Đây được xem là chiếc siêu xe Audi R8 duy nhất tại Việt Nam độ gói bodykit của hãng PPI Design, cùng nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt tiền vừa xuất xưởng tại TP HCM thời gian vừa qua.PPI Design là hãng độ xe nổi tiếng của Đức chuyên thiết kế những mẫu hầm hố. Kể từ khi nhập phụ kiện này về và hoàn thành chiếc xe mất khoảng 2 tháng. Riêng thời gian thi công khoảng 3 tuần.Phần lớn ngoại thất được phủ carbon fiber, bao gồm nắp ca-pô, cánh gió, líp cản trước, cản sau và hai bên hông. Chất liệu sợi carbon khiến xe nhẹ hơn, đồng thời tăng độ cứng chắc.Việc sử dụng sợi carbon giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn, tăng độ bền và khả năng chịu kéo giãn lớn, tính đàn hồi thấp. Điều đó cũng một phần giúp xe có được khả năng chạy nước rút nhanh hơn.Điểm đáng chú ý khi nhìn từ phía sau là ống xả hiệu Capristo, phát ra âm thanh mạnh hơn nhiều lần so với xe nguyên bản. Phần đuôi xe cũng được cắt nhiều khe khuếch tán cỡ lớn để tăng tính khí động học...
Do hai bên hông xe được ốp sợi carbon, nên nắp nhôm của bình xăng đã thực sự trở thành điểm nhấn nổi bật nhất của siêu xe này. Đuôi xe còn được trang bị một cánh gió lớn, giúp xe tăng tốc nhanh và ổn định.
Siêu xe Audi R8 này còn được chủ nhân trang bị cho nó bộ vành 20 inch hiệu Asanti được sơn đen bóng. Bên trong là kẹp phanh màu đỏ nổi bật, đây kẹp phanh hiệu suất cao dành riêng cho Audi R8.Bên trong nội thất cũng được bọc lại da hoàn toàn và nhiều chi tiết ốp sợi carbon. Các đường chỉ khâu đỏ tương phản với da đen. Mặc dù là xe thể thao nhưng Audi R8 vẫn chú ý tới sự thoải mái của người sử dụng.Bảng đồng hồ trung tâm trên R8 kết hợp giữa analog và màn hình LCD, hiển thị rõ ràng, đẩy đủ các thông số hành trình, nhiên liệu, tốc độ, vòng tua... nhưng không hề khiến người lái mất tập trung.Vô lăng của siêu xe thể thao này cũng được bọc da và sợi carbon, hai lẫy chuyển số sau vô lăng cũng được phủ sợi carbon khá đẹp mắt cùng các nút bấm linh hoạt.Chiếc sêu xe thể thao Audi R8 này vẫn giữ khối động cơ V8, 4.2 lít nhưng được chỉnh ECU để tăng công suất thêm vài chục mã lực so với mức 420 mã lực trên xe nguyên bản.Ngoài ra, ống pô độ cũng khiến Audi R8 không chỉ thu hút được mọi ánh mắt của người đi đường không chỉ bằng vẻ ngoài hầm hố của mình mà còn đến từ âm thanh của hệ thống ống xả và sự mạnh mẽ của khối động cơ.Theo thông tin từ phía xưởng độ tại TP HCM, sau khi hoàn thành gói độ PPI Design của Đức cùng nhiều chi tiết mới trên xe, tổng giá trị của việc nâng cấp cho siêu xe thể thao R8 nhà Audi lên tới 1 tỷ đồng.
Đây được xem là chiếc siêu xe Audi R8 duy nhất tại Việt Nam độ gói bodykit của hãng PPI Design, cùng nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt tiền vừa xuất xưởng tại TP HCM thời gian vừa qua.
PPI Design là hãng độ xe nổi tiếng của Đức chuyên thiết kế những mẫu hầm hố. Kể từ khi nhập phụ kiện này về và hoàn thành chiếc xe mất khoảng 2 tháng. Riêng thời gian thi công khoảng 3 tuần.
Phần lớn ngoại thất được phủ carbon fiber, bao gồm nắp ca-pô, cánh gió, líp cản trước, cản sau và hai bên hông. Chất liệu sợi carbon khiến xe nhẹ hơn, đồng thời tăng độ cứng chắc.
Việc sử dụng sợi carbon giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn, tăng độ bền và khả năng chịu kéo giãn lớn, tính đàn hồi thấp. Điều đó cũng một phần giúp xe có được khả năng chạy nước rút nhanh hơn.
Điểm đáng chú ý khi nhìn từ phía sau là ống xả hiệu Capristo, phát ra âm thanh mạnh hơn nhiều lần so với xe nguyên bản. Phần đuôi xe cũng được cắt nhiều khe khuếch tán cỡ lớn để tăng tính khí động học...
Do hai bên hông xe được ốp sợi carbon, nên nắp nhôm của bình xăng đã thực sự trở thành điểm nhấn nổi bật nhất của siêu xe này. Đuôi xe còn được trang bị một cánh gió lớn, giúp xe tăng tốc nhanh và ổn định.
Siêu xe Audi R8 này còn được chủ nhân trang bị cho nó bộ vành 20 inch hiệu Asanti được sơn đen bóng. Bên trong là kẹp phanh màu đỏ nổi bật, đây kẹp phanh hiệu suất cao dành riêng cho Audi R8.
Bên trong nội thất cũng được bọc lại da hoàn toàn và nhiều chi tiết ốp sợi carbon. Các đường chỉ khâu đỏ tương phản với da đen. Mặc dù là xe thể thao nhưng Audi R8 vẫn chú ý tới sự thoải mái của người sử dụng.
Bảng đồng hồ trung tâm trên R8 kết hợp giữa analog và màn hình LCD, hiển thị rõ ràng, đẩy đủ các thông số hành trình, nhiên liệu, tốc độ, vòng tua... nhưng không hề khiến người lái mất tập trung.
Vô lăng của siêu xe thể thao này cũng được bọc da và sợi carbon, hai lẫy chuyển số sau vô lăng cũng được phủ sợi carbon khá đẹp mắt cùng các nút bấm linh hoạt.
Chiếc sêu xe thể thao Audi R8 này vẫn giữ khối động cơ V8, 4.2 lít nhưng được chỉnh ECU để tăng công suất thêm vài chục mã lực so với mức 420 mã lực trên xe nguyên bản.
Ngoài ra, ống pô độ cũng khiến Audi R8 không chỉ thu hút được mọi ánh mắt của người đi đường không chỉ bằng vẻ ngoài hầm hố của mình mà còn đến từ âm thanh của hệ thống ống xả và sự mạnh mẽ của khối động cơ.
Theo thông tin từ phía xưởng độ tại TP HCM, sau khi hoàn thành gói độ PPI Design của Đức cùng nhiều chi tiết mới trên xe, tổng giá trị của việc nâng cấp cho siêu xe thể thao R8 nhà Audi lên tới 1 tỷ đồng.