Nếu nhìn lướt qua, xe điện BMW eRR gần như không có gì khác biệt về thiết kế so với chiếc siêu môtô S1000RR.Là một mẫu xe ý tưởng không được phép lưu thông ngoài đường công cộng, eRR có quây gió bị loại bỏ hoàn toàn các đèn pha.Phần vỏ của xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon với dàn tem đấu 3 tông màu trắng-đen và xanh.Một số chi tiết trên tem đấu có họa tiết đặc biệt, gợi nhớ về hệ động lực đặc biệt chạy điện của xe.Thay đổi quan trọng nhất của eRR đó là thay vì khối động cơ 1.0l 4 xi-lanh thẳng hàng, chiếc xe đã được trang bị một mô-tơ điện kèm theo khối pin nhiên liệu với thông số kỹ thuật chưa được BMW công bố.Theo BMW, hệ động lực điện đã đem tới cho eRR nhiều lợi ích vượt trội so với phiên bản S1000RR chạy xăng thông thường, trong đó có mức khí thải bằng 0 và khả năng tăng tốc cực nhanh.Một lần nữa, thời gian tăng tốc của xe không được công bố. Tuy nhiên xét tới việc mẫu xe ga C Evolution chạy điện được BMW tung ra vào năm 2013 có thể "đánh bại" S1000RR khi tăng tốc từ 0-60 km/h, có thể tin rằng eRR còn đạt được hiệu năng mạnh mẽ hơn thế.Khi được hỏi về kế hoạch sản xuất hàng loạt eRR, BMW đã từ chối trả lời. Mặc dù vậy, BMW cũng không phải là hãng xe máy lớn duy nhất cân nhắc về một mẫu mô-tô hiệu năng cao chạy điện, khi Harley-Davidson đã "đi trước một bước" và giới thiệu mẫu Livewire Concept vào năm trước.
Nếu nhìn lướt qua, xe điện BMW eRR gần như không có gì khác biệt về thiết kế so với chiếc siêu môtô S1000RR.
Là một mẫu xe ý tưởng không được phép lưu thông ngoài đường công cộng, eRR có quây gió bị loại bỏ hoàn toàn các đèn pha.
Phần vỏ của xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon với dàn tem đấu 3 tông màu trắng-đen và xanh.
Một số chi tiết trên tem đấu có họa tiết đặc biệt, gợi nhớ về hệ động lực đặc biệt chạy điện của xe.
Thay đổi quan trọng nhất của eRR đó là thay vì khối động cơ 1.0l 4 xi-lanh thẳng hàng, chiếc xe đã được trang bị một mô-tơ điện kèm theo khối pin nhiên liệu với thông số kỹ thuật chưa được BMW công bố.
Theo BMW, hệ động lực điện đã đem tới cho eRR nhiều lợi ích vượt trội so với phiên bản S1000RR chạy xăng thông thường, trong đó có mức khí thải bằng 0 và khả năng tăng tốc cực nhanh.
Một lần nữa, thời gian tăng tốc của xe không được công bố. Tuy nhiên xét tới việc mẫu xe ga C Evolution chạy điện được BMW tung ra vào năm 2013 có thể "đánh bại" S1000RR khi tăng tốc từ 0-60 km/h, có thể tin rằng eRR còn đạt được hiệu năng mạnh mẽ hơn thế.
Khi được hỏi về kế hoạch sản xuất hàng loạt eRR, BMW đã từ chối trả lời. Mặc dù vậy, BMW cũng không phải là hãng xe máy lớn duy nhất cân nhắc về một mẫu mô-tô hiệu năng cao chạy điện, khi Harley-Davidson đã "đi trước một bước" và giới thiệu mẫu Livewire Concept vào năm trước.