Dù hiện đã bị thay thế bởi chiếc 1299 Panigale S mới hơn nhưng trong mắt người hâm mộ, Ducati 1199 Panigale S vẫn là một mẫu superbike với hiệu năng vận hành cực "đỉnh". Mang tên gọi của thị trấn Borgo Panigale - nơi đặt "đại bản doanh" Ducati, 1199 Panigale đã từng là một trong những mẫu môtô 2 xi-lanh mạnh nhất và có tỉ lệ công suất/trọng lượng lớn nhất.Tuy nhiên với một loạt các hãng phụ tùng tên tuổi, 1199 Panigale S còn có thể tiếp tục được nâng cấp để trở thành một mẫu "xe đua đường phố" thực thụ. Để nâng cấp chiếc 1199 Panigale S của mình, Kitti Wif - một dân chơi xe tại Thái Lan đã tuyển chọn những phụ tùng "khủng" nhất cho chiếc xe.Bắt đầu từ phía trước, chiếc 1199 Panigale S đã được Kitti bỏ đi gương chiếu hậu và thay bằng pát nhôm của Ducati Performance để đem tới cho chiếc xe vẻ ngoài giống như xe đua. Thay vì kính chắn gió nguyên bản, chiếc xe cũng sở hữu kính 7 màu tối từ Magical Racing.Với cặp mâm 7 cây BST và dè trước sợi carbon của Ducati Performance, trọng lượng của 1199 S còn giảm thêm ít nhất 5 kg. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với cặp heo Brembo GP4RX và dây dầu Stahlbus, trong khi lốp Pirelli Diablo Supercorsa 120/55/17 bao quanh vành trước BST.Nằm ở khu vực tay lái của xe cũng là một loạt các "đồ chơi" hấp dẫn. Ngoài cây trợ lực Ohlins, chiếc xe còn có cặp bình dầu Rizoma Next và chảng 3 CNC GP Edition bằng nhôm siêu nhẹ của Ducabike. Bên dưới là nắp bình xăng đóng mở nhanh phong cách xe đua của Ducati Performance và 2 bên là cặp cùm phanh/côn Brembo GP.Khối động cơ nguyên bản vốn đã công suất lên tới 171,8 mã lực đo ở bánh sau của chiếc 1199 Panigale S vẫn được giữ nguyên, chỉ được độ hệ thống xả Termignoni full system chính hãng và lốc nồi trong suốt của Ducabike.Ngoài ra, chiếc xe còn được gắn thêm bộ trợ côn Kitti để cho cảm giác bóp côn nhẹ nhàng hơn. Nằm hai bên thân xe là dàn để chân của Rizoma được làm từ hợp kim nhôm nhẹ và có thể điều chỉnh dễ dàng.Ở phía sau, chiếc xe có mâm BST Carbon 7 cây được thiết kế dành riêng cho gắp đơn của 1199 S, kết hợp với lốp Diablo Supercorsa nhưng có bản rộng 200/50/17. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet.Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua đĩa Supersportox và dây xịch RK. Một số "đồ chơi" khác của xe bao gồm má phanh Ducati Performance, chắn bảo vệ két nước của R&G cùng dàn ốc trang trí của Proti.Một loạt các món phụ tùng "hàng hiệu" đã được dân chơi Thái Lan Kitti Wif trang bị cho chiếc siêu môtô Ducati 1199 Panigale S, khiến cho đẳng cấp của mẫu superbike này càng được nâng cao.
Dù hiện đã bị thay thế bởi chiếc 1299 Panigale S mới hơn nhưng trong mắt người hâm mộ, Ducati 1199 Panigale S vẫn là một mẫu superbike với hiệu năng vận hành cực "đỉnh". Mang tên gọi của thị trấn Borgo Panigale - nơi đặt "đại bản doanh" Ducati, 1199 Panigale đã từng là một trong những mẫu môtô 2 xi-lanh mạnh nhất và có tỉ lệ công suất/trọng lượng lớn nhất.
Tuy nhiên với một loạt các hãng phụ tùng tên tuổi, 1199 Panigale S còn có thể tiếp tục được nâng cấp để trở thành một mẫu "xe đua đường phố" thực thụ. Để nâng cấp chiếc 1199 Panigale S của mình, Kitti Wif - một dân chơi xe tại Thái Lan đã tuyển chọn những phụ tùng "khủng" nhất cho chiếc xe.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc 1199 Panigale S đã được Kitti bỏ đi gương chiếu hậu và thay bằng pát nhôm của Ducati Performance để đem tới cho chiếc xe vẻ ngoài giống như xe đua. Thay vì kính chắn gió nguyên bản, chiếc xe cũng sở hữu kính 7 màu tối từ Magical Racing.
Với cặp mâm 7 cây BST và dè trước sợi carbon của Ducati Performance, trọng lượng của 1199 S còn giảm thêm ít nhất 5 kg. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với cặp heo Brembo GP4RX và dây dầu Stahlbus, trong khi lốp Pirelli Diablo Supercorsa 120/55/17 bao quanh vành trước BST.
Nằm ở khu vực tay lái của xe cũng là một loạt các "đồ chơi" hấp dẫn. Ngoài cây trợ lực Ohlins, chiếc xe còn có cặp bình dầu Rizoma Next và chảng 3 CNC GP Edition bằng nhôm siêu nhẹ của Ducabike. Bên dưới là nắp bình xăng đóng mở nhanh phong cách xe đua của Ducati Performance và 2 bên là cặp cùm phanh/côn Brembo GP.
Khối động cơ nguyên bản vốn đã công suất lên tới 171,8 mã lực đo ở bánh sau của chiếc 1199 Panigale S vẫn được giữ nguyên, chỉ được độ hệ thống xả Termignoni full system chính hãng và lốc nồi trong suốt của Ducabike.
Ngoài ra, chiếc xe còn được gắn thêm bộ trợ côn Kitti để cho cảm giác bóp côn nhẹ nhàng hơn. Nằm hai bên thân xe là dàn để chân của Rizoma được làm từ hợp kim nhôm nhẹ và có thể điều chỉnh dễ dàng.
Ở phía sau, chiếc xe có mâm BST Carbon 7 cây được thiết kế dành riêng cho gắp đơn của 1199 S, kết hợp với lốp Diablo Supercorsa nhưng có bản rộng 200/50/17. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua đĩa Supersportox và dây xịch RK. Một số "đồ chơi" khác của xe bao gồm má phanh Ducati Performance, chắn bảo vệ két nước của R&G cùng dàn ốc trang trí của Proti.
Một loạt các món phụ tùng "hàng hiệu" đã được dân chơi Thái Lan Kitti Wif trang bị cho chiếc siêu môtô Ducati 1199 Panigale S, khiến cho đẳng cấp của mẫu superbike này càng được nâng cao.