Hiện tại, vẫn chưa rõ ai là người tạo ra chiếc Piaggio Vespa 50 S cực "điên rồ" này. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng chiếc xe hiện tại đang ở trong khu vực miền Nam và có biển "tứ quý 2" cực đẹp.Ở khoảng để chân của chiếc Vespa 50 S nguyên bản, một động cơ 4 xi-lanh dung tích 750 cc có nguồn gốc từ Honda CB750 đã được lắp cho chiếc xe. Động cơ này có công suất khoảng 70 mã lực và mô-men xoắn cực đại khoảng 60 mã lực, khiến Vespa 50 S trở thành "quái vật trên 2 bánh xe" theo đúng nghĩa đen.Với khối động cơ quá lớn choán hết hoàn toàn vị trí để chân nguyên bản của Vespa 50 S, những người thợ độ đã phải lắp dàn để chân của xe phân khối lớn thông thường ở hai bên thân xe. Ngoài ra để làm mát cho động cơ, phần yếm xe cũng đã được cắt lỗ dọc.Do động cơ nguyên bản đồng thời đóng vai trò là gắp đơn sau của Vespa đã bị loại bỏ nên chiếc xe độ này đã được lắp bộ gắp nhôm khác. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua xích.Ở nước ngoài, những chiếc Vespa lắp máy "khủng" tương tự như chiếc xe này khá phổ biến. Tuy nhiên, có lẽ đây là lần đầu tiên một động cơ lớn như vậy được trang bị cho Vespa ở Việt Nam, do luật pháp của nước ta vẫn chưa ủng hộ cho việc thay đổi kết cấu xe.
Hiện tại, vẫn chưa rõ ai là người tạo ra chiếc Piaggio Vespa 50 S cực "điên rồ" này. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng chiếc xe hiện tại đang ở trong khu vực miền Nam và có biển "tứ quý 2" cực đẹp.
Ở khoảng để chân của chiếc Vespa 50 S nguyên bản, một động cơ 4 xi-lanh dung tích 750 cc có nguồn gốc từ Honda CB750 đã được lắp cho chiếc xe. Động cơ này có công suất khoảng 70 mã lực và mô-men xoắn cực đại khoảng 60 mã lực, khiến Vespa 50 S trở thành "quái vật trên 2 bánh xe" theo đúng nghĩa đen.
Với khối động cơ quá lớn choán hết hoàn toàn vị trí để chân nguyên bản của Vespa 50 S, những người thợ độ đã phải lắp dàn để chân của xe phân khối lớn thông thường ở hai bên thân xe. Ngoài ra để làm mát cho động cơ, phần yếm xe cũng đã được cắt lỗ dọc.
Do động cơ nguyên bản đồng thời đóng vai trò là gắp đơn sau của Vespa đã bị loại bỏ nên chiếc xe độ này đã được lắp bộ gắp nhôm khác. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua xích.
Ở nước ngoài, những chiếc Vespa lắp máy "khủng" tương tự như chiếc xe này khá phổ biến. Tuy nhiên, có lẽ đây là lần đầu tiên một động cơ lớn như vậy được trang bị cho Vespa ở Việt Nam, do luật pháp của nước ta vẫn chưa ủng hộ cho việc thay đổi kết cấu xe.