Được sản xuất từ năm 2013 tới năm 2015, mẫu siêu môtô Ducati 899 Panigale về cơ bản có thể coi là phiên bản "giá rẻ" của siêu môtô 1199 Panigale đình đám một thời. So với 1199, 899 Panigale sở hữu thiết kế y hệt nhưng sử dụng động cơ dung tích nhỏ hơn cùng một số chi tiết như phuộc, phanh, hệ thống điện tử... không cao cấp bằng.Với mức giá rẻ hơn, Ducati 899 được rất nhiều người chơi xe ưa chuộng và có thể dễ dàng "lên đồ chơi" hơn. Hài lòng với sức mạnh và kiểu dáng nguyên bản của chiếc xe nhưng muốn nó có khả năng vận hành chính xác và ổn định hơn nữa, một người chơi xe tại Sài Gòn đã nâng cấp chiếc Ducati 899 của mình bằng những phụ tùng nâng cấp "hàng hiệu".Trên bản độ này, thiết kế và màu sắc nguyên bản Ducati 899 Panigale hoàn toàn được chủ xe giữ nguyên. Nằm ở phía trên tay lái của xe là một số "đồ chơi" cao cấp như cùm phanh Brembo RCS 19, cùm côn Brembo RCS 16, bảo vệ tay phanh Ducati Performance và bao tay Domino.Khối động cơ L-Twin 898 cc nguyên bản của Ducati 899 Panigale vốn đã có công suất khá mạnh 148 mã lực, nay đã tăng nhẹ khi được trang bị hệ thống xả Termignoni được thiết kế dành riêng cho chiếc xe. Ngoài ra, động cơ xe cũng được trang bị bộ trợ côn để giảm lực bóp tay côn."Dàn chân" của chiếc Ducati 899 Panigale đã được độ lại khá "khủng" với cặp mâm OZ Piega hợp kim nhôm siêu nhẹ, thiết kế 5 cánh xoắn thể thao với màu vàng kim loại bắt mắt. Đi kèm với mâm là cặp lốp Pirelli Diablo Supercorsa cho độ bám đường cao. Ở phía trước, hệ thống phanh nguyên bản của xe đã được thay thế bằng đĩa Brembo HPK cùng heo Brembo M50.Trong khi đó, phanh sau của xe cũng đã được độ lên loại Brembo Billet 2 pis đối xứng. Chưa dừng lại ở đó, toàn bộ hệ thống phuộc của xe cũng được nâng cấp với phuộc trước Ohlins USD 43 mm và phuộc monoshock Ohlins TTX phía sau. Những "đồ chơi" như dàn để chân CNC siêu nhẹ, pad biển số rút gọn và pad phuộc sau Ducabike giúp hoàn thành bản độ 899 "nhẹ nhưng chất" này.Với các phụ tùng nâng cấp chọn lọc kỹ càng và sản xuất bởi những hãng có tên tuổi, chiếc superbike Ducati 899 Panigale của dân chơi Sài Gòn đã không chỉ đẹp mắt mà còn vận hành hiệu quả hơn.
Được sản xuất từ năm 2013 tới năm 2015, mẫu siêu môtô Ducati 899 Panigale về cơ bản có thể coi là phiên bản "giá rẻ" của siêu môtô 1199 Panigale đình đám một thời. So với 1199, 899 Panigale sở hữu thiết kế y hệt nhưng sử dụng động cơ dung tích nhỏ hơn cùng một số chi tiết như phuộc, phanh, hệ thống điện tử... không cao cấp bằng.
Với mức giá rẻ hơn, Ducati 899 được rất nhiều người chơi xe ưa chuộng và có thể dễ dàng "lên đồ chơi" hơn. Hài lòng với sức mạnh và kiểu dáng nguyên bản của chiếc xe nhưng muốn nó có khả năng vận hành chính xác và ổn định hơn nữa, một người chơi xe tại Sài Gòn đã nâng cấp chiếc Ducati 899 của mình bằng những phụ tùng nâng cấp "hàng hiệu".
Trên bản độ này, thiết kế và màu sắc nguyên bản Ducati 899 Panigale hoàn toàn được chủ xe giữ nguyên. Nằm ở phía trên tay lái của xe là một số "đồ chơi" cao cấp như cùm phanh Brembo RCS 19, cùm côn Brembo RCS 16, bảo vệ tay phanh Ducati Performance và bao tay Domino.
Khối động cơ L-Twin 898 cc nguyên bản của Ducati 899 Panigale vốn đã có công suất khá mạnh 148 mã lực, nay đã tăng nhẹ khi được trang bị hệ thống xả Termignoni được thiết kế dành riêng cho chiếc xe. Ngoài ra, động cơ xe cũng được trang bị bộ trợ côn để giảm lực bóp tay côn.
"Dàn chân" của chiếc Ducati 899 Panigale đã được độ lại khá "khủng" với cặp mâm OZ Piega hợp kim nhôm siêu nhẹ, thiết kế 5 cánh xoắn thể thao với màu vàng kim loại bắt mắt. Đi kèm với mâm là cặp lốp Pirelli Diablo Supercorsa cho độ bám đường cao. Ở phía trước, hệ thống phanh nguyên bản của xe đã được thay thế bằng đĩa Brembo HPK cùng heo Brembo M50.
Trong khi đó, phanh sau của xe cũng đã được độ lên loại Brembo Billet 2 pis đối xứng. Chưa dừng lại ở đó, toàn bộ hệ thống phuộc của xe cũng được nâng cấp với phuộc trước Ohlins USD 43 mm và phuộc monoshock Ohlins TTX phía sau. Những "đồ chơi" như dàn để chân CNC siêu nhẹ, pad biển số rút gọn và pad phuộc sau Ducabike giúp hoàn thành bản độ 899 "nhẹ nhưng chất" này.
Với các phụ tùng nâng cấp chọn lọc kỹ càng và sản xuất bởi những hãng có tên tuổi, chiếc superbike Ducati 899 Panigale của dân chơi Sài Gòn đã không chỉ đẹp mắt mà còn vận hành hiệu quả hơn.