Mang thiết kế đầy hầm hố với những đường nét đầy góc cạnh trên cơ thể, chiếc xe môtô phân khối lớn Ducati Monster 821 đã được các tay độ xe tại Thái Lan vũ trang với hàng loạt đồ chơi càng làm tăng thêm nét hấp dẫn cho mẫu xe mang biệt danh "quỷ đỏ".Ducati Monster 821 độ ấn tượng với dàn option vừa đủ dùng. Ở phần đầu xe, ngoài đèn pha cùng xi nhan được giữ nguyên - nó được người chơi trang bị dàn tay với cùm tay thắng Brembo RCS, gù xéo Rizoma nổi bật.Trung tâm ghi đông với bộ trợ lực Ohlins hàng hiệu cứng cáp cùng bộ pát trợ lực Ducabike đầy phong cách giúp người cầm lái chắc chắn hơn.Ngoài dàn áo cùng bộ khung mang màu đỏ nổi bật và cá tính, xe còn có thêm bộ chống đổ EvoTech cho cảm giác bảo vệ an toàn cho người lái.
Đuôi xe ngoài việc được nâng cao hơn so với nguyên bản, còn được trang bị pad biển số từ Evotech Performance, phuộc sau vẫn được giữ nguyên, pô Termignoni Slip-on cho sức mạnh và âm thanh thêm phần uy lực.Xe sử dụng động cơ 821 phân khối Testastretta 11° L-Twin, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 112 mã lực, mô men xoắn cực đại 89Nm. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp, lỵ hợp ướt chống trược APTC cơ cấu dây, kèm 3 chế độ lái Sport, Touring và Urban.Monster 821 thừa hưởng khung xe mới, phuộc Sachs có điều chỉnh và đặc biệt là kiểu dáng “cơ bắp” của đàn anh Monster 1200, phanh đĩa Brembo kết hợp ABS tiêu chuẩn... Bên cạnh đó, nó còn sở hữu hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử ride by wire.Tại thị trường Việt Nam, Ducati giới thiệu hai phiên bản là Monster 821 Black giá 18.400 USD (tương đương 400 triệu đồng) và Monster 821 Red 18.800 USD (tương đương 409 triệu đồng) cùng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.
Mang thiết kế đầy hầm hố với những đường nét đầy góc cạnh trên cơ thể, chiếc xe môtô phân khối lớn Ducati Monster 821 đã được các tay độ xe tại Thái Lan vũ trang với hàng loạt đồ chơi càng làm tăng thêm nét hấp dẫn cho mẫu xe mang biệt danh "quỷ đỏ".
Ducati Monster 821 độ ấn tượng với dàn option vừa đủ dùng. Ở phần đầu xe, ngoài đèn pha cùng xi nhan được giữ nguyên - nó được người chơi trang bị dàn tay với cùm tay thắng Brembo RCS, gù xéo Rizoma nổi bật.
Trung tâm ghi đông với bộ trợ lực Ohlins hàng hiệu cứng cáp cùng bộ pát trợ lực Ducabike đầy phong cách giúp người cầm lái chắc chắn hơn.
Ngoài dàn áo cùng bộ khung mang màu đỏ nổi bật và cá tính, xe còn có thêm bộ chống đổ EvoTech cho cảm giác bảo vệ an toàn cho người lái.
Đuôi xe ngoài việc được nâng cao hơn so với nguyên bản, còn được trang bị pad biển số từ Evotech Performance, phuộc sau vẫn được giữ nguyên, pô Termignoni Slip-on cho sức mạnh và âm thanh thêm phần uy lực.
Xe sử dụng động cơ 821 phân khối Testastretta 11° L-Twin, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 112 mã lực, mô men xoắn cực đại 89Nm. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp, lỵ hợp ướt chống trược APTC cơ cấu dây, kèm 3 chế độ lái Sport, Touring và Urban.
Monster 821 thừa hưởng khung xe mới, phuộc Sachs có điều chỉnh và đặc biệt là kiểu dáng “cơ bắp” của đàn anh Monster 1200, phanh đĩa Brembo kết hợp ABS tiêu chuẩn... Bên cạnh đó, nó còn sở hữu hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử ride by wire.
Tại thị trường Việt Nam, Ducati giới thiệu hai phiên bản là Monster 821 Black giá 18.400 USD (tương đương 400 triệu đồng) và Monster 821 Red 18.800 USD (tương đương 409 triệu đồng) cùng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.