Ở dạng nguyên bản, siêu môtô BMW S1000RR vốn đã là một trong những hciếc xe tốt nhất Thế giới hiện tại. Tuy nhiên đối với một số người chơi xe, họ vẫn chưa hài lòng về hiệu năng của mẫu superbike được mệnh danh là "cá mập" này và vẫn tiếp tục tìm cách nâng cấp S1000RR.Chiếc S1000RR này đã được chủ nhân độ lại khá "mạnh tay" bằng cách sử dụng những phụ tùng "hàng tuyển". Vốn đã có phanh Brembo từ khi rời nhà máy BMW, nhưng S1000RR đã được chủ xe thay heo Brembo monoblock cùng cặp đĩa Galfer thế hệ mới và dây dầu Spieger để nâng cấp hệ thống phanh trước.Một chi tiết cực "khủng" trên chiếc S1000RR này đó là cặp mâm nguyên bản của xe đã được thay bằng mâm BST Carbon siêu nhẹ với thiết kế 5 cánh xoắn thể thao, đi kèm đó là lốp Michelin Pilot Road 4 cho độ bám đường tốt ở nhiều điều kiện đường khác nhau.Không chỉ có bộ mâm, toàn bộ dàn vỏ của chiếc S1000RR cũng đã được thay bằng dàn vỏ full carbon của hãng Ilmberger, khiến trọng lượng của xe còn giảm hơn nữa. Nằm phía trên khu vực tay lái của xe là cùm phanh Brembo Rossi, tay côn Gilles Racing và kính hậu Rizoma Veloce.Khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh của S1000RR được giữ nguyên bản, chỉ thay hệ thống xả với cổ pô Akrapovic full titan và lon pô Racefit. Dàn gác chân CNC của Gilles Racing và pen đạp Brembo Billet thay thế cho các phụ tùng nguyên bản của xe.Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị đĩa Galfer cùng heo Brembo Racing và mâm BST Carbon. Ngoài ra, chủ xe còn lắp pad tăng sên nhôm CNC của Lightech cùng full bộ chống đổ trục trước/sau và thân xe từ BMW S1000RR HP4 cho chiếc xe.Chiếc BMW S1000RR của một người chơi xe tại miền Nam đã trở nên cực "khủng" với mâm cùng dàn vỏ bằng sợi carbon, bên cạnh hàng loạt các phụ tùng nâng cấp từ các hãng có tên tuổi.
Ở dạng nguyên bản, siêu môtô BMW S1000RR vốn đã là một trong những hciếc xe tốt nhất Thế giới hiện tại. Tuy nhiên đối với một số người chơi xe, họ vẫn chưa hài lòng về hiệu năng của mẫu superbike được mệnh danh là "cá mập" này và vẫn tiếp tục tìm cách nâng cấp S1000RR.
Chiếc S1000RR này đã được chủ nhân độ lại khá "mạnh tay" bằng cách sử dụng những phụ tùng "hàng tuyển". Vốn đã có phanh Brembo từ khi rời nhà máy BMW, nhưng S1000RR đã được chủ xe thay heo Brembo monoblock cùng cặp đĩa Galfer thế hệ mới và dây dầu Spieger để nâng cấp hệ thống phanh trước.
Một chi tiết cực "khủng" trên chiếc S1000RR này đó là cặp mâm nguyên bản của xe đã được thay bằng mâm BST Carbon siêu nhẹ với thiết kế 5 cánh xoắn thể thao, đi kèm đó là lốp Michelin Pilot Road 4 cho độ bám đường tốt ở nhiều điều kiện đường khác nhau.
Không chỉ có bộ mâm, toàn bộ dàn vỏ của chiếc S1000RR cũng đã được thay bằng dàn vỏ full carbon của hãng Ilmberger, khiến trọng lượng của xe còn giảm hơn nữa. Nằm phía trên khu vực tay lái của xe là cùm phanh Brembo Rossi, tay côn Gilles Racing và kính hậu Rizoma Veloce.
Khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh của S1000RR được giữ nguyên bản, chỉ thay hệ thống xả với cổ pô Akrapovic full titan và lon pô Racefit. Dàn gác chân CNC của Gilles Racing và pen đạp Brembo Billet thay thế cho các phụ tùng nguyên bản của xe.
Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị đĩa Galfer cùng heo Brembo Racing và mâm BST Carbon. Ngoài ra, chủ xe còn lắp pad tăng sên nhôm CNC của Lightech cùng full bộ chống đổ trục trước/sau và thân xe từ BMW S1000RR HP4 cho chiếc xe.
Chiếc BMW S1000RR của một người chơi xe tại miền Nam đã trở nên cực "khủng" với mâm cùng dàn vỏ bằng sợi carbon, bên cạnh hàng loạt các phụ tùng nâng cấp từ các hãng có tên tuổi.