Cuối tháng 10/2017 vừa qua tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Kawasaki đã mang đến mẫu xe môtô Kawasaki Z900RS, lấy cảm hứng từ dòng Z1 trong thập niên 70. Đến nay, hãng này lại tiếp tục mang đến một biến thể đậm chất hoài cổ hơn cả Z900RS, đó là Z900RS Cafe 2018.Đúng như tên gọi, mẫu xe này mang kiểu dáng café racer đậm chất cổ điển nhưng không hề lỗi thời nhờ những công nghệ hiện đại mà hãng xe máy Kawasaki đã mang đến.Z900RS mang đậm thiết kế của huyền thoại Z1, trang bị động cơ dung tích 900 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, đồng thời đây cũng là mẫu xe hoài cổ về dòng sản phẩm Kawasaki hiện tại.Được biết, Z900RS là 1 trong số 12 mẫu môtô hoàn toàn mới mà Kawasaki dự định giới thiệu trong giai đoạn 2017-2018. Trước đó, hãng từng khẳng định muốn thổi làn gió mới cho dòng sản phẩm của mình.Z900RS được trang bị cặp phuộc trước upside down và phuộc monoshock sau cùng với khung gầm thể thao và thiết bị hiện đại như phanh ABS trước/sau tương tự như "đàn anh" Z900. Tuy nhiên với ghi đông cao, yên xe thấp, Z900RS mang lại tư thế ngồi thoải mái và dễ làm chủ xe hơn so với Z900.Z900RS đã lột xác hoàn toàn khi được trang bị đèn pha tròn cùng bình xăng hình giọt nước có dung tích 17 lít và bộ vỏ tối giản. Giống như những mẫu retro, đèn pha cùng bình xăng, yên và đuôi xe tạo thành một đường thẳng từ trước ra sau vô cùng ấn tượng.Các thay đổi khác đến từ cặp vành nan hoa có thiết kế nhiều nan gợi nhớ về bánh căm kích thước 17 inch đi cùng bộ lốp Dunlop GPR300. Trang bị cặp phuộc trước USD 41mm, phanh trước 4 piston với pad bắt dọc (radial caliper).Kawasaki Z900RS được trang bị hệ thống xả lon kép 4-1-2 là 4 cổ xả được gộp lại vào một cây pô duy nhất, tất cả đều làm từ thép không gỉ và được mạ chrome sáng loáng. Trong khi đó trên huyền thoại Z1, điểm đặc trưng của xe là hệ thống xả với cây pô kép nằm đối xứng hai bên.Trên Z900, đông cơ 4 xi lanh dung tích 948cc cho công suất cực đại 126 mã lực tại vòng tua 9500 v/p a (92.2kW, 125PS) và được trang bị ly hợp chống giật "Slipper Clutch". Tuy nhiên với Z900RS, Kawasaki đã phải tinh chỉnh lại cho nước đề mượt mà hơn với công suất 110 mã lực (82kW, 111.5PS) tại vòng tua 8500rpm.Với thiết kế theo phong cách cổ điển hiện đại, Z900RS trở thành đối thủ cạnh tranh của các mẫu xe hiện đại như Ducati Scrambler, Triumph Bonneville T100 và Yamaha XSR900.Hiện tại giá bán của Kawasaki Z900 RS tại Malaysia chưa được tiết lộ. Tuy nhiên đây là mẫu xe đang được nhiều khách hàng chờ đợi vì tính cơ động và phù hợp mọi lứa tuổi của nó.Video: Chi tiết môtô hoài cổ giá rẻ Kawasaki Z900 RS
Cuối tháng 10/2017 vừa qua tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Kawasaki đã mang đến mẫu xe môtô Kawasaki Z900RS, lấy cảm hứng từ dòng Z1 trong thập niên 70. Đến nay, hãng này lại tiếp tục mang đến một biến thể đậm chất hoài cổ hơn cả Z900RS, đó là Z900RS Cafe 2018.
Đúng như tên gọi, mẫu xe này mang kiểu dáng café racer đậm chất cổ điển nhưng không hề lỗi thời nhờ những công nghệ hiện đại mà hãng xe máy Kawasaki đã mang đến.
Z900RS mang đậm thiết kế của huyền thoại Z1, trang bị động cơ dung tích 900 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, đồng thời đây cũng là mẫu xe hoài cổ về dòng sản phẩm Kawasaki hiện tại.
Được biết, Z900RS là 1 trong số 12 mẫu môtô hoàn toàn mới mà Kawasaki dự định giới thiệu trong giai đoạn 2017-2018. Trước đó, hãng từng khẳng định muốn thổi làn gió mới cho dòng sản phẩm của mình.
Z900RS được trang bị cặp phuộc trước upside down và phuộc monoshock sau cùng với khung gầm thể thao và thiết bị hiện đại như phanh ABS trước/sau tương tự như "đàn anh" Z900. Tuy nhiên với ghi đông cao, yên xe thấp, Z900RS mang lại tư thế ngồi thoải mái và dễ làm chủ xe hơn so với Z900.
Z900RS đã lột xác hoàn toàn khi được trang bị đèn pha tròn cùng bình xăng hình giọt nước có dung tích 17 lít và bộ vỏ tối giản. Giống như những mẫu retro, đèn pha cùng bình xăng, yên và đuôi xe tạo thành một đường thẳng từ trước ra sau vô cùng ấn tượng.
Các thay đổi khác đến từ cặp vành nan hoa có thiết kế nhiều nan gợi nhớ về bánh căm kích thước 17 inch đi cùng bộ lốp Dunlop GPR300. Trang bị cặp phuộc trước USD 41mm, phanh trước 4 piston với pad bắt dọc (radial caliper).
Kawasaki Z900RS được trang bị hệ thống xả lon kép 4-1-2 là 4 cổ xả được gộp lại vào một cây pô duy nhất, tất cả đều làm từ thép không gỉ và được mạ chrome sáng loáng. Trong khi đó trên huyền thoại Z1, điểm đặc trưng của xe là hệ thống xả với cây pô kép nằm đối xứng hai bên.
Trên Z900, đông cơ 4 xi lanh dung tích 948cc cho công suất cực đại 126 mã lực tại vòng tua 9500 v/p a (92.2kW, 125PS) và được trang bị ly hợp chống giật "Slipper Clutch". Tuy nhiên với Z900RS, Kawasaki đã phải tinh chỉnh lại cho nước đề mượt mà hơn với công suất 110 mã lực (82kW, 111.5PS) tại vòng tua 8500rpm.
Với thiết kế theo phong cách cổ điển hiện đại, Z900RS trở thành đối thủ cạnh tranh của các mẫu xe hiện đại như Ducati Scrambler, Triumph Bonneville T100 và Yamaha XSR900.
Hiện tại giá bán của Kawasaki Z900 RS tại Malaysia chưa được tiết lộ. Tuy nhiên đây là mẫu xe đang được nhiều khách hàng chờ đợi vì tính cơ động và phù hợp mọi lứa tuổi của nó.
Video: Chi tiết môtô hoài cổ giá rẻ Kawasaki Z900 RS