BMW M4 đời F83 là phiên bản mui xếp của M4 coupe, vừa xuất hiện tại Việt Nam. Xe dài hơn thế hệ tiền nhiệm M3 Convertible 56 mm, chiều dài tổng thể 4.671 mm, rộng 1.870 mm và cao 1.386 mm.
M4 F83 được sản xuất tại Đức. Xe sử dụng động cơ 3.0 lít tăng áp kép, 6 xi-lanh, công suất cực đại 425 mã lực trong dải vòng tua từ 5.500 đến 7.300 vòng/phút. Mô-men xoắn 550 Nm tại 1.850 vòng đến 5.500 vòng/phút.Khi kết hợp với hộp số tay 6 cấp, M4 Convertible có thể tăng tốc từ 0 đến100 km/h chỉ trong 4,6 giây hoặc 4,4 giây với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép (DCT).Điểm khác biệt lớn nhất trên M4 F83 so với phiên bản F82 là mui cứng có thể xếp bằng điện. Với thiết kế này, chủ sở hữu có thể biến đổi từ chiếc xe mui cứng thành mui trần chỉ trong vài giây. Khi đóng mui, hệ số cản gió đạt 0,34 Cd.Trọng lượng không tải chiếc xe 1.790 kg cho phiên bản số tay và 1865 kg khi trang bị hộp số DCT, nhẹ hơn 40% so với thế hệ tiền nhiệm. Phần lớn hệ thống treo trên xe, nắp ca-pô được làm bằng nhôm.Cỗ máy trên M4 F83 cũng được trang bị tính năng "Start Stop” nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Với hộp số tự động, M4 tiêu tốn 8,7 lít xăng/100 km.Ngoài ra, hãng cũng trang bị hệ thống “Brake Energy Regeneration” nhằm thu hồi năng lượng điện mỗi khi xe xuống dốc hoặc phanh (tương tự hệ thống hybrid truyền thống). Xe được bán giá 4,2 tỷ đồng tại Việt Nam.
BMW M4 đời F83 là phiên bản mui xếp của M4 coupe, vừa xuất hiện tại Việt Nam. Xe dài hơn thế hệ tiền nhiệm M3 Convertible 56 mm, chiều dài tổng thể 4.671 mm, rộng 1.870 mm và cao 1.386 mm.
M4 F83 được sản xuất tại Đức. Xe sử dụng động cơ 3.0 lít tăng áp kép, 6 xi-lanh, công suất cực đại 425 mã lực trong dải vòng tua từ 5.500 đến 7.300 vòng/phút. Mô-men xoắn 550 Nm tại 1.850 vòng đến 5.500 vòng/phút.
Khi kết hợp với hộp số tay 6 cấp, M4 Convertible có thể tăng tốc từ 0 đến100 km/h chỉ trong 4,6 giây hoặc 4,4 giây với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép (DCT).
Điểm khác biệt lớn nhất trên M4 F83 so với phiên bản F82 là mui cứng có thể xếp bằng điện. Với thiết kế này, chủ sở hữu có thể biến đổi từ chiếc xe mui cứng thành mui trần chỉ trong vài giây. Khi đóng mui, hệ số cản gió đạt 0,34 Cd.
Trọng lượng không tải chiếc xe 1.790 kg cho phiên bản số tay và 1865 kg khi trang bị hộp số DCT, nhẹ hơn 40% so với thế hệ tiền nhiệm. Phần lớn hệ thống treo trên xe, nắp ca-pô được làm bằng nhôm.
Cỗ máy trên M4 F83 cũng được trang bị tính năng "Start Stop” nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Với hộp số tự động, M4 tiêu tốn 8,7 lít xăng/100 km.
Ngoài ra, hãng cũng trang bị hệ thống “Brake Energy Regeneration” nhằm thu hồi năng lượng điện mỗi khi xe xuống dốc hoặc phanh (tương tự hệ thống hybrid truyền thống). Xe được bán giá 4,2 tỷ đồng tại Việt Nam.