Không như nhiều hãng độ tên tuổi khác, bản độ siêu xe Ferrari 488 GTB của xXx Performance không chú trọng nhiều tới việc thay đổi hiệu năng khí động học và kiểu dáng xe.Mặc dù vậy, xXx Performance cũng cải tiến nhẹ ngoại hình của 488 GTB với cánh chia gió bằng sợi carbon mới gắn dưới cản trước.Gần như toàn bộ thân xe đã được hãng dán lại màu đỏ mờ, trong khi mui xe dán đen mờ tương phản.Ở phía hai bên thân xe, phía trước hốc bánh sau, những cánh gió nhỏ bằng sợi carbon cũng giúp 488 GTB ổn định hơn ở tốc độ cao.Hãng độ xXx Performance đã đặt riêng hãng mâm nổi tiếng Vossen một bộ mâm đặc biệt cho bản độ của họ với kích thước lên tới 21 inch và thiết kế 9 cánh kép xoắn. Với hệ thống treo thể thao mới, chiếc xe cũng có khoảng sáng gầm thấp hơn tới 35 mm.Phần đuôi xe hoàn toàn không được xXx Performance "động chạm" tới, ngoại trừ các đèn hậu có chóa phun màu tối.Tuy nhiên, thay đổi đáng kể nhất mà hãng thực hiện với 488 GTB nằm ở dưới nắp máy. xXx Performance đưa ra tới 3 mức nâng cấp cho động cơ V8 3.9l tăng áp kép của xe.Gói nâng cấp Stage 1 giúp tăng công suất lên 750 mã lực/830 Nm. Ở Stage 2, động cơ V8 của xe có thể sản sinh ra tới 850 mã lực/930 Nm. Cuối cùng, với gói Stage 3, chiếc 488 GTB sau khi độ bởi xXx Performance có thể đạt tới hơn 1000 mã lực/1250 Nm.Với các lựa chọn độ này, hiện xXx Performance đang là hãng độ đưa ra các tùy chọn mạnh mẽ nhất cho 458 GTB trên Thế giới. Trước xXx Performance, một hãng độ khác là Alpha-N cũng đã công bố gói độ nâng cấp hiệu năng của xe, nhưng chỉ có thể tăng công suất lên tối đa 790 mã lực.
Không như nhiều hãng độ tên tuổi khác, bản độ siêu xe Ferrari 488 GTB của xXx Performance không chú trọng nhiều tới việc thay đổi hiệu năng khí động học và kiểu dáng xe.
Mặc dù vậy, xXx Performance cũng cải tiến nhẹ ngoại hình của 488 GTB với cánh chia gió bằng sợi carbon mới gắn dưới cản trước.
Gần như toàn bộ thân xe đã được hãng dán lại màu đỏ mờ, trong khi mui xe dán đen mờ tương phản.
Ở phía hai bên thân xe, phía trước hốc bánh sau, những cánh gió nhỏ bằng sợi carbon cũng giúp 488 GTB ổn định hơn ở tốc độ cao.
Hãng độ xXx Performance đã đặt riêng hãng mâm nổi tiếng Vossen một bộ mâm đặc biệt cho bản độ của họ với kích thước lên tới 21 inch và thiết kế 9 cánh kép xoắn. Với hệ thống treo thể thao mới, chiếc xe cũng có khoảng sáng gầm thấp hơn tới 35 mm.
Phần đuôi xe hoàn toàn không được xXx Performance "động chạm" tới, ngoại trừ các đèn hậu có chóa phun màu tối.
Tuy nhiên, thay đổi đáng kể nhất mà hãng thực hiện với 488 GTB nằm ở dưới nắp máy. xXx Performance đưa ra tới 3 mức nâng cấp cho động cơ V8 3.9l tăng áp kép của xe.
Gói nâng cấp Stage 1 giúp tăng công suất lên 750 mã lực/830 Nm. Ở Stage 2, động cơ V8 của xe có thể sản sinh ra tới 850 mã lực/930 Nm. Cuối cùng, với gói Stage 3, chiếc 488 GTB sau khi độ bởi xXx Performance có thể đạt tới hơn 1000 mã lực/1250 Nm.
Với các lựa chọn độ này, hiện xXx Performance đang là hãng độ đưa ra các tùy chọn mạnh mẽ nhất cho 458 GTB trên Thế giới. Trước xXx Performance, một hãng độ khác là Alpha-N cũng đã công bố gói độ nâng cấp hiệu năng của xe, nhưng chỉ có thể tăng công suất lên tối đa 790 mã lực.