Ngoài sự "vắng bóng" của ống xả và động cơ đốt trong truyền thống, thiết kế của mẫu môtô địa hình Zero DSR khá tương đồng với những chiếc "cào cào" chạy xăng khác.Thậm chí, DSR còn có vẻ ngoài ấn tượng hơn nhờ có các chi tiết thiết kế sắc sảo. Khá độc đáo khi chiếc xe có bánh trước và sau có thiết kế khác nhau, với bánh trước dạng 4 cánh kép và bánh sau 5 cánh kép.Trên chiếc xe này, Zero đã trang bị một số phụ tùng "hàng hiệu" như phuộc Showa hay hệ thống phanh ABS của Bosch.Tay lái của DSR được làm từ nhôm siêu nhẹ, phía trước là bảng đồng hồ full kỹ thuật số đa chức năng.Là một chiếc xe chạy điện nên thay vì nắp xăng, DSR có một nắp đậy che ổ sạc điện ở vị trí "bình xăng" truyền thống.Nằm bên dưới ổ sạc điện là khối pin siêu bền của DSR, bảo đảm rằng khách hàng có thể sử dụng chiếc xe trọn đời. Theo Zero, pin của chiếc xe vẫn còn hơn 80% dung lượng ngay cả khi xe đã chạy quá 533.000 km.Nằm ở phía trước phuộc sau của xe là khối động cơ điện 3 pha 600 amp với công suất tối đa lên tới 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, truyền động xuống bánh sau thông qua dây đai pha sợi carbon siêu bền.Tuy nhiên do khối pin, trọng lượng của DSR vẫn lên otwis 190 kg và có thể tăng lên tới 210 kg nếu đặt thêm tùy chọn pin dung lượng cao. Chính vì vậy, chiếc xe chỉ có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây và đạt tốc độ tối đa ổn định là 145 km/h.Tại Mỹ, môtô điện Zero DSR được bán với giá khởi điểm từ 15.995 USD.
Ngoài sự "vắng bóng" của ống xả và động cơ đốt trong truyền thống, thiết kế của mẫu môtô địa hình Zero DSR khá tương đồng với những chiếc "cào cào" chạy xăng khác.
Thậm chí, DSR còn có vẻ ngoài ấn tượng hơn nhờ có các chi tiết thiết kế sắc sảo. Khá độc đáo khi chiếc xe có bánh trước và sau có thiết kế khác nhau, với bánh trước dạng 4 cánh kép và bánh sau 5 cánh kép.
Trên chiếc xe này, Zero đã trang bị một số phụ tùng "hàng hiệu" như phuộc Showa hay hệ thống phanh ABS của Bosch.
Tay lái của DSR được làm từ nhôm siêu nhẹ, phía trước là bảng đồng hồ full kỹ thuật số đa chức năng.
Là một chiếc xe chạy điện nên thay vì nắp xăng, DSR có một nắp đậy che ổ sạc điện ở vị trí "bình xăng" truyền thống.
Nằm bên dưới ổ sạc điện là khối pin siêu bền của DSR, bảo đảm rằng khách hàng có thể sử dụng chiếc xe trọn đời. Theo Zero, pin của chiếc xe vẫn còn hơn 80% dung lượng ngay cả khi xe đã chạy quá 533.000 km.
Nằm ở phía trước phuộc sau của xe là khối động cơ điện 3 pha 600 amp với công suất tối đa lên tới 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, truyền động xuống bánh sau thông qua dây đai pha sợi carbon siêu bền.
Tuy nhiên do khối pin, trọng lượng của DSR vẫn lên otwis 190 kg và có thể tăng lên tới 210 kg nếu đặt thêm tùy chọn pin dung lượng cao. Chính vì vậy, chiếc xe chỉ có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây và đạt tốc độ tối đa ổn định là 145 km/h.
Tại Mỹ, môtô điện Zero DSR được bán với giá khởi điểm từ 15.995 USD.