiểng xi màu ánh xanh đẹp mắt.
Với một số chi tiết đơn giản, chiếc PCX của biker Việt đã trở nên thanh thoát và độc đáo hơn, mang phong cách phổ biến như những chiếc xe của dân chơi nước bạn Thái Lan.