Ducati ra mắt dòng naked-bike Monster 821 tại thị trường Việt Nam. Đây được xe là một phiên bản nhỏ gọn của Monster 1200, dành cho những bikers không cần một chiếc naked-bike quá mạnh.Đây được đánh giá là phiên bản tầm trung mới đầy thú vị và cũng là thành viên trẻ nhất trong gia đình Ducati Monster huyền thoại.Monster 821 có thiết kế nhiều điểm tương đồng với đàn anh 1200, thể hiện ở kết cấu khung, yên xe và đèn trước. Trong đó, khung xe vẫn sử dụng dạng ống, bình xăng nhô cao.Cụm đồng hồ không có nhiều nét mới, nó vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng Monster 1200 nổi tiếng.Bình xăng nhô cao cùng tay lái rộng đúng chất naked-bike dành cho các fan của dòng Monster nhà Ducati.Cụm ống xả được đặt ở phía bên trái với cổ ống xả to và sử dụng kiểu 2-1-2. Và khác biệt dễ nhận ra nhất ở 821 với 1200 đó là gắp sau và vị trí gắn biển số.Xe sử dụng động cơ 821 phân khối Testastretta 11° L-Twin, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 112 mã lực, mô men xoắn cực đại 89Nm.Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp, lỵ hợp ướt chống trược APTC cơ cấu dây, kèm 3 chế độ lái Sport, Touring và Urban.Ghế ngồi thoải mái mang một phong cách riêng, kết hợp với sự cải tiến công nghệ điều chỉnh chiều cao yên.Monster 821 thừa hưởng khung xe mới, phuộc Sachs có điều chỉnh và đặc biệt là kiểu dáng “cơ bắp” của đàn anh Monster 1200.Xe sử dụng hai gắp sau, đi kèm trong lượng 179,5 kg. Lốp trước cỡ 120/70 và sau là 180/60 do Pirelli sản xuất có tên Diablo Rosso II.Những trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm phuộc Sachs có thể điều chỉnh. Phanh đĩa Brembo đôi trước, đơn sau kết hợp ABS tiêu chuẩn.Monster 821 còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử ride by wire.Hai phiên bản được Ducati Việt Nam giới thiệu là Monster 821 Black giá 18.400 USD (tương đương 400 triệu đồng) và Monster 821 Red 18.800 USD (tương đương 409 triệu đồng) cùng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.
Ducati ra mắt dòng naked-bike Monster 821 tại thị trường Việt Nam. Đây được xe là một phiên bản nhỏ gọn của Monster 1200, dành cho những bikers không cần một chiếc naked-bike quá mạnh.
Đây được đánh giá là phiên bản tầm trung mới đầy thú vị và cũng là thành viên trẻ nhất trong gia đình Ducati Monster huyền thoại.
Monster 821 có thiết kế nhiều điểm tương đồng với đàn anh 1200, thể hiện ở kết cấu khung, yên xe và đèn trước. Trong đó, khung xe vẫn sử dụng dạng ống, bình xăng nhô cao.
Cụm đồng hồ không có nhiều nét mới, nó vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng Monster 1200 nổi tiếng.
Bình xăng nhô cao cùng tay lái rộng đúng chất naked-bike dành cho các fan của dòng Monster nhà Ducati.
Cụm ống xả được đặt ở phía bên trái với cổ ống xả to và sử dụng kiểu 2-1-2. Và khác biệt dễ nhận ra nhất ở 821 với 1200 đó là gắp sau và vị trí gắn biển số.
Xe sử dụng động cơ 821 phân khối Testastretta 11° L-Twin, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 112 mã lực, mô men xoắn cực đại 89Nm.
Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp, lỵ hợp ướt chống trược APTC cơ cấu dây, kèm 3 chế độ lái Sport, Touring và Urban.
Ghế ngồi thoải mái mang một phong cách riêng, kết hợp với sự cải tiến công nghệ điều chỉnh chiều cao yên.
Monster 821 thừa hưởng khung xe mới, phuộc Sachs có điều chỉnh và đặc biệt là kiểu dáng “cơ bắp” của đàn anh Monster 1200.
Xe sử dụng hai gắp sau, đi kèm trong lượng 179,5 kg. Lốp trước cỡ 120/70 và sau là 180/60 do Pirelli sản xuất có tên Diablo Rosso II.
Những trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm phuộc Sachs có thể điều chỉnh. Phanh đĩa Brembo đôi trước, đơn sau kết hợp ABS tiêu chuẩn.
Monster 821 còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử ride by wire.
Hai phiên bản được Ducati Việt Nam giới thiệu là Monster 821 Black giá 18.400 USD (tương đương 400 triệu đồng) và Monster 821 Red 18.800 USD (tương đương 409 triệu đồng) cùng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.