Trên thực tế, chỉ có một chiếc siêu xe Porsche 918 vỏ bằng sợi carbon trần được bán ra cho khách hàng, với số thứ tự 381. Chiếc còn lại thuộc về Porsche và đã được giao cho tay đua Marc Lieb để phá kỷ lục hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring.Sau khi đặt hàng chiếc xe này, để bảo vệ cho lớp vỏ carbon trần, chủ xe đã dán toàn thân xe màu đen mờ. Do không được sơn nên chiếc 918 Spyder vỏ carbon trần nhẹ hơn khoảng 6,3 kg so với những chiếc khác.Bên cạnh bộ vỏ đặc biệt, chiếc 918 này còn được trang bị sẵn gói trang bị thể thao Weissach ngay từ khi rời bánh khỏi nhà máy.Với gói trang bị này, chiếc xe sẽ có thêm một số chi tiết khí động học mới như cánh đuôi và "vây" trên cản sau, bộ mâm bằng magie siêu nhẹ cùng ghế đua.Tương xứng với ngoại thất không "phô trương", nội thất của chiếc xe cũng rất đơn giản với tông màu đen chủ đạo.Ngoài điểm đặc biệt là bộ ghế đua nằm trong gói Weissach, chiếc xe còn có thêm các chi tiết ốp bằng sợi carbon trần, chỉ được sơn bóng bảo vệ.918 Spyder bản carbon hoàn toàn không có gì khác biệt so với các phiên bản thường. Xe sở hữu động cơ V8 608 mã lực, truyền sức mạnh tới bánh sau và hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, kèm theo một mô-tơ điện dẫn động cầu trước với công suất 125 mã lực. Khi cả 2 động cơ này cùng hoạt động, tổng công suất của xe sẽ lên tới 887 mã lực.Chạy được gần 3000 km, chiếc 918 Spyder đặc biệt này hiện đang được rao bán tại California, Mỹ với giá lên tới 2 triệu USD - đắt gấp đôi so với giá một chiếc xe mới được bán từ đại lý chính hãng trước đây.
Trên thực tế, chỉ có một chiếc siêu xe Porsche 918 vỏ bằng sợi carbon trần được bán ra cho khách hàng, với số thứ tự 381. Chiếc còn lại thuộc về Porsche và đã được giao cho tay đua Marc Lieb để phá kỷ lục hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring.
Sau khi đặt hàng chiếc xe này, để bảo vệ cho lớp vỏ carbon trần, chủ xe đã dán toàn thân xe màu đen mờ. Do không được sơn nên chiếc 918 Spyder vỏ carbon trần nhẹ hơn khoảng 6,3 kg so với những chiếc khác.
Bên cạnh bộ vỏ đặc biệt, chiếc 918 này còn được trang bị sẵn gói trang bị thể thao Weissach ngay từ khi rời bánh khỏi nhà máy.
Với gói trang bị này, chiếc xe sẽ có thêm một số chi tiết khí động học mới như cánh đuôi và "vây" trên cản sau, bộ mâm bằng magie siêu nhẹ cùng ghế đua.
Tương xứng với ngoại thất không "phô trương", nội thất của chiếc xe cũng rất đơn giản với tông màu đen chủ đạo.
Ngoài điểm đặc biệt là bộ ghế đua nằm trong gói Weissach, chiếc xe còn có thêm các chi tiết ốp bằng sợi carbon trần, chỉ được sơn bóng bảo vệ.
918 Spyder bản carbon hoàn toàn không có gì khác biệt so với các phiên bản thường. Xe sở hữu động cơ V8 608 mã lực, truyền sức mạnh tới bánh sau và hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, kèm theo một mô-tơ điện dẫn động cầu trước với công suất 125 mã lực. Khi cả 2 động cơ này cùng hoạt động, tổng công suất của xe sẽ lên tới 887 mã lực.
Chạy được gần 3000 km, chiếc 918 Spyder đặc biệt này hiện đang được rao bán tại California, Mỹ với giá lên tới 2 triệu USD - đắt gấp đôi so với giá một chiếc xe mới được bán từ đại lý chính hãng trước đây.