Cụ thể, công ty luật Kehoe Law Firm, P.C. đã gửi đơn lên Tòa án Quận phía bắc California, Mỹ để kiện GM về chất lượng sản phẩm của bộ mâm trên xe thể thao Chevrolet Corvetts Z06 và Grand Sport.Hãng xe Chevrolet Mỹ bị cáo buộc đã sử dụng vật liệu rẻ tiền trong quá trình rèn, đồng thời dùng ít vật liệu hơn trong khi cố gắng cắt giảm trọng lượng của hệ thống treo trên 2 chiếc siêu xe Chevrole Corvette.Văn phòng luật này cho biết thêm rằng mặc dù đưa ra chính sách bảo hành trọn bộ trong vòng 3 năm hoặc 58 000 km, toàn bộ hệ thống GM đã đều từ chối áp dụng chính sách này với những khách hàng có xe bị nứt bánh. Không chỉ vậy, các vết nứt trên phần vành còn càng trở nên nguy hiểm khi sẽ dẫn tới hiện tượng thủng, thậm chí là nổ lốp.Trước đó khá lâu, chất lượng của bộ vành trên C7 Z06 và Grand Sport cũng đã từng trở thành chủ đề gây chú ý, theo báo cáo từ Corvette Bloggers.Ví dụ, trang tin tức Car and Driver, trong quá trình chạy thử dài 64 000 km với chiếc C7 Grand Sport, cũng đã từng phải sửa tới… 6 chiếc vành. Bên cạnh đó, các câu chuyện chia sẻ về sự cố nứt / vỡ vành cũng dễ dàng được tìm thấy trên các diễn đàn bởi chính người sử dụng Corvette.Trước vụ kiện bởi công ty Kehoe Law Firm, P.C., vào Tháng 5/2019, một người đàn ông có tên là Anthony Nardizzi cũng đã trình đơn về vấn đề tương tự tới General Motors về cặp vành biến dạng trên chiếc Corvette đời 2018 kém chất lượng.Thời điểm đó, Anthony đã buộc phải chi trả 7500 USD (hơn 175 triệu đồng) sau khi bị Chevrolet từ chối bảo hành và thay thế. Ở chiều người lại, anh này chỉ nhận được một khoản ít ỏi 1200 USD (hơn 28 triệu đồng) tiền bồi thường.Video: Ngắm xe thể thao Chevrolet Corvet thế hệ mới.
Cụ thể, công ty luật Kehoe Law Firm, P.C. đã gửi đơn lên Tòa án Quận phía bắc California, Mỹ để kiện GM về chất lượng sản phẩm của bộ mâm trên xe thể thao Chevrolet Corvetts Z06 và Grand Sport.
Hãng xe Chevrolet Mỹ bị cáo buộc đã sử dụng vật liệu rẻ tiền trong quá trình rèn, đồng thời dùng ít vật liệu hơn trong khi cố gắng cắt giảm trọng lượng của hệ thống treo trên 2 chiếc siêu xe Chevrole Corvette.
Văn phòng luật này cho biết thêm rằng mặc dù đưa ra chính sách bảo hành trọn bộ trong vòng 3 năm hoặc 58 000 km, toàn bộ hệ thống GM đã đều từ chối áp dụng chính sách này với những khách hàng có xe bị nứt bánh. Không chỉ vậy, các vết nứt trên phần vành còn càng trở nên nguy hiểm khi sẽ dẫn tới hiện tượng thủng, thậm chí là nổ lốp.
Trước đó khá lâu, chất lượng của bộ vành trên C7 Z06 và Grand Sport cũng đã từng trở thành chủ đề gây chú ý, theo báo cáo từ Corvette Bloggers.
Ví dụ, trang tin tức Car and Driver, trong quá trình chạy thử dài 64 000 km với chiếc C7 Grand Sport, cũng đã từng phải sửa tới… 6 chiếc vành. Bên cạnh đó, các câu chuyện chia sẻ về sự cố nứt / vỡ vành cũng dễ dàng được tìm thấy trên các diễn đàn bởi chính người sử dụng Corvette.
Trước vụ kiện bởi công ty Kehoe Law Firm, P.C., vào Tháng 5/2019, một người đàn ông có tên là Anthony Nardizzi cũng đã trình đơn về vấn đề tương tự tới General Motors về cặp vành biến dạng trên chiếc Corvette đời 2018 kém chất lượng.
Thời điểm đó, Anthony đã buộc phải chi trả 7500 USD (hơn 175 triệu đồng) sau khi bị Chevrolet từ chối bảo hành và thay thế. Ở chiều người lại, anh này chỉ nhận được một khoản ít ỏi 1200 USD (hơn 28 triệu đồng) tiền bồi thường.
Video: Ngắm xe thể thao Chevrolet Corvet thế hệ mới.