Vào những năm 2000, Spacy là mẫu xe ga Honda nổi tiếng Việt Nam bởi kiểu dáng thanh lịch và máy móc ổn định. Đặc biệt, mẫu xe này rất được các chị em phụ nữ ưa thích.Tới năm 2011, Honda ngừng sản xuất Spacy khiến cho giá dòng xe này bị đội lên rất cao ở Việt Nam. Vào thời điểm đó, một chiếc Spacy Nhật "zin" có thể lên tới hơn 300 triệu. Sau đó, "cơn sốt" này đã hạ nhiệt nhưng những chiếc Spacy nguyên bản hiện vẫn có giá cả trăm triệu đồng.Nối tiếp sau Spacy là Honda @, mẫu xe tay ga thời 'công nghệ" rất được giới trẻ sành điệu ưa chuộng trong khoảng từ 2001 - 2003.Có kiểu dáng bầu bĩnh, được tạo kiểu gần giống chữ @, chiếc xe này đã từng một thời được coi là biểu tượng của "dân chơi" tại Việt Nam.Tới khoảng những năm 2004, Honda Dylan đã tiếp nối @ để trở thành một mẫu xe tay ga thời thượng mới. Trái ngược với @, Dylan được thiết kế với các đường nét thẳng mạnh mẽ và thể thao hơn."Trào lưu" chạy Dylan thịnh hành tới khoảng những năm 2006-2007 thì bắt đầu có dấu hiệu "hụt hơi" trước sự xuất hiện của một mẫu xe tay ga Honda khác là PS 150.Tuy nhiên, mẫu Honda PS cũng chỉ được ưa chuộng trong một thời gian ngắn, trước khi "nhường ngôi" cho một mẫu xe ga đỉnh cao và dần trở lên quen thuộc với người Việt đến tận bây giờ.Được nhập khẩu vào Việt Nam từ những năm 2002, nhưng lúc đó Honda SH thế hệ thứ 3 (hay còn được người Việt gọi là "đời đầu", do nó là thế hệ đầu của dòng xe này được nhập khẩu vào nước ta) chưa được ưa chuộng do "cơn sốt" @ vẫn còn quá lớn.Trong suốt một khoảng thời gian dài, SH vẫn là một mẫu xe ga Hona khá "âm thầm" ở Việt Nam, mặc dù có giá đắt tương đương @ hay Dylan.Phải tới thế hệ thứ 4 (2005-2009), SH mới dần có sự bứt phá để trở thành "ông hoàng" xe ga Honda tại Việt Nam như hiện nay.Đặc biệt, phiên bản màu cafe đặc biệt của SH thế hệ này đã được khách hàng cực kỳ ưa chuộng, đến nỗi những chiếc SH màu cafe đã bị đội giá lên hàng trăm triệu sau khi bị ngừng sản xuất từ năm 2009.Thế hệ SH thứ 5 (2009-2012) sau đó đã ra đời và cũng nhanh chóng giành được thiện cảm của người tiêu dùng Việt. Thậm chí cho tới nay, nhiều người vẫn nhận xét rằng thiết kế của thế hệ này là "đỉnh cao" của dòng SH, đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản SH hiện tại.Đây cũng là thế hệ SH đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam, bên cạnh phiên bản nhập khẩu tư nhân từ châu Âu. Điều này đã vô hình chung tạo ra một sự "phân biệt" giữa SH nội và ngoại, khi SH Việt có giá rẻ hơn so với SH nhập khẩu và luôn bị đứng ở "chiếu dưới".Tới năm 2012, thế hệ SH hiện tại được công bố chính thức tại châu Âu. Rất nhanh sau đó, Honda Việt Nam cũng đưa phiên bản mới này về Việt Nam.Dù sở hữu thiết kế đẹp, nhưng người tiêu dùng Việt vẫn thích kiểu dáng của SH thế hệ cũ hơn. Tuy nhiên, về cơ bản phần khung của 2 mẫu xe này gần như y hệt nhau. Xuất phát từ nhu cầu này, những dịch vụ "xuống đời" SH bằng cách "độ" dàn áo đã xuất hiện và bùng nổ trong thời gian gần đây.
