Ra mắt lần đầu vào năm 2011, mẫu siêu sedan BMW M5 F10 được tạo ra nhằm thay thế cho thế hệ M5 E60 trước đó. Chiếc M5 F10 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được sơn màu đen, nhập về nước ta vào khoảng tháng 1/2013 và mang biển ngoại giao. Hiện tại, đây vẫn là chiếc M5 F10 duy nhất có mặt tại Việt Nam tính tới thời điểm này.Là phiên bản mới nhất của dòng sedan thể thao BMW M5 với lịch sử từ năm 1984, M5 F10 được dựa trên cơ sở xe sang 5 Series F10. Giống như những chiếc BMW M khác, M5 F10 cũng có ngoại thất "chiến" hơn so với 5 Series thông thường. . Chiếc M5 duy nhất tại Việt Nam trông còn thể thao hơn khi được chủ nhân độ bộ nẹp bodykit và cánh đuôi gắn trên nắp khoang hành lý bằng sợi carbon của hãng 3D Design.Dù thể thao nhưng nội thất của BMW M5 vẫn giữ lại đầy đủ các tiện nghi và sự sang trọng như những phiên bản 5 Series cao cấp nhất. Bên trong cabin, chiếc xe có những điểm khác biệt như vô-lăng 3 chấu thể thao, ghế thể thao, pedal chống trượt, nhiều chi tiết trang trí ốp nhôm và sợi carbon, bảng đồng hồ có giới hạn tốc độ lên tới 330 km/h...Chiếc M5 F10 tại Việt Nam có nội thất bọc da cao cấp màu trắng tinh khôi, đối nghịch với sơn đen tuyền của chiếc xe. Ngoài ra, nó còn có một "option" đáng giá khác là hệ thống thông tin giải trí với 2 màn hình độc lập treo trên lưng ghế trước cho các hành khách ngồi băng ghế sau.Nằm bên dưới nắp ca-pô của M5 F10 là khối động cơ V8 4.4l tăng áp kép được chia sẻ với X5M, X6M và M6, đem tới công suất tối đa lên tới 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Kể từ năm 2014, BMW còn đưa ra gói lựa chọn Competition Package, động cơ của xe sẽ có công suất tăng lên thành 575 mã lực và mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên 680 Nm.Tuy nhiên do được nhập về Việt Nam từ đầu năm 2013 nên chiếc M5 duy nhất ở nước ta không có gói tùy chọn này. Cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250 km/h.Chiếc BMW M5 F10 này thuộc quyền sở hữu của một tay chơi xe tại Việt Nam từ năm 2013 và là mẫu xe độc nhất thời điểm đó đến nay. Trước đây, một chiếc M5 F10 có giá khoảng 92.000 USD tại thị trường Mỹ. Theo giới chơi xe, nếu như đóng đầy đủ thuế để "ra biển trắng" tư nhân, giá của chiếc xe có thể lên tới hơn 6 tỷ đồng.
Ra mắt lần đầu vào năm 2011, mẫu siêu sedan BMW M5 F10 được tạo ra nhằm thay thế cho thế hệ M5 E60 trước đó. Chiếc M5 F10 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được sơn màu đen, nhập về nước ta vào khoảng tháng 1/2013 và mang biển ngoại giao. Hiện tại, đây vẫn là chiếc M5 F10 duy nhất có mặt tại Việt Nam tính tới thời điểm này.
Là phiên bản mới nhất của dòng sedan thể thao BMW M5 với lịch sử từ năm 1984, M5 F10 được dựa trên cơ sở xe sang 5 Series F10. Giống như những chiếc BMW M khác, M5 F10 cũng có ngoại thất "chiến" hơn so với 5 Series thông thường. . Chiếc M5 duy nhất tại Việt Nam trông còn thể thao hơn khi được chủ nhân độ bộ nẹp bodykit và cánh đuôi gắn trên nắp khoang hành lý bằng sợi carbon của hãng 3D Design.
Dù thể thao nhưng nội thất của BMW M5 vẫn giữ lại đầy đủ các tiện nghi và sự sang trọng như những phiên bản 5 Series cao cấp nhất. Bên trong cabin, chiếc xe có những điểm khác biệt như vô-lăng 3 chấu thể thao, ghế thể thao, pedal chống trượt, nhiều chi tiết trang trí ốp nhôm và sợi carbon, bảng đồng hồ có giới hạn tốc độ lên tới 330 km/h...
Chiếc M5 F10 tại Việt Nam có nội thất bọc da cao cấp màu trắng tinh khôi, đối nghịch với sơn đen tuyền của chiếc xe. Ngoài ra, nó còn có một "option" đáng giá khác là hệ thống thông tin giải trí với 2 màn hình độc lập treo trên lưng ghế trước cho các hành khách ngồi băng ghế sau.
Nằm bên dưới nắp ca-pô của M5 F10 là khối động cơ V8 4.4l tăng áp kép được chia sẻ với X5M, X6M và M6, đem tới công suất tối đa lên tới 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Kể từ năm 2014, BMW còn đưa ra gói lựa chọn Competition Package, động cơ của xe sẽ có công suất tăng lên thành 575 mã lực và mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên 680 Nm.
Tuy nhiên do được nhập về Việt Nam từ đầu năm 2013 nên chiếc M5 duy nhất ở nước ta không có gói tùy chọn này. Cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250 km/h.
Chiếc BMW M5 F10 này thuộc quyền sở hữu của một tay chơi xe tại Việt Nam từ năm 2013 và là mẫu xe độc nhất thời điểm đó đến nay. Trước đây, một chiếc M5 F10 có giá khoảng 92.000 USD tại thị trường Mỹ. Theo giới chơi xe, nếu như đóng đầy đủ thuế để "ra biển trắng" tư nhân, giá của chiếc xe có thể lên tới hơn 6 tỷ đồng.