Ducati Việt Nam vừa tổ chức lễ bàn giao mẫu Ducati Scrambler Sixty2 cho khách hàng đầu tiên tại Việt Nam là nữ biker Lê Thu Hường đang sinh sống tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham dự của ông Marco Biondi - Giám đốc điều hành Ducati khu vực châu Á - Thái Bình Dương.Chủ nhân đầu tiên của Ducati Scrambler Sixty2 tại Việt Nam là nữ biker Lê Thu Hường đang sinh sống tại Hà Nội. Chị Thu Hường cho biết: “Chồng mình vốn rất thích môtô phân khối lớn và cá nhân mình cũng vậy. Đây là chiếc môtô PKL đầu đời của mình và hiện tại mình đang rất phấn khích mong chờ cầm lái nó".Scrambler Sixty2 là mẫu môtô nhỏ nhất hiện nay của hãng xe Ducati, Ý. Đây là chiếc xe được nhiều tín đồ Ducati chờ đợi suốt thời gian qua, ngay từ khi ra mắt toàn cầu tại triển lãm xe máy EICMA 2015 tại Ý hồi tháng 11 năm ngoái.
Cụm đèn pha tròn có thiết kế cổ điển, kết hợp cùng công nghệ LED tiên tiến, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phía đầu xe. Ngoài ra, tay lái rộng cũng là ưu điểm giúp người lái Ducati Scrambler Sixty2 dễ dàng điều khiển hay quay đầu mỗi khi lưu thông trên phố đông.Xe sở hữu đồng hồ công tơ mét dạng màn hình LCD tròn hiển thị đầy đủ mọi thông số, thông báo... nó được đặt chếch về phía bên phải tương tự Ducati Scrambler 800 phân khối. Chính giữa trung tâm là ổ khoá xe.Các công tắc như đèn pha, còi, xi nhan ở bên phía tay trái được thiết kế gọn gàng. Gương chiếu hậu dạng tròn cổ điển cũng là điểm nhấn trên thiết kế của Ducati Scrambler Sixty2.Bên tay phải là nút công tắc điện, nó được thiết kế giống với nhiều mẫu xe môtô mới nhà Ducati hiện nay.So với đàn anh 800 phân khối, Ducati Scrambler Sixty2 có thiết kế không thay đổi nhiều. Điểm khác biệt nằm ở ốp bình xăng với 2 sọc đen cỡ lớn cùng dòng chữ Scrambler nằm chính giữa, giúp mẫu môtô 400 phân khối thu hút nhiều ánh nhìn.Bình xăng của xe hình giọt nước của xe được Ductai thiết kế bằng loại thép không gỉ, nó có sức chứa khoảng 14 lít với dòng chữ "Born Free 1962" được in chìm, gợi nhớ đến Ducati Scrambler đời đầu tiên.Chiều cao của yên tính từ mặt đất có thể điều chỉnh 3 mức khác nhau từ 769 mm đến 790 mm và cao nhất là 810 mm. Yên xe dạng yên mềm, thoải mái cho hai người ngồi trên mọi cung đường - yên xe cũng chỉ sở hữu một màu duy nhất là đen.Ducati Scrambler Sixty2 được xem như phiên bản hiệu suất thấp hơn của Scrambler từng ra mắt vào năm 2015. Cảm hứng để thiết kế Ducati Scrambler Sixty2 đến từ văn hóa đường phố của giới trẻ với những tấm ván trượt, ẩm thực và nhạc pop vào thập niên '60.Ducati Scrambler Sixty2 được trang bị phuộc trước hành trình ngược của Showa với kích thước 41 mm. Bộ mâm 18 inch 10 chấu đơn thể thao đi kèm với lốp Pirelli MT 60 RS có kích thước 110/80 trước và 160/60 sau.Để kìm hãm khối động cơ 400 phân khối, Ducati trang bị phanh đĩa đơn trước/sau cho Scrambler Sixty2, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn cho cả hai bánh.Trong đó, phanh đĩa trước của Scrambler Sixty2 có đường kính 320 mm kết hợp cùng cùm phanh Brembo 2 pít-tông. Đĩa phanh sau có đường kính 245 mm và đi kèm cùm phanh 1 pít-tông.Sở hữu hệ truyền động và cặp lốp Pirelli mới. Theo Ducati cho biết, cặp lốp (đa nhiệm) này sẽ giúp cho người sử dụng có thể chinh phục nhiều địa hình và các cung đường khác nhau.Scrambler Sixty2 sử dụng bộ khung thép dạng ống Trelli, phuộc sau trụ đơn ống thép mang đậm phong cách của các dòng naled-bike nhà Ducati.Hệ thống ống xả của xe được bố trí đường ống hoàn toàn mới đi kèm với lớp phủ giảm thanh màu đen tạo nên sự cá tính cho chiếc xe."Trái tim" của xe là khối động cơ L-Twin Desmo, dung tích 400 phân khối, sản sinh công suất tối đa 41 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp. Trọng lượng của xe chỉ dừng ở mức 183 kg, nhẹ hơn 3 kg so với đàn anh.Ducati Scrambler Sixty2 sở hữu các màu như; Atomic Tangerine, xám Ocean và đen Chignon.. xe được phân phối chính hãng tại Ducati Việt Nam với mức giá 280 triệu Đồng, rẻ hơn 20 triệu Đồng so với phiên bản 800 phân khối là Scrambler Icon.
