Dù đã ra mắt từ năm 2009 và về Việt Nam từ khá sớm nhưng tới nay, số lượng siêu môtô Aprilia RSV4 tại Việt Nam vẫn ít hơn các đối thủ cùng phân khúc như Ducati 1199/1299, Yamaha R1 hay Honda CBR1000RR.So với các đối thủ, Aprilia RSV4 RR sử dụng động cơ V4 có dung tích 999,6cc, động cơ làm mát bằng dung dịch. Xe đạt công suất lên đến 201hp mạnh hơn 17 mã lực so với thế hệ trước.Chiếc xe trong bài viết là phiên bản Aprilia RSV4 mới, chiếc siêu môtô này đã được chủ nhân trang bị thêm cho một số "đồ chơi" mới để đem tới cảm giác lái tốt hơn trên mọi cung đường.Dè trước của chiếc xe là hàng chính hãng bằng sợi carbon của Aprilia, trong khi hệ thống phuộc Ohlins và heo Brembo M4 vốn là trang bị chuẩn từ khi rời nhà máy. Cả 2 lốp của xe được thay loại Pirelli Rosso Corsa đem tới khả năng bám đường ấn tượng.Hai bên thân xe có thêm bộ chống đổ với pát nhôm từ Motovation. Hai bên tay lái được trang bị gù CNC và tay phanh CRG, trong khi bình xăng có dán thêm miếng chống trượt của Stompgrip, tạo độ bám với đầu gối người lái khi "ôm bình xăng" bo cua.Tương tự như chắn bùn trước, chắn bùn sau xe cũng được làm từ sợi carbon. Giảm xóc trước dạng hành trình ngược và giảm xóc sau dạng lò xo đến từ thương hiệu Ohlins.Khung sườn trên xe được làm bằng hợp kim nhôm nằm lộ ra bên dàn áo, thiết kế này đóng góp thêm vào tính thẩm mỹ cho siêu môtô thể thao này.Cuối cùng, những món trang bị hoàn thiện chiếc Aprilia RS4 này bao gồm pô Austin Racing Carbon, gác chân Rizoma, pát nâng xe Rizoma.
Dù đã ra mắt từ năm 2009 và về Việt Nam từ khá sớm nhưng tới nay, số lượng siêu môtô Aprilia RSV4 tại Việt Nam vẫn ít hơn các đối thủ cùng phân khúc như Ducati 1199/1299, Yamaha R1 hay Honda CBR1000RR.
So với các đối thủ, Aprilia RSV4 RR sử dụng động cơ V4 có dung tích 999,6cc, động cơ làm mát bằng dung dịch. Xe đạt công suất lên đến 201hp mạnh hơn 17 mã lực so với thế hệ trước.
Chiếc xe trong bài viết là phiên bản Aprilia RSV4 mới, chiếc siêu môtô này đã được chủ nhân trang bị thêm cho một số "đồ chơi" mới để đem tới cảm giác lái tốt hơn trên mọi cung đường.
Dè trước của chiếc xe là hàng chính hãng bằng sợi carbon của Aprilia, trong khi hệ thống phuộc Ohlins và heo Brembo M4 vốn là trang bị chuẩn từ khi rời nhà máy. Cả 2 lốp của xe được thay loại Pirelli Rosso Corsa đem tới khả năng bám đường ấn tượng.
Hai bên thân xe có thêm bộ chống đổ với pát nhôm từ Motovation. Hai bên tay lái được trang bị gù CNC và tay phanh CRG, trong khi bình xăng có dán thêm miếng chống trượt của Stompgrip, tạo độ bám với đầu gối người lái khi "ôm bình xăng" bo cua.
Tương tự như chắn bùn trước, chắn bùn sau xe cũng được làm từ sợi carbon. Giảm xóc trước dạng hành trình ngược và giảm xóc sau dạng lò xo đến từ thương hiệu Ohlins.
Khung sườn trên xe được làm bằng hợp kim nhôm nằm lộ ra bên dàn áo, thiết kế này đóng góp thêm vào tính thẩm mỹ cho siêu môtô thể thao này.
Cuối cùng, những món trang bị hoàn thiện chiếc Aprilia RS4 này bao gồm pô Austin Racing Carbon, gác chân Rizoma, pát nâng xe Rizoma.