Chiếc siêu môtô BMW S1000RR HP4 của một biker tại Thái Lan được độ tuyệt đẹp với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu cực chất.Dàn đầu xe đầy phong cách với kính chắn gió Magical Racing Carbon cùng nắp chụp kiếng hậu R&G Racing.Dàn ghi đông cực chất với cùm phanh dầu Brembo Billet, phía bên trái là cùm côn Gilles-tooling.Dàn đầu xe cứng cáp hơn khi được trang bị trợ lực Ohlins.Khung sườn của xe trở nên tinh tế hơn khi được ốp sợi carbon Llmberger đầy nổi bật.Hệ thống phanh trước cũng chất không kém với heo dầu Brembo M4.Khối động cơ I4 của BMW HP4 trở nên cứng cáp hơn với ốp lốc nồi GB Racing.Dàn chân siêu nhẹ với cặp mâm Marchesini được trang bị mặc định trên HP4, cùng một số đồ chơi khác như full bộ chống đổ và pat nâng xe Lightech.Cùng một số chi tiết khác được ốp fiber carbon Ilmberger cực chất.Cuối cùng là bộ ống xả Austin Racing full system với cổ pô Titanium khiến cho khối động cơ I4 với dung tích 999 phân khối trên HP4 phát ra tiếng nổ vô cùng uy lực.
Chiếc siêu môtô BMW S1000RR HP4 của một biker tại Thái Lan được độ tuyệt đẹp với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu cực chất.
Dàn đầu xe đầy phong cách với kính chắn gió Magical Racing Carbon cùng nắp chụp kiếng hậu R&G Racing.
Dàn ghi đông cực chất với cùm phanh dầu Brembo Billet, phía bên trái là cùm côn Gilles-tooling.
Dàn đầu xe cứng cáp hơn khi được trang bị trợ lực Ohlins.
Khung sườn của xe trở nên tinh tế hơn khi được ốp sợi carbon Llmberger đầy nổi bật.
Hệ thống phanh trước cũng chất không kém với heo dầu Brembo M4.
Khối động cơ I4 của BMW HP4 trở nên cứng cáp hơn với ốp lốc nồi GB Racing.
Dàn chân siêu nhẹ với cặp mâm Marchesini được trang bị mặc định trên HP4, cùng một số đồ chơi khác như full bộ chống đổ và pat nâng xe Lightech.
Cùng một số chi tiết khác được ốp fiber carbon Ilmberger cực chất.
Cuối cùng là bộ ống xả Austin Racing full system với cổ pô Titanium khiến cho khối động cơ I4 với dung tích 999 phân khối trên HP4 phát ra tiếng nổ vô cùng uy lực.