Chiếc siêu xe Audi R8 thế hệ thứ hai trong bài này được hãng độ Prior Design nâng cấp theo hướng hầm hố và hung dữ hơn. Để làm được điều này, hãng độ đã thay các tấm ốp lớn ở cả bốn góc, thay mới giảm xóc, làm lại mặt trước với phần lưới tản nhiệt nhô ra ngầu hơn, bộ khuyếch tán sau cũng được làm mới. Toàn bộ phần ốp mới được làm từ vật liệu sợi thủy tinh Duraflex.Bộ la-giăng 5 chấu đường kính 20 inch được làm từ hợp kim nhôm đúc. Gói nâng cấp cũng có sẵn các tùy chọn khác cho khách hàng bao gồm hệ thống ống xả titanium và hệ thống treo kép tự động điều chỉnh cùng các gói nâng cấp cabin, chủ yếu là sử dụng vật liệu sợi carbon cho nhiều chi tiết như vô lăng, bảng táp-lô, bàn chuyển số, nẹp và phía trong cửa.Mặc dù không tiết lộ giá của gói nâng cấp nhưng hãng độ Prior Design cho biết nếu khách hàng đủ tiền, hãng độ có thể nâng cấp công suất động cơ chiếc Audi R8 này lên tới trên 2000 mã lực. Với công suất như thế, chiếc xe thực sự trở thành quái thú nếu so sánh với công suất 1500 mã lực của chiếc Bugatti Chiron lắp động cơ W16 dung tích 8,0 lít.Audi R8 là siêu xe thể thao flagship của hãng xe Đức. Xe trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5,2 lít, cho công suất 602 mã lực. Audi R8 có thời gian tăng tốc lên 100km/giờ trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330km/giờ. Siêu xe này dùng chung hệ khung gầm kiểu monocoque bằng nhôm với chiếc Lamborghini Huracan.Đây được xem là hệ khung gầm khá phổ biến cho các siêu xe thế hệ mới nhất, với việc sử dụng vật liệu sợi carbon để gia cố ở các điểm quan trọng nhằm tăng độ cứng vững. Xe Audi R8 bản V10 Plus có giá bán tại Mỹ 191.000 đô la (khoảng 4,3 tỷ đồng).Có thể thấy những chiếc siêu xe Audi R8 mỗi khi qua tay Prior Design luôn có dáng vẻ hoàn toàn khác nhau nhờ sức sáng tạo đáng kinh ngạc của đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề của hãng độ này. Chiếc xe trong bài viết này là một minh chứng rõ ràng nhất về sự sáng tạo không giới hạn đó.
Chiếc siêu xe Audi R8 thế hệ thứ hai trong bài này được hãng độ Prior Design nâng cấp theo hướng hầm hố và hung dữ hơn. Để làm được điều này, hãng độ đã thay các tấm ốp lớn ở cả bốn góc, thay mới giảm xóc, làm lại mặt trước với phần lưới tản nhiệt nhô ra ngầu hơn, bộ khuyếch tán sau cũng được làm mới. Toàn bộ phần ốp mới được làm từ vật liệu sợi thủy tinh Duraflex.
Bộ la-giăng 5 chấu đường kính 20 inch được làm từ hợp kim nhôm đúc. Gói nâng cấp cũng có sẵn các tùy chọn khác cho khách hàng bao gồm hệ thống ống xả titanium và hệ thống treo kép tự động điều chỉnh cùng các gói nâng cấp cabin, chủ yếu là sử dụng vật liệu sợi carbon cho nhiều chi tiết như vô lăng, bảng táp-lô, bàn chuyển số, nẹp và phía trong cửa.
Mặc dù không tiết lộ giá của gói nâng cấp nhưng hãng độ Prior Design cho biết nếu khách hàng đủ tiền, hãng độ có thể nâng cấp công suất động cơ chiếc Audi R8 này lên tới trên 2000 mã lực. Với công suất như thế, chiếc xe thực sự trở thành quái thú nếu so sánh với công suất 1500 mã lực của chiếc Bugatti Chiron lắp động cơ W16 dung tích 8,0 lít.
Audi R8 là siêu xe thể thao flagship của hãng xe Đức. Xe trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5,2 lít, cho công suất 602 mã lực. Audi R8 có thời gian tăng tốc lên 100km/giờ trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330km/giờ. Siêu xe này dùng chung hệ khung gầm kiểu monocoque bằng nhôm với chiếc Lamborghini Huracan.
Đây được xem là hệ khung gầm khá phổ biến cho các siêu xe thế hệ mới nhất, với việc sử dụng vật liệu sợi carbon để gia cố ở các điểm quan trọng nhằm tăng độ cứng vững. Xe Audi R8 bản V10 Plus có giá bán tại Mỹ 191.000 đô la (khoảng 4,3 tỷ đồng).
Có thể thấy những chiếc siêu xe Audi R8 mỗi khi qua tay Prior Design luôn có dáng vẻ hoàn toàn khác nhau nhờ sức sáng tạo đáng kinh ngạc của đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề của hãng độ này. Chiếc xe trong bài viết này là một minh chứng rõ ràng nhất về sự sáng tạo không giới hạn đó.