Theo Bengala, chiếc Ferrari F12 Caballeria độ từ Ferrari F12Berlinetta của họ sẽ là dự án đầu tiên trong chương trình đặc biệt Privilege Program. Với chương trình này, Bengala sẽ lựa chọn ra một số siêu xe hàng đầu Thế giới để tiếp tục độ lại chúng trở nên "độc" hơn nữa.Với dự án Ferrari F12 Caballeria, Bengala đã lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua ở thể thức GT3 của chính Ferrari để tạo cho chiếc xe một bộ widebody "hàng thửa" từ sợi carbon, khiến cho mẫu siêu xe du lịch sang trọng (GT) này trở nên thể thao và "ngầu" hơn.Ở phía trước, bản độ Caballeria của Bengala đã đem tới cho F12Berlinetta bộ cản trước với khe hút gió cực lớn, phần nào đó gợi nhớ về phiên bản đặc biệt F12 TRS của chiếc xe. Các vè trước của xe cũng được nới rộng, "trổ" thêm khe làm mát và che những bánh xe sử dụng mâm nhiều nan xoắn đẹp mắt, nhiều khả năng được sản xuất bởi hãng Vossen.Trong khi đó, phần đuôi của F12 Caballeria lại được lấy cảm hứng từ siêu xe "chạy trường" 599XX trước đây của Ferrari với nắp khoang hành lý vuốt dài tạo thành cánh đuôi và những cánh khuếch tán không khí cực lớn bên dưới cản sau.Là một hãng thiết kế đơn tuần, Bengala nhiều khả năng sẽ không "động chạm" tới hệ động lực của F12Berlinetta. Như vậy, Nằm dưới nắp ca-pô của F12 Cabalerria vẫn tiếp tục là khối động cơ V12 6.3l nạp khí tự nhiên với công suất lên tới 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.Theo Bengala, hãng sẽ chỉ sản xuất đúng 1 gói nâng cấp Caballeria mỗi năm. Đồng thời, mỗi dự án trong chương trình Privilege của hãng cũng sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 5-10 chiếc. Như vậy, có thể khẳng định rằng giá của mỗi chiếc Ferrari F12 Caballeria sẽ không rẻ.
Theo Bengala, chiếc Ferrari F12 Caballeria độ từ Ferrari F12Berlinetta của họ sẽ là dự án đầu tiên trong chương trình đặc biệt Privilege Program. Với chương trình này, Bengala sẽ lựa chọn ra một số siêu xe hàng đầu Thế giới để tiếp tục độ lại chúng trở nên "độc" hơn nữa.
Với dự án Ferrari F12 Caballeria, Bengala đã lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua ở thể thức GT3 của chính Ferrari để tạo cho chiếc xe một bộ widebody "hàng thửa" từ sợi carbon, khiến cho mẫu siêu xe du lịch sang trọng (GT) này trở nên thể thao và "ngầu" hơn.
Ở phía trước, bản độ Caballeria của Bengala đã đem tới cho F12Berlinetta bộ cản trước với khe hút gió cực lớn, phần nào đó gợi nhớ về phiên bản đặc biệt F12 TRS của chiếc xe. Các vè trước của xe cũng được nới rộng, "trổ" thêm khe làm mát và che những bánh xe sử dụng mâm nhiều nan xoắn đẹp mắt, nhiều khả năng được sản xuất bởi hãng Vossen.
Trong khi đó, phần đuôi của F12 Caballeria lại được lấy cảm hứng từ siêu xe "chạy trường" 599XX trước đây của Ferrari với nắp khoang hành lý vuốt dài tạo thành cánh đuôi và những cánh khuếch tán không khí cực lớn bên dưới cản sau.
Là một hãng thiết kế đơn tuần, Bengala nhiều khả năng sẽ không "động chạm" tới hệ động lực của F12Berlinetta. Như vậy, Nằm dưới nắp ca-pô của F12 Cabalerria vẫn tiếp tục là khối động cơ V12 6.3l nạp khí tự nhiên với công suất lên tới 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.
Theo Bengala, hãng sẽ chỉ sản xuất đúng 1 gói nâng cấp Caballeria mỗi năm. Đồng thời, mỗi dự án trong chương trình Privilege của hãng cũng sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 5-10 chiếc. Như vậy, có thể khẳng định rằng giá của mỗi chiếc Ferrari F12 Caballeria sẽ không rẻ.