Lịch sử của những chiếc xe nhái là một lịch sử lâu dài và thú vị, nhưng cũng giống như những chiếc xe nguyên gốc mà chúng bắt chước, xe bản sao cũng ngày càng trở nên tinh vi và đắt tiền hơn. Minh chứng là chiếc Bugatti Veyron hàng nhái bằng Pontiac GTO 2004 dưới đây.Thay vì động cơ W16 đặc trưng của nhà sản xuất xe Pháp, chiếc Pontiac GTO 2004 độ Bugatti Veyron này chỉ có trang bị động cơ LS1 V8. Dù không thể mạnh mẽ như động cơ xe thật, nhưng đây cũng là một động cơ đáng tin cậy và dễ độ, một yếu tố thu hút những người mua với niềm đam mê độ xe riêng.Không chỉ đơn giản là mang đến hiệu suất vận hành tốt, động cơ còn được giới thiệu là đã được điều chỉnh để có âm thanh giống như động cơ W16 của Bugatti, cho dù người rao bán xe trên eBay không đi vào chi tiết về cách đạt được điều đó.Hơn nữa, vì được chế tạo dựa trên một chiếc sedan, siêu xe Veyron nhái này trông không đến nỗi nào, ít nhất là khi nhìn thoáng qua.Nội thất Pontiac ban đầu cũng đã được làm lại hoàn toàn để giống với thiết kế của Bugatti. Chủ xe hiện tại nói rằng cabin là một không gian tuyệt vời để ngồi và trải nghiệm. Thông qua hình ảnh ở đây, ta thấy nội thất đúng là không tệ, đặc biệt là đối với một chiếc xe nhái chỉ có giá không bằng 1/10 xe thật.Ngày nay, một chiếc siêu xe Bugatti Veyron chính hãng có thể dễ dàng khiến một nhà sưu tập tiêu tốn 2 triệu USD, chưa kể những chi phí tốn kém khác như bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa khi hỏng. Đối với chiếc Veyron chế tạo dựa trên Pontiac GTO ở đây, nó chỉ có yêu cầu giá 150.000 USD, và tất nhiên đi kèm phí nuôi rẻ hơn nhiều.Video: Xem Bugatti Vision Gran Turismo độ từ Audi.
Lịch sử của những chiếc xe nhái là một lịch sử lâu dài và thú vị, nhưng cũng giống như những chiếc xe nguyên gốc mà chúng bắt chước, xe bản sao cũng ngày càng trở nên tinh vi và đắt tiền hơn. Minh chứng là chiếc Bugatti Veyron hàng nhái bằng Pontiac GTO 2004 dưới đây.
Thay vì động cơ W16 đặc trưng của nhà sản xuất xe Pháp, chiếc Pontiac GTO 2004 độ Bugatti Veyron này chỉ có trang bị động cơ LS1 V8. Dù không thể mạnh mẽ như động cơ xe thật, nhưng đây cũng là một động cơ đáng tin cậy và dễ độ, một yếu tố thu hút những người mua với niềm đam mê độ xe riêng.
Không chỉ đơn giản là mang đến hiệu suất vận hành tốt, động cơ còn được giới thiệu là đã được điều chỉnh để có âm thanh giống như động cơ W16 của Bugatti, cho dù người rao bán xe trên eBay không đi vào chi tiết về cách đạt được điều đó.
Hơn nữa, vì được chế tạo dựa trên một chiếc sedan, siêu xe Veyron nhái này trông không đến nỗi nào, ít nhất là khi nhìn thoáng qua.
Nội thất Pontiac ban đầu cũng đã được làm lại hoàn toàn để giống với thiết kế của Bugatti. Chủ xe hiện tại nói rằng cabin là một không gian tuyệt vời để ngồi và trải nghiệm. Thông qua hình ảnh ở đây, ta thấy nội thất đúng là không tệ, đặc biệt là đối với một chiếc xe nhái chỉ có giá không bằng 1/10 xe thật.
Ngày nay, một chiếc siêu xe Bugatti Veyron chính hãng có thể dễ dàng khiến một nhà sưu tập tiêu tốn 2 triệu USD, chưa kể những chi phí tốn kém khác như bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa khi hỏng. Đối với chiếc Veyron chế tạo dựa trên Pontiac GTO ở đây, nó chỉ có yêu cầu giá 150.000 USD, và tất nhiên đi kèm phí nuôi rẻ hơn nhiều.
Video: Xem Bugatti Vision Gran Turismo độ từ Audi.