Thoạt nhìn, chiếc xe dễ gây nhầm lẫn bởi được phủ màu sơn xanh "trứ danh" Lamborghini Verde Ithaca Mic 2CT.
Nhưng thực tế, mẫu xe khá lạ này là sản phẩm độ từ nguyên bản Porsche 914.
Chủ nhân của chiếc xe đã có một ý tưởng tuyệt vời khi kết hợp những đặc điểm trội nhất của dòng Subaru và Porsche trong cùng 1 mẫu xe.
Bộ động cơ Flat dung tích 1.8L công suất 84 mã lực được thay thế bởi động cơ mới mạnh mẽ hơn.
Hiện tại, sức mạnh của chiếc xe này đã lên tới 225 mã lực nhờ được ghép "trái tim" Flat - engine 2.0L từ Subaru Impreza WRX phiên bản 2003.
Ghế ngồi bọc da đen bóng cao cấp của hãng Corbeau.
Màu sắc bên trong khoang lái cũng được thay đổi cho phù hợp với tổng thể bên ngoài. Sự cải tiến này giúp chiếc xe mới mẻ và phong cách hơn.
Dù là xe đã qua sử dụng, tuy nhiên các bộ phận của xe vẫn còn khá mới và chắc chắn.
Hệ thống đồng hồ hiển thị trên xe.
Bộ khuếch tán phía sau xe được mở rộng, một số chi tiết như cánh gió, hãm xung phía sau cũng đều được thay mới hoàn toàn.
Hệ thống bánh xe hợp kim đường kích 17 inch đi kèm bộ lốp tiêu chuẩn của AZENIS.
Dù đã chạy được hơn 3.200 km, nhưng chiếc Porsche 914 vẫn còn khá mới. Đặc biệt, với những cải tiến bứt phá, mẫu secondhand đang được rao bán với mức giá khá cao 850 triệu đồng trên trang rao bán trực tuyến eBay.
Thoạt nhìn, chiếc xe dễ gây nhầm lẫn bởi được phủ màu sơn xanh "trứ danh" Lamborghini Verde Ithaca Mic 2CT.
Nhưng thực tế, mẫu xe khá lạ này là sản phẩm độ từ nguyên bản Porsche 914.
Chủ nhân của chiếc xe đã có một ý tưởng tuyệt vời khi kết hợp những đặc điểm trội nhất của dòng Subaru và Porsche trong cùng 1 mẫu xe.
Bộ động cơ Flat dung tích 1.8L công suất 84 mã lực được thay thế bởi động cơ mới mạnh mẽ hơn.
Hiện tại, sức mạnh của chiếc xe này đã lên tới 225 mã lực nhờ được ghép "trái tim" Flat - engine 2.0L từ Subaru Impreza WRX phiên bản 2003.
Ghế ngồi bọc da đen bóng cao cấp của hãng Corbeau.
Màu sắc bên trong khoang lái cũng được thay đổi cho phù hợp với tổng thể bên ngoài. Sự cải tiến này giúp chiếc xe mới mẻ và phong cách hơn.
Dù là xe đã qua sử dụng, tuy nhiên các bộ phận của xe vẫn còn khá mới và chắc chắn.
Hệ thống đồng hồ hiển thị trên xe.
Bộ khuếch tán phía sau xe được mở rộng, một số chi tiết như cánh gió, hãm xung phía sau cũng đều được thay mới hoàn toàn.
Hệ thống bánh xe hợp kim đường kích 17 inch đi kèm bộ lốp tiêu chuẩn của AZENIS.
Dù đã chạy được hơn 3.200 km, nhưng chiếc Porsche 914 vẫn còn khá mới. Đặc biệt, với những cải tiến bứt phá, mẫu secondhand đang được rao bán với mức giá khá cao 850 triệu đồng trên trang rao bán trực tuyến eBay.