Bản độ mới nhất Alfa Romeo 4C Centurion 1 Plus của Pogea Racing trên thực tế là phiên bản nâng cấp của chiếc 4C Centurion đã từng được hãng giới thiệu hồi đầu năm.Trên bản độ này, chiếc "siêu xe mini" Alfa Romeo 4C đã được thiết kế lại phần đầu với bodykit kiểu dáng "mượt mà" hơn, cùng với các khe hút gió làm mát dàn tản nhiệt rộng hơn.Bên cạnh đó, hãng độ Đức còn trang bị cho chiếc xe hệ thống treo thể thao mới, giúp giảm trọng tâm xe và đem tới cho 4C Centurion 1 Plus vẻ rộng thấp thể thao hơn.Pogea Racing cũng không quên nâng cấp "dàn chân" của chiếc xe với bộ mâm trọng lượng nhẹ XCUT 18 inch ở phía trước và 19 inch ở phía sau, kèm theo lốp thể thao từ Michelin.Thiết kế của Alfa Romeo 4C cũng có sự thay đổi lớn ở phía sau với dàn cản sau mới kèm cánh khuếch tán không khí bên dưới từ sợi carbon.Đặc biệt với cánh đuôi lớn, chiếc xe đã có lực ép thân xe xuống mặt đường lớn hơn tới 35 kg ở tốc độ 160 km/h.Không chỉ nâng cấp bề ngoài, khối động cơ nhỏ bé 1,75l 4 xi-lanh tăng áp của 4C cũng đã được Pogea Racing nâng công suất từ 237 lên thành 314 mã lực, giúp chiếc xe chỉ mất 3,8 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa 304 km/h.Ngoài ra, hộp số của xe cũng được nâng cấp để chịu được sức mạnh lớn hơn từ động cơ, kèm theo khả năng chuyển số nhanh hơn tới 55% so với 4C nguyên bản.Với số lượng chỉ 10 chiếc trên toàn Thế giới, bản độ Alfa Romeo 4C Centurion 1 Plus từ Pogea Racing đương nhiên sẽ có giá không rẻ: lên tới 79.950 Euro tại Đức (tương đương 1,98 tỷ đồng).
Bản độ mới nhất Alfa Romeo 4C Centurion 1 Plus của Pogea Racing trên thực tế là phiên bản nâng cấp của chiếc 4C Centurion đã từng được hãng giới thiệu hồi đầu năm.
Trên bản độ này, chiếc "siêu xe mini" Alfa Romeo 4C đã được thiết kế lại phần đầu với bodykit kiểu dáng "mượt mà" hơn, cùng với các khe hút gió làm mát dàn tản nhiệt rộng hơn.
Bên cạnh đó, hãng độ Đức còn trang bị cho chiếc xe hệ thống treo thể thao mới, giúp giảm trọng tâm xe và đem tới cho 4C Centurion 1 Plus vẻ rộng thấp thể thao hơn.
Pogea Racing cũng không quên nâng cấp "dàn chân" của chiếc xe với bộ mâm trọng lượng nhẹ XCUT 18 inch ở phía trước và 19 inch ở phía sau, kèm theo lốp thể thao từ Michelin.
Thiết kế của Alfa Romeo 4C cũng có sự thay đổi lớn ở phía sau với dàn cản sau mới kèm cánh khuếch tán không khí bên dưới từ sợi carbon.
Đặc biệt với cánh đuôi lớn, chiếc xe đã có lực ép thân xe xuống mặt đường lớn hơn tới 35 kg ở tốc độ 160 km/h.
Không chỉ nâng cấp bề ngoài, khối động cơ nhỏ bé 1,75l 4 xi-lanh tăng áp của 4C cũng đã được Pogea Racing nâng công suất từ 237 lên thành 314 mã lực, giúp chiếc xe chỉ mất 3,8 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa 304 km/h.
Ngoài ra, hộp số của xe cũng được nâng cấp để chịu được sức mạnh lớn hơn từ động cơ, kèm theo khả năng chuyển số nhanh hơn tới 55% so với 4C nguyên bản.
Với số lượng chỉ 10 chiếc trên toàn Thế giới, bản độ Alfa Romeo 4C Centurion 1 Plus từ Pogea Racing đương nhiên sẽ có giá không rẻ: lên tới 79.950 Euro tại Đức (tương đương 1,98 tỷ đồng).