Chiếc BMW M6 mui trần E64 là thế hệ thứ 2 của dòng M6, sau thế hệ đầu E24 được sản xuất từ 1983-1989. Bên cạnh phiên bản mui trần E64, M6 còn có cả bản coupe E63.Giống như M5 E60, M6 E64 được trang bị khối động cơ V10 5.0 nạp khí tự nhiên có nguồn gốc từ xe đua công thức 1, giúp chiếc xe đạt công suất 507 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 520 Nm.Sức mạnh này giúp cho M6 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. Tuy nhiên khi bỏ giới hạn, nhiều chủ xe đã cho biết rằng nó có thể chạm tới ngưỡng 320 km/h.Nội thất của M6 được dựa trên cơ sở sang trọng của dòng 6 Series, nhưng có một số điểm khác biệt nhỏ như bảng đồng hồ, vô-lăng thể thao cùng một số chi tiết khác mang logo bộ phận chế tạo xe hiệu năng cao M Division của BMW.Chiếc M6 mui trần tại Việt Nam này có màu sơn gốc là màu vàng Araber, tuy nhiên chủ xe đã dán đổi màu toàn thân sang màu xám chrome cùng với lưới tản nhiệt màu xanh.Việc đổi màu này có chi phí đơn giản, dễ "về zin" nhưng đòi hỏi thợ dán phải có trình độ nhất định để không xảy ra tình trạng bong bóng trên bề mặt hay thấm nước khi đi mưa.Bên cạnh lớp dán decal "độc", chiếc M6 mui trần này còn có thêm chóa đèn hậu phun màu khói, ốp cánh khuếch tán dưới cản sau bằng sợi carbon và hệ thống xả "độ".
Chiếc BMW M6 mui trần E64 là thế hệ thứ 2 của dòng M6, sau thế hệ đầu E24 được sản xuất từ 1983-1989. Bên cạnh phiên bản mui trần E64, M6 còn có cả bản coupe E63.
Giống như M5 E60, M6 E64 được trang bị khối động cơ V10 5.0 nạp khí tự nhiên có nguồn gốc từ xe đua công thức 1, giúp chiếc xe đạt công suất 507 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 520 Nm.
Sức mạnh này giúp cho M6 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. Tuy nhiên khi bỏ giới hạn, nhiều chủ xe đã cho biết rằng nó có thể chạm tới ngưỡng 320 km/h.
Nội thất của M6 được dựa trên cơ sở sang trọng của dòng 6 Series, nhưng có một số điểm khác biệt nhỏ như bảng đồng hồ, vô-lăng thể thao cùng một số chi tiết khác mang logo bộ phận chế tạo xe hiệu năng cao M Division của BMW.
Chiếc M6 mui trần tại Việt Nam này có màu sơn gốc là màu vàng Araber, tuy nhiên chủ xe đã dán đổi màu toàn thân sang màu xám chrome cùng với lưới tản nhiệt màu xanh.
Việc đổi màu này có chi phí đơn giản, dễ "về zin" nhưng đòi hỏi thợ dán phải có trình độ nhất định để không xảy ra tình trạng bong bóng trên bề mặt hay thấm nước khi đi mưa.
Bên cạnh lớp dán decal "độc", chiếc M6 mui trần này còn có thêm chóa đèn hậu phun màu khói, ốp cánh khuếch tán dưới cản sau bằng sợi carbon và hệ thống xả "độ".