Dù trước đây đã có vài lần bị bắt gặp khi đang thử nghiệm ngoài đường, tuy nhiên đây là lần đầu tiên mẫu xe địa hình đường trường Ducati Multistrada 939 xuất hiện mà không hề có những lớp ngụy trang trên thân. Nhiều khả năng chiếc xe đã được chụp lại tại một kho hàng của Ducati.Được coi là phiên bản có giá hợp lý hơn của dòng Multistrada 1200 hiện tại, Multistrada chia sẻ chung thiết kế và khung xe với "đàn anh lớn" Dù có giá hợp lý hơn nhưng chiếc xe vẫn có một số chi tiết cao cấp như phanh Brembo và phuộc trước USD, nhiều khả năng được sản xuất bởi Sachs.Tuy nhiên để giảm giá thành, chiếc xe không được trang bị đèn pha LED có khả năng đổi góc chiếu như Multistrada 1200. Bên cạnh đó, giống như những mẫu Ducati có giá hợp lý khác, Multiatrada 939 đã chuyển sang sử dụng gắp đôi phía sau thay vì gắp đơn. Mặc dù vậy, chiếc xe đã có mâm đúc 6 cánh kép khá đẹp mắt.Hiện tại, có thể chắc chắn rằng cung cấp sức mạnh cho Multistrada 939 sẽ là khối động cơ 937 cc L-Twin Testastretta mới, tương tự như các dòng Hypermotard, Hyperstrada và gần đây nhất là Supersport 939.Để phù hợp với đặc tính sử dụng của xe, nhiều khả năng động cơ này sẽ được Ducati cấu hình tương tự chiếc Hypermotard 939 với công suất tối đa 113 mã lực. So với Multistrada 1200, phiên bản 939 cũng sẽ ít công nghệ trang bị hơn, nhưng chắc chắn vẫn có hệ thống điều khiển lực kéo, ABS và các chế độ lái khác nhau.Thời điểm ra mắt chính thức của Multistrada 939 gần như chắc chắn sẽ rơi vào triển lãm EICMA 2016 được tổ chức vào tháng sau tại Milan. Dù chưa có giá chính thức, nhưng chắc chắn chiếc xe sẽ rẻ hơn dòng Multistrada 1200 hiện tại khoảng 4-5.000 USD.
Dù trước đây đã có vài lần bị bắt gặp khi đang thử nghiệm ngoài đường, tuy nhiên đây là lần đầu tiên mẫu xe địa hình đường trường Ducati Multistrada 939 xuất hiện mà không hề có những lớp ngụy trang trên thân. Nhiều khả năng chiếc xe đã được chụp lại tại một kho hàng của Ducati.
Được coi là phiên bản có giá hợp lý hơn của dòng Multistrada 1200 hiện tại, Multistrada chia sẻ chung thiết kế và khung xe với "đàn anh lớn" Dù có giá hợp lý hơn nhưng chiếc xe vẫn có một số chi tiết cao cấp như phanh Brembo và phuộc trước USD, nhiều khả năng được sản xuất bởi Sachs.
Tuy nhiên để giảm giá thành, chiếc xe không được trang bị đèn pha LED có khả năng đổi góc chiếu như Multistrada 1200. Bên cạnh đó, giống như những mẫu Ducati có giá hợp lý khác, Multiatrada 939 đã chuyển sang sử dụng gắp đôi phía sau thay vì gắp đơn. Mặc dù vậy, chiếc xe đã có mâm đúc 6 cánh kép khá đẹp mắt.
Hiện tại, có thể chắc chắn rằng cung cấp sức mạnh cho Multistrada 939 sẽ là khối động cơ 937 cc L-Twin Testastretta mới, tương tự như các dòng Hypermotard, Hyperstrada và gần đây nhất là Supersport 939.
Để phù hợp với đặc tính sử dụng của xe, nhiều khả năng động cơ này sẽ được Ducati cấu hình tương tự chiếc Hypermotard 939 với công suất tối đa 113 mã lực. So với Multistrada 1200, phiên bản 939 cũng sẽ ít công nghệ trang bị hơn, nhưng chắc chắn vẫn có hệ thống điều khiển lực kéo, ABS và các chế độ lái khác nhau.
Thời điểm ra mắt chính thức của Multistrada 939 gần như chắc chắn sẽ rơi vào triển lãm EICMA 2016 được tổ chức vào tháng sau tại Milan. Dù chưa có giá chính thức, nhưng chắc chắn chiếc xe sẽ rẻ hơn dòng Multistrada 1200 hiện tại khoảng 4-5.000 USD.