Mang kiêủ dang hoài cồ và được thiết kế theo phong cách Cafe Racer, tuy nhiên trên bàn độ này những người thợ đã sáng tạo hơn khí chế cháo chiếc môtô BMW R Nine T với kiểu dáng viễn tưởng đầy cá tính, đồng thời nâng sức mạnh nguyên bản của xe lên đến 147 mã lực.Đã có nhiều biến thể xe độ của BMW R Nine T được ra đời trên khắp thế giới, tuy nhiên lần này giới chơi xe lại xôn xao bởi một tác phẩm thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với phong cách hoàn toàn mới lạ.Chiếc xe được biến hóa lại theo phong cách Cafe Racer cổ điển, có thể thấy rõ qua thiết kế ghi đông thấp, ghế ngồi kiểu dành riêng cho một người. Garage thực hiện bản độ này đặt biệt danh cho chiếc xe có tên "Like a Like a car park in heaven".Để tạo phong cách Cafe Racer, hãng độ đã thay thế hệ thống lái hoàn toàn mới với bộ ghi đông Clips-on của ABM, một hãng độ chuyên cung cấp phụ tùng cho dòng xe Cafe Racer. Ngoài ra toàn bộ phần khung chính và khung phụ cũng được thay đổi hoàn toàn so với nguyên bản.Hệ thống giảm xóc trước tích hợp bộ phuộc Wilbers ZF với công nghệ xe đua, kẹp phanh đôi Brembo Monobloc Custom và đĩa thắng Brembo 320mm. Phía trước cũng khác biệt hoàn toàn với nguyên bản với choá đèn góc cạnh và hầm hố. như một chú robot chiến đấu đầy dũng mãnh.Bộ yên Racer với các đường chỉ được may thủ công cực kỳ tinh tế, trong khi đó càng sau nguyên bản của R Nine T giữ nguyên. Nét hầm hố của xe còn được tăng lên khi hãng độ loại bỏ hoàn toàn phần đuôi xe, khung phụ hợp kim siêu nhẹ và chắc chắn được gắn cố định trên xe.Hoàn thiện cho chiếc xe là cặp vành BST được làm bằng chất liệu carbon giúp xe giảm trọng lượng đáng kể. Hệ thống ống xả cũng được làm mới với pô SP hàng hiệu giúp xe tăng mã lực và có âm thanh hoàn hảo hơn.Những người quan tâm đến vận hành sẽ để ý đến hệ thống động cơ. Hệ thống ECU của xe được thay đổi để nâng công suất lên 147 mã lực, kết hợp cùng ống xả Spark’s titanium fullsystem để cho ra loại âm thanh uy lực, mạnh mẽ từ cỗ máy 2 xi lanh Boxer đặc trưng của BMW.Được biết, động cơ nguyên bản của BMW R Nine T chỉ là 110 mã lực. Như vậy chiếc xe mạnh hơn đến 37 mã lực, đồng thời trọng lượng xe giảm đi chỉ còn có 170 kg, trong giới môtô phân khối lớn, chênh lệch này là rất đáng kể và có thể cảm nhận rõ khi lái thử.
Mang kiêủ dang hoài cồ và được thiết kế theo phong cách Cafe Racer, tuy nhiên trên bàn độ này những người thợ đã sáng tạo hơn khí chế cháo chiếc môtô BMW R Nine T với kiểu dáng viễn tưởng đầy cá tính, đồng thời nâng sức mạnh nguyên bản của xe lên đến 147 mã lực.
Đã có nhiều biến thể xe độ của BMW R Nine T được ra đời trên khắp thế giới, tuy nhiên lần này giới chơi xe lại xôn xao bởi một tác phẩm thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với phong cách hoàn toàn mới lạ.
Chiếc xe được biến hóa lại theo phong cách Cafe Racer cổ điển, có thể thấy rõ qua thiết kế ghi đông thấp, ghế ngồi kiểu dành riêng cho một người. Garage thực hiện bản độ này đặt biệt danh cho chiếc xe có tên "Like a Like a car park in heaven".
Để tạo phong cách Cafe Racer, hãng độ đã thay thế hệ thống lái hoàn toàn mới với bộ ghi đông Clips-on của ABM, một hãng độ chuyên cung cấp phụ tùng cho dòng xe Cafe Racer. Ngoài ra toàn bộ phần khung chính và khung phụ cũng được thay đổi hoàn toàn so với nguyên bản.
Hệ thống giảm xóc trước tích hợp bộ phuộc Wilbers ZF với công nghệ xe đua, kẹp phanh đôi Brembo Monobloc Custom và đĩa thắng Brembo 320mm. Phía trước cũng khác biệt hoàn toàn với nguyên bản với choá đèn góc cạnh và hầm hố. như một chú robot chiến đấu đầy dũng mãnh.
Bộ yên Racer với các đường chỉ được may thủ công cực kỳ tinh tế, trong khi đó càng sau nguyên bản của R Nine T giữ nguyên. Nét hầm hố của xe còn được tăng lên khi hãng độ loại bỏ hoàn toàn phần đuôi xe, khung phụ hợp kim siêu nhẹ và chắc chắn được gắn cố định trên xe.
Hoàn thiện cho chiếc xe là cặp vành BST được làm bằng chất liệu carbon giúp xe giảm trọng lượng đáng kể. Hệ thống ống xả cũng được làm mới với pô SP hàng hiệu giúp xe tăng mã lực và có âm thanh hoàn hảo hơn.
Những người quan tâm đến vận hành sẽ để ý đến hệ thống động cơ. Hệ thống ECU của xe được thay đổi để nâng công suất lên 147 mã lực, kết hợp cùng ống xả Spark’s titanium fullsystem để cho ra loại âm thanh uy lực, mạnh mẽ từ cỗ máy 2 xi lanh Boxer đặc trưng của BMW.
Được biết, động cơ nguyên bản của BMW R Nine T chỉ là 110 mã lực. Như vậy chiếc xe mạnh hơn đến 37 mã lực, đồng thời trọng lượng xe giảm đi chỉ còn có 170 kg, trong giới môtô phân khối lớn, chênh lệch này là rất đáng kể và có thể cảm nhận rõ khi lái thử.