Ducati Việt Nam vừa tổ chức lễ bàn giao mẫu Ducati Scrambler Sixty2 cho khách hàng đầu tiên tại Việt Nam là nữ biker Lê Thu Hường đang sinh sống tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham dự của ông Marco Biondi - Giám đốc điều hành Ducati khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Chủ nhân đầu tiên của Ducati Scrambler Sixty2 tại Việt Nam là nữ biker Lê Thu Hường đang sinh sống tại Hà Nội. Chị Thu Hường cho biết: “Chồng mình vốn rất thích môtô phân khối lớn và cá nhân mình cũng vậy. Đây là chiếc môtô PKL đầu đời của mình và hiện tại mình đang rất phấn khích mong chờ cầm lái nó".
Scrambler Sixty2 là mẫu môtô nhỏ nhất hiện nay của hãng xe Ducati, Ý. Đây là chiếc xe được nhiều tín đồ Ducati chờ đợi suốt thời gian qua, ngay từ khi ra mắt toàn cầu tại triển lãm xe máy EICMA 2015 tại Ý hồi tháng 11 năm ngoái.
Cụm đèn pha tròn có thiết kế cổ điển, kết hợp cùng công nghệ LED tiên tiến, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phía đầu xe. Ngoài ra, tay lái rộng cũng là ưu điểm giúp người lái Ducati Scrambler Sixty2 dễ dàng điều khiển hay quay đầu mỗi khi lưu thông trên phố đông.
Xe sở hữu đồng hồ công tơ mét dạng màn hình LCD tròn hiển thị đầy đủ mọi thông số, thông báo... nó được đặt chếch về phía bên phải tương tự Ducati Scrambler 800 phân khối. Chính giữa trung tâm là ổ khoá xe.
Các công tắc như đèn pha, còi, xi nhan ở bên phía tay trái được thiết kế gọn gàng. Gương chiếu hậu dạng tròn cổ điển cũng là điểm nhấn trên thiết kế của Ducati Scrambler Sixty2.
Bên tay phải là nút công tắc điện, nó được thiết kế giống với nhiều mẫu xe môtô mới nhà Ducati hiện nay.
So với đàn anh 800 phân khối, Ducati Scrambler Sixty2 có thiết kế không thay đổi nhiều. Điểm khác biệt nằm ở ốp bình xăng với 2 sọc đen cỡ lớn cùng dòng chữ Scrambler nằm chính giữa, giúp mẫu môtô 400 phân khối thu hút nhiều ánh nhìn.
Bình xăng của xe hình giọt nước của xe được Ductai thiết kế bằng loại thép không gỉ, nó có sức chứa khoảng 14 lít với dòng chữ "Born Free 1962" được in chìm, gợi nhớ đến Ducati Scrambler đời đầu tiên.
Chiều cao của yên tính từ mặt đất có thể điều chỉnh 3 mức khác nhau từ 769 mm đến 790 mm và cao nhất là 810 mm. Yên xe dạng yên mềm, thoải mái cho hai người ngồi trên mọi cung đường - yên xe cũng chỉ sở hữu một màu duy nhất là đen.
Ducati Scrambler Sixty2 được xem như phiên bản hiệu suất thấp hơn của Scrambler từng ra mắt vào năm 2015. Cảm hứng để thiết kế Ducati Scrambler Sixty2 đến từ văn hóa đường phố của giới trẻ với những tấm ván trượt, ẩm thực và nhạc pop vào thập niên '60.
Ducati Scrambler Sixty2 được trang bị phuộc trước hành trình ngược của Showa với kích thước 41 mm. Bộ mâm 18 inch 10 chấu đơn thể thao đi kèm với lốp Pirelli MT 60 RS có kích thước 110/80 trước và 160/60 sau.
Để kìm hãm khối động cơ 400 phân khối, Ducati trang bị phanh đĩa đơn trước/sau cho Scrambler Sixty2, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn cho cả hai bánh.
Trong đó, phanh đĩa trước của Scrambler Sixty2 có đường kính 320 mm kết hợp cùng cùm phanh Brembo 2 pít-tông. Đĩa phanh sau có đường kính 245 mm và đi kèm cùm phanh 1 pít-tông.
Sở hữu hệ truyền động và cặp lốp Pirelli mới. Theo Ducati cho biết, cặp lốp (đa nhiệm) này sẽ giúp cho người sử dụng có thể chinh phục nhiều địa hình và các cung đường khác nhau.
Scrambler Sixty2 sử dụng bộ khung thép dạng ống Trelli, phuộc sau trụ đơn ống thép mang đậm phong cách của các dòng naled-bike nhà Ducati.
Hệ thống ống xả của xe được bố trí đường ống hoàn toàn mới đi kèm với lớp phủ giảm thanh màu đen tạo nên sự cá tính cho chiếc xe.
"Trái tim" của xe là khối động cơ L-Twin Desmo, dung tích 400 phân khối, sản sinh công suất tối đa 41 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp. Trọng lượng của xe chỉ dừng ở mức 183 kg, nhẹ hơn 3 kg so với đàn anh.
Ducati Scrambler Sixty2 sở hữu các màu như; Atomic Tangerine, xám Ocean và đen Chignon.. xe được phân phối chính hãng tại Ducati Việt Nam với mức giá 280 triệu Đồng, rẻ hơn 20 triệu Đồng so với phiên bản 800 phân khối là Scrambler Icon.