Theo ông Valter Esposito - Giám đốc điều hành hãng Valter Moto, MV Agusta Dragster 800 Blackout là một mẫu "cafe racer hiện đại" với cảm hứng thiết kế lấy từ môtô đua và những chiếc xe ôtô độ.Đúng như tên gọi (Blackout nghĩa là Mất điện), MV Agusta Dragster 800 Blackout có ngoại hình cực "ngầu" nhờ toàn thân xe được sơn kết hợp giữa đen mờ và đen bóng. Thay đổi lớn đầu tiên của chiếc xe là bộ đèn pha LED tròn mới ở phía trước.So với 800 Dragster thường, MV Agusta Dragster 800 Blackout cũng đã được thay cặp phanh đĩa trước có dạng lưỡi cưa độc đáo. Nằm bên dưới phuộc là bộ đèn LED Valter siêu dọn, tăng độ sáng trong đêm.Trên nền sơn đen, nghệ nhận William Metzi tới từ hãng thiết kế Technoart đã sơn cho chiếc xe những họa tiết trang trí theo phong cách tối giản hiện đại. Một số chi tiết màu đỏ hoặc làm từ sợi carbon tạo thêm điểm nhấn cho MV Agusta Dragster 800 Blackout.Một điểm đặc biệt của Dragster 800 Blackout đó là chiếc xe không được trang bị gương chiếu hậu. Thay vào đó, nằm ở chảng 3 là một màn hình màu độ phân giải HD nối với camera góc rộng 170 độ ở phía sau xe.Giống như phiên bản Dragster 800 thường, MV Agusta Dragster 800 Blackout được trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng có công suất tối đa 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 81 Nm. Thay đổi duy nhất liên quan tới động cơ xe là hệ thống xả SC Project S1 lấy từ chiếc xe đua MV Agusta F4 tại giải WSBK.Theo phong cách cafe racer, chiếc xe đã được thay cặp tay lái clip-on thể thao thay vì ghi-đông như Dragster 800 thường. Valter Moto cũng đã cung cấp các phụ kiện như dàn để chân, tay phanh/côn, bình dầu, nắp xăng, xi-nhan và pát biển số cho MV Agusta Dragster 800 Blackout.Được trưng bày tại triển lãm Motor Bike Expo ở Milan, MV Agusta chưa tiết lộ về việc hãng có định sản xuất hàng loạt Dragster 800 Blackout hay không.
Theo ông Valter Esposito - Giám đốc điều hành hãng Valter Moto, MV Agusta Dragster 800 Blackout là một mẫu "cafe racer hiện đại" với cảm hứng thiết kế lấy từ môtô đua và những chiếc xe ôtô độ.
Đúng như tên gọi (Blackout nghĩa là Mất điện), MV Agusta Dragster 800 Blackout có ngoại hình cực "ngầu" nhờ toàn thân xe được sơn kết hợp giữa đen mờ và đen bóng. Thay đổi lớn đầu tiên của chiếc xe là bộ đèn pha LED tròn mới ở phía trước.
So với 800 Dragster thường, MV Agusta Dragster 800 Blackout cũng đã được thay cặp phanh đĩa trước có dạng lưỡi cưa độc đáo. Nằm bên dưới phuộc là bộ đèn LED Valter siêu dọn, tăng độ sáng trong đêm.
Trên nền sơn đen, nghệ nhận William Metzi tới từ hãng thiết kế Technoart đã sơn cho chiếc xe những họa tiết trang trí theo phong cách tối giản hiện đại. Một số chi tiết màu đỏ hoặc làm từ sợi carbon tạo thêm điểm nhấn cho MV Agusta Dragster 800 Blackout.
Một điểm đặc biệt của Dragster 800 Blackout đó là chiếc xe không được trang bị gương chiếu hậu. Thay vào đó, nằm ở chảng 3 là một màn hình màu độ phân giải HD nối với camera góc rộng 170 độ ở phía sau xe.
Giống như phiên bản Dragster 800 thường, MV Agusta Dragster 800 Blackout được trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng có công suất tối đa 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 81 Nm. Thay đổi duy nhất liên quan tới động cơ xe là hệ thống xả SC Project S1 lấy từ chiếc xe đua MV Agusta F4 tại giải WSBK.
Theo phong cách cafe racer, chiếc xe đã được thay cặp tay lái clip-on thể thao thay vì ghi-đông như Dragster 800 thường. Valter Moto cũng đã cung cấp các phụ kiện như dàn để chân, tay phanh/côn, bình dầu, nắp xăng, xi-nhan và pát biển số cho MV Agusta Dragster 800 Blackout.
Được trưng bày tại triển lãm Motor Bike Expo ở Milan, MV Agusta chưa tiết lộ về việc hãng có định sản xuất hàng loạt Dragster 800 Blackout hay không.