Ra mắt lần đầu tại triển lãm Los Angeles năm 2013, Youabian Puma là một mẫu siêu xe mui trần được thiết kế bởi Kambiz Youabian - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.Theo ông Youabian, chiếc xe được chế tạo với mục đích duy nhất: trở nên nổi bật và độc nhất. Nếu chỉ xét theo tiêu chí này, Puma đã thành công khi hiếm có mẫu siêu xe "ma chê quỷ hơn" như nó.Mặc dù có kích thước lớn tới mức có thể "nuốt chửng" một chiếc Porsche Boxster nhưng phần đầu của Puma lại bị bóp hẹp lại một cách khó hiểu. Phần thân xe cũng khá hơn, với những đường cong và cắt xẻ cực "dị".Đuôi xe cũng có thiết kế phồng to, xấu xí với các đèn hậu lấy từ chiếc Buick Enclave, nhưng được đặt trong một tổng thể đầy lạc lõng. Dù không có khả năng offroad nhưng chiếc xe vẫn được trang bị những chiếc lốp gai "khổng lồ".Sở hữu kích thước khổng lồ nhưng cabin của Puma lại không rộng rãi khi được lấy trực tiếp từ một chiếc Volvo C70 Convertible.Không chỉ dừng lại ở đó, cơ cấu mui gập cứng của chiếc xe cũng được lấy từ C70 Convertible. Khi đóng mui, do có thiết kế lạc lõng với tổng thể nên bộ mui cũng không khiến chiếc xe đẹp lên chút nào.Puma được trang bị động cơ GM V8 7 lít nạp khí tự nhiên, với tên mã LS7 và đã từng được sử dụng trên chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette Z06 đời trước. Động cơ này tạo ra công suất 505 mã lực.Theo ông Youabian, Puma có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây nhưng nhìn vào kích thước và lốp của chiếc xe, không một chuyên gia về xe nào có thể tin được khẳng định này.Dù "xấu thậm tệ" nhưng hiện nay, siêu xe Youabian Puma vẫn đang được người thiết kế ra nó treo giá lên tới 895.000 USD (tương đương 20,1 tỷ đồng). Với số tiền này, một người có thể mua được chiếc siêu xe đỉnh cao Porsche 918 Spyder khi nó vẫn còn được bán, và thậm chí vẫn thừa tới 50.000 USD (845.000 USD).
Ra mắt lần đầu tại triển lãm Los Angeles năm 2013, Youabian Puma là một mẫu siêu xe mui trần được thiết kế bởi Kambiz Youabian - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo ông Youabian, chiếc xe được chế tạo với mục đích duy nhất: trở nên nổi bật và độc nhất. Nếu chỉ xét theo tiêu chí này, Puma đã thành công khi hiếm có mẫu siêu xe "ma chê quỷ hơn" như nó.
Mặc dù có kích thước lớn tới mức có thể "nuốt chửng" một chiếc Porsche Boxster nhưng phần đầu của Puma lại bị bóp hẹp lại một cách khó hiểu. Phần thân xe cũng khá hơn, với những đường cong và cắt xẻ cực "dị".
Đuôi xe cũng có thiết kế phồng to, xấu xí với các đèn hậu lấy từ chiếc Buick Enclave, nhưng được đặt trong một tổng thể đầy lạc lõng. Dù không có khả năng offroad nhưng chiếc xe vẫn được trang bị những chiếc lốp gai "khổng lồ".
Sở hữu kích thước khổng lồ nhưng cabin của Puma lại không rộng rãi khi được lấy trực tiếp từ một chiếc Volvo C70 Convertible.
Không chỉ dừng lại ở đó, cơ cấu mui gập cứng của chiếc xe cũng được lấy từ C70 Convertible. Khi đóng mui, do có thiết kế lạc lõng với tổng thể nên bộ mui cũng không khiến chiếc xe đẹp lên chút nào.
Puma được trang bị động cơ GM V8 7 lít nạp khí tự nhiên, với tên mã LS7 và đã từng được sử dụng trên chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette Z06 đời trước. Động cơ này tạo ra công suất 505 mã lực.
Theo ông Youabian, Puma có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây nhưng nhìn vào kích thước và lốp của chiếc xe, không một chuyên gia về xe nào có thể tin được khẳng định này.
Dù "xấu thậm tệ" nhưng hiện nay, siêu xe Youabian Puma vẫn đang được người thiết kế ra nó treo giá lên tới 895.000 USD (tương đương 20,1 tỷ đồng). Với số tiền này, một người có thể mua được chiếc siêu xe đỉnh cao Porsche 918 Spyder khi nó vẫn còn được bán, và thậm chí vẫn thừa tới 50.000 USD (845.000 USD).