Được xây dựng từ Vespa GTS hiện hành, xe ga Vespa GTS 300 Sei Giorni gợi nhớ tới những chiến thắng của Piaggio tại giải đua International Six Days of Varese. Vespa GTS Sei Giorni vẫn mang phong cách cổ điển đặc trưng, trong khi tạo sự khác biệt với các phiên bản khác ở vè lốp trước và phần tay lái lấy cảm hứng từ Vespa Sport.Theo hãng xe máy Piaggio, cái tên Sei Giorni có nghĩa là "6 ngày" trong tiếng Ý. Hãng Piaggio chọn cái tên này vì phiên bản đặc biệt mới của Vespa GTS được ra đời để kỷ niệm dòng "Six Days" Vespa Sport từng giành chiến thắng trong giải International Six Days of Varese vào năm 1951 với 9 huy chương vàng.Bên ngoài, chiếc xe tay ga Vespa GTS Sei Giorni gây ấn tượng với thiết kế đậm chất cổ điển. Xe được trang bị đèn chiếu sang bổ sung, nằm trên chắn bùn trước lạ mắt. Bên cạnh đó là tay lái đặc biệt và bảng đồng hồ được thiết kế theo cảm hứng từ "Six Days" Vespa Sport nguyên bản.Bảng đồng hồ của Vespa GTS Sei Giorni được thiết kế hình tròn thanh lịch. Trong đó, đồng hồ công-tơ-mét dạng analog truyền thống đi kèm nền màu trắng. Dù sở hữu thiết kế cổ điển nhưng bảng đồng hồ vẫn được áp dụng công nghệ hiện đại giúp cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.Vespa GTS Sei Giorni được trang bị yên xe bọc da với các đường chỉ khâu màu tương phản, màu sơn xe gọi nhớ tới màu áo đồng phục của đội Vespa Racing Team những năm 1950. Thân xe nổi bật với tem hình số 6 to bản.Xe được trang bị tay xách phía sau bằng kim loại sáng bóng, cụm đèn hậu không có nhiều thay đổi so với "người anh em" Vespa GTS 125 và 150 từng xuất hiện. Những chi tiết khách như logo thương hiệu và tên xe, tản nhiệt cốp sau, vành màu đen chỉ đỏ và hệ thống ống xả.Ngoài ra, xe còn có tấm biển số thứ tự xuất xưởng, cổng USB cho các thiết bị di động nằm bên trong hộc để đồ nhỏ sau yếm trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và đèn LED. Tương tự những chiếc GTS thông thường, xe có thể được độ thêm bằng những phụ kiện như kính chắn gió, túi đựng đồ 42 lít, giá chằng đồ trên đầu/đuôi xe, bạt phủ, thiết bị chống trộm và hệ thống định vị Tom Tom Vio GPS...Động cơ của Vespa GTS Sei Giorni là máy xăng 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, dung tích 300 cc, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Động cơ tạo ra công suất tối đa 21 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Động cơ đi kèm với hệ thống đề điện, hộp số CVT và bình xăng 8,5 lít.GTS hiện là dòng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Vespa. Mẫu xe này có thân xe được làm từ thép không gỉ, mang tới khả năng điều khiển linh hoạt đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho việc di chuyển hàng ngày, cũng như những chuyến dã ngoại cuối tuần tại khu ngoại ô. Hiện giá bán và số lượng sản xuất của Vespa GTS Sei Giorni vẫn chưa được công bố.
Được xây dựng từ Vespa GTS hiện hành, xe ga Vespa GTS 300 Sei Giorni gợi nhớ tới những chiến thắng của Piaggio tại giải đua International Six Days of Varese. Vespa GTS Sei Giorni vẫn mang phong cách cổ điển đặc trưng, trong khi tạo sự khác biệt với các phiên bản khác ở vè lốp trước và phần tay lái lấy cảm hứng từ Vespa Sport.
Theo hãng xe máy Piaggio, cái tên Sei Giorni có nghĩa là "6 ngày" trong tiếng Ý. Hãng Piaggio chọn cái tên này vì phiên bản đặc biệt mới của Vespa GTS được ra đời để kỷ niệm dòng "Six Days" Vespa Sport từng giành chiến thắng trong giải International Six Days of Varese vào năm 1951 với 9 huy chương vàng.
Bên ngoài, chiếc xe tay ga Vespa GTS Sei Giorni gây ấn tượng với thiết kế đậm chất cổ điển. Xe được trang bị đèn chiếu sang bổ sung, nằm trên chắn bùn trước lạ mắt. Bên cạnh đó là tay lái đặc biệt và bảng đồng hồ được thiết kế theo cảm hứng từ "Six Days" Vespa Sport nguyên bản.
Bảng đồng hồ của Vespa GTS Sei Giorni được thiết kế hình tròn thanh lịch. Trong đó, đồng hồ công-tơ-mét dạng analog truyền thống đi kèm nền màu trắng. Dù sở hữu thiết kế cổ điển nhưng bảng đồng hồ vẫn được áp dụng công nghệ hiện đại giúp cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.
Vespa GTS Sei Giorni được trang bị yên xe bọc da với các đường chỉ khâu màu tương phản, màu sơn xe gọi nhớ tới màu áo đồng phục của đội Vespa Racing Team những năm 1950. Thân xe nổi bật với tem hình số 6 to bản.
Xe được trang bị tay xách phía sau bằng kim loại sáng bóng, cụm đèn hậu không có nhiều thay đổi so với "người anh em" Vespa GTS 125 và 150 từng xuất hiện. Những chi tiết khách như logo thương hiệu và tên xe, tản nhiệt cốp sau, vành màu đen chỉ đỏ và hệ thống ống xả.
Ngoài ra, xe còn có tấm biển số thứ tự xuất xưởng, cổng USB cho các thiết bị di động nằm bên trong hộc để đồ nhỏ sau yếm trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và đèn LED. Tương tự những chiếc GTS thông thường, xe có thể được độ thêm bằng những phụ kiện như kính chắn gió, túi đựng đồ 42 lít, giá chằng đồ trên đầu/đuôi xe, bạt phủ, thiết bị chống trộm và hệ thống định vị Tom Tom Vio GPS...
Động cơ của Vespa GTS Sei Giorni là máy xăng 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, dung tích 300 cc, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Động cơ tạo ra công suất tối đa 21 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Động cơ đi kèm với hệ thống đề điện, hộp số CVT và bình xăng 8,5 lít.
GTS hiện là dòng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Vespa. Mẫu xe này có thân xe được làm từ thép không gỉ, mang tới khả năng điều khiển linh hoạt đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho việc di chuyển hàng ngày, cũng như những chuyến dã ngoại cuối tuần tại khu ngoại ô. Hiện giá bán và số lượng sản xuất của Vespa GTS Sei Giorni vẫn chưa được công bố.