Vào những năm 2000, Spacy là mẫu xe ga Honda nổi tiếng Việt Nam bởi kiểu dáng thanh lịch và máy móc ổn định. Đặc biệt, mẫu xe này rất được các chị em phụ nữ ưa thích.
Tới năm 2011, Honda ngừng sản xuất Spacy khiến cho giá dòng xe này bị đội lên rất cao ở Việt Nam. Vào thời điểm đó, một chiếc Spacy Nhật "zin" có thể lên tới hơn 300 triệu. Sau đó, "cơn sốt" này đã hạ nhiệt nhưng những chiếc Spacy nguyên bản hiện vẫn có giá cả trăm triệu đồng.
Nối tiếp sau Spacy là Honda @, mẫu xe tay ga thời 'công nghệ" rất được giới trẻ sành điệu ưa chuộng trong khoảng từ 2001 - 2003.
Có kiểu dáng bầu bĩnh, được tạo kiểu gần giống chữ @, chiếc xe này đã từng một thời được coi là biểu tượng của "dân chơi" tại Việt Nam.
Tới khoảng những năm 2004, Honda Dylan đã tiếp nối @ để trở thành một mẫu xe tay ga thời thượng mới. Trái ngược với @, Dylan được thiết kế với các đường nét thẳng mạnh mẽ và thể thao hơn.
"Trào lưu" chạy Dylan thịnh hành tới khoảng những năm 2006-2007 thì bắt đầu có dấu hiệu "hụt hơi" trước sự xuất hiện của một mẫu xe tay ga Honda khác là PS 150.
Tuy nhiên, mẫu Honda PS cũng chỉ được ưa chuộng trong một thời gian ngắn, trước khi "nhường ngôi" cho một mẫu xe ga đỉnh cao và dần trở lên quen thuộc với người Việt đến tận bây giờ.
Được nhập khẩu vào Việt Nam từ những năm 2002, nhưng lúc đó Honda SH thế hệ thứ 3 (hay còn được người Việt gọi là "đời đầu", do nó là thế hệ đầu của dòng xe này được nhập khẩu vào nước ta) chưa được ưa chuộng do "cơn sốt" @ vẫn còn quá lớn.
Trong suốt một khoảng thời gian dài, SH vẫn là một mẫu xe ga Hona khá "âm thầm" ở Việt Nam, mặc dù có giá đắt tương đương @ hay Dylan.
Phải tới thế hệ thứ 4 (2005-2009), SH mới dần có sự bứt phá để trở thành "ông hoàng" xe ga Honda tại Việt Nam như hiện nay.
Đặc biệt, phiên bản màu cafe đặc biệt của SH thế hệ này đã được khách hàng cực kỳ ưa chuộng, đến nỗi những chiếc SH màu cafe đã bị đội giá lên hàng trăm triệu sau khi bị ngừng sản xuất từ năm 2009.
Thế hệ SH thứ 5 (2009-2012) sau đó đã ra đời và cũng nhanh chóng giành được thiện cảm của người tiêu dùng Việt. Thậm chí cho tới nay, nhiều người vẫn nhận xét rằng thiết kế của thế hệ này là "đỉnh cao" của dòng SH, đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản SH hiện tại.
Đây cũng là thế hệ SH đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam, bên cạnh phiên bản nhập khẩu tư nhân từ châu Âu. Điều này đã vô hình chung tạo ra một sự "phân biệt" giữa SH nội và ngoại, khi SH Việt có giá rẻ hơn so với SH nhập khẩu và luôn bị đứng ở "chiếu dưới".
Tới năm 2012, thế hệ SH hiện tại được công bố chính thức tại châu Âu. Rất nhanh sau đó, Honda Việt Nam cũng đưa phiên bản mới này về Việt Nam.
Dù sở hữu thiết kế đẹp, nhưng người tiêu dùng Việt vẫn thích kiểu dáng của SH thế hệ cũ hơn. Tuy nhiên, về cơ bản phần khung của 2 mẫu xe này gần như y hệt nhau. Xuất phát từ nhu cầu này, những dịch vụ "xuống đời" SH bằng cách "độ" dàn áo đã xuất hiện và bùng nổ trong thời gian gần đây.