Siêu môtô Ducati 1299 Panigale S vừa được Ducati đưa về showroom tại TP HCM là chiếc thứ tại Việt Nam, sau 2 chiếc được nhập khẩu tư nhân ở TP.HCM và Hà Nội, còn một chính hãng được Ducati Hà Nội nhập về năm 2015 và giao cho một khách hàng tại Nghệ An .Ducati 1299 Panigale là phiên bản "hậu duệ" của dòng siêu môtô đình đám 1199 Panigale từng xuất hiện trước đây. Cũng giống như đàn anh 1199 Panigale, 1299 cũng được sản xuất và bán ra thị trường với 2 phiên bản là bản thường và bản S.Trong đó, bản S được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại hơn, nhưng không có sự thay đổi về công suất so với bản thường. Cũng giống như chiếc xe đầu tiên được Ducati Việt Nam đưa về Hà Nội, chiếc 1299 tại TP HCM là bản Panigale S cao cấp.Nếu chỉ nhìn thoáng qua mà không soi qua bộ tem, rất khó có thể phân biệt được sự khác biệt giữa 1299 và 1199 ở ngoại hình. Phải để ý kỹ hơn, người ta mới có thể phát hiện ra phần đầu đã có sự thay đổi nhẹ ở các hốc hút gió và đèn pha.Điểm "ăn tiền" của 1299 Panigale S so với bản thường đó là một loạt các công nghệ hỗ trợ hiện đại, chẳng hạn như ABS có thể điều chỉnh, hệ thống chống bênh đầu xe, giảm xóc Ohlins EC điều chỉnh điện tử...Bảng đồng hồ của 1299 Panigale S cũng là màn hình màu hiển thị đa thông tin, giúp người lái có thể cài đặt các thông số khác nhau của xe như độ đàn hồi giảm xóc, chế độ lái... thông qua các nút bấm ở hai bên tay lái.Ngay tới cây trợ lực trên cổ xe của mẫu siêu môtô cao cấp nhà Ducati cũng có khả năng điều chỉnh mức độ nặng/nhẹ khi đánh lái bằng điện tử.Hệ thống giảm xóc sau là loại Ohlins NIX30 cực cao cấp, cũng có khả năng điều chỉnh độ nhún tự do và tự động giống giảm xóc trước. Đi kèm với đó là cặp mâm đúc Marchesini hình đinh ba, lốp trước có kích cỡ 120/70/17 và lốp sau 200/55/17.Không giống như hai mẫu 1299 Panigale S đầu tiên được nhập từ đại lý tư nhân về Việt Nam, chiếc siêu môtô "chính hãng" này có thêm yên phụ cho người ngồi sau - đi kèm với đó là ốp sau màu đỏ khi chủ xe muốn chạy solo.So với các thế hệ 1199 trướ đây, 1299 Panigale S được hãng xe Ducati trang bị cho khối động cơ Superquadro V-Twin cải tiến, với đường kính xi-lanh lớn hơn 116 mm, khiến dung tích động cơ tăng lên thành 1285 cc.Nhờ đó, chiếc xe đạt công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144,6 Nm ở cả 2 phiên bản 1199 Panigale thường và Panigale S, mẫu siêu môtô này được đánh giá là mạnh ngang với bản 1199 Panigale Superleggera cao cấp nhất trước đây.Giá của siêu môtô Ducati 1299 Panigale S nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam là 56.900 USD (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng) - đắt hơn 200 triệu đồng so với xe nhập khẩu tư nhân. Bù lại, khách hàng sẽ được hưởng các tiêu chuẩn hậu mãi, chăm sóc và bảo hành theo đúng chuẩn Ducati.
Siêu môtô Ducati 1299 Panigale S vừa được Ducati đưa về showroom tại TP HCM là chiếc thứ tại Việt Nam, sau 2 chiếc được nhập khẩu tư nhân ở TP.HCM và Hà Nội, còn một chính hãng được Ducati Hà Nội nhập về năm 2015 và giao cho một khách hàng tại Nghệ An .
Ducati 1299 Panigale là phiên bản "hậu duệ" của dòng siêu môtô đình đám 1199 Panigale từng xuất hiện trước đây. Cũng giống như đàn anh 1199 Panigale, 1299 cũng được sản xuất và bán ra thị trường với 2 phiên bản là bản thường và bản S.
Trong đó, bản S được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại hơn, nhưng không có sự thay đổi về công suất so với bản thường. Cũng giống như chiếc xe đầu tiên được Ducati Việt Nam đưa về Hà Nội, chiếc 1299 tại TP HCM là bản Panigale S cao cấp.
Nếu chỉ nhìn thoáng qua mà không soi qua bộ tem, rất khó có thể phân biệt được sự khác biệt giữa 1299 và 1199 ở ngoại hình. Phải để ý kỹ hơn, người ta mới có thể phát hiện ra phần đầu đã có sự thay đổi nhẹ ở các hốc hút gió và đèn pha.
Điểm "ăn tiền" của 1299 Panigale S so với bản thường đó là một loạt các công nghệ hỗ trợ hiện đại, chẳng hạn như ABS có thể điều chỉnh, hệ thống chống bênh đầu xe, giảm xóc Ohlins EC điều chỉnh điện tử...
Bảng đồng hồ của 1299 Panigale S cũng là màn hình màu hiển thị đa thông tin, giúp người lái có thể cài đặt các thông số khác nhau của xe như độ đàn hồi giảm xóc, chế độ lái... thông qua các nút bấm ở hai bên tay lái.
Ngay tới cây trợ lực trên cổ xe của mẫu siêu môtô cao cấp nhà Ducati cũng có khả năng điều chỉnh mức độ nặng/nhẹ khi đánh lái bằng điện tử.
Hệ thống giảm xóc sau là loại Ohlins NIX30 cực cao cấp, cũng có khả năng điều chỉnh độ nhún tự do và tự động giống giảm xóc trước. Đi kèm với đó là cặp mâm đúc Marchesini hình đinh ba, lốp trước có kích cỡ 120/70/17 và lốp sau 200/55/17.
Không giống như hai mẫu 1299 Panigale S đầu tiên được nhập từ đại lý tư nhân về Việt Nam, chiếc siêu môtô "chính hãng" này có thêm yên phụ cho người ngồi sau - đi kèm với đó là ốp sau màu đỏ khi chủ xe muốn chạy solo.
So với các thế hệ 1199 trướ đây, 1299 Panigale S được hãng xe Ducati trang bị cho khối động cơ Superquadro V-Twin cải tiến, với đường kính xi-lanh lớn hơn 116 mm, khiến dung tích động cơ tăng lên thành 1285 cc.
Nhờ đó, chiếc xe đạt công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144,6 Nm ở cả 2 phiên bản 1199 Panigale thường và Panigale S, mẫu siêu môtô này được đánh giá là mạnh ngang với bản 1199 Panigale Superleggera cao cấp nhất trước đây.
Giá của siêu môtô Ducati 1299 Panigale S nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam là 56.900 USD (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng) - đắt hơn 200 triệu đồng so với xe nhập khẩu tư nhân. Bù lại, khách hàng sẽ được hưởng các tiêu chuẩn hậu mãi, chăm sóc và bảo hành theo đúng chuẩn Ducati.