Nằm ngay bên cạnh Kia và cũng thuộc tập đoàn Trường Hải Auto, Mazda tại Việt Nam tham gia VMS 2016 với 5 mẫu xe hiện đại, đang được khách hàng trên toàn cầu đánh giá cao. Tại Việt Nam, Mazda cũng đang được khách hàng ưa chuộng do có dòng sản phẩm phủ kín nhiều phân khúc, thiết kế đẹp mắt, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và giá bán tốt.Góp mặt tại triển lãm VMS 2016 lần này, thương hiệu Mazda tại Việt Nam đem tới tổng cộng 3/7 dòng xe hiện đang được hãng bán ở Việt Nam và 2 mẫu xe mới mang tính chất thăm dò thị trường là CX-3 cùng CX-9.Cả 2 mẫu xe này đều được thương hiệu Mazda tại Nhật Bản thiết kế theo ngôn ngữ KODO mới nhất của hãng, đây là những mẫu xe tích hợp các công nghệ vận hành, hỗ trợ người lái tạo sự hứng khởi mỗi khi ngồi sau vô-lăng cầm lái trên mọi cung đường.Các mẫu xe con Mazda được trưng bày tại triển lãm đều có kiểu dáng sedna 5 chỗ. Trong số đó, chiếc Mazda 3 còn có phiên bản hatchback. Ngay sau khi ra mắt vào đầu năm 2015, Mazda 3 đã nhanh chóng nằm trong "top" những mẫu xe được ưa chuộng trên Thế giới và cũng là mẫu xe Mazda bán chạy nhất Việt Nam.Trong khi đó chiếc xe hạng D Mazda 6 lại chỉ được bán với duy nhất phiên bản sedan tại Việt Nam. Hiện tại trong phân khúc sedan hạng D khộng chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả Thế giới, Mazda 6 được đánh giá là một trong những mẫu xe đẹp mắt nhất, đồng thời đi kèm nhiều trang bị hấp dẫn.Ra mắt được hơn 1 năm, mẫu crossover hạng C Mazda CX-5 đã có doanh số rất ổn định, thường xuyên nằm trong danh sách top 10 những mẫu xe bán chạy nhất mỗi tháng do VAMA thống kê. Lợi thế của CX-5 là không gian thoải mái, nội thất tiện nghi, vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm xăng.Một trong 2 mẫu xe Mazda thế hệ mới, lần đầu xuất hiện ở Việt Nam được hãng mang đến VMS 2016 là chiếc crossover hạng B CX-3. Phiên bản CX-3 được trưng bày có đọng cơ xăng SkyActiv-G 2.0l 4 xi-lanh 156 mã lực/204 Nm kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.Mẫu xe mới còn lại của Mazda là CX-9 thế hệ mới, được ra mắt lần đầu cách đây gần 1 năm. Đây là mẫu xe SUV đầu tiên của Mazda được trang bị động cơ tăng áp. Cũng giống như thế hệ trước, CX-9 mới có nội thất 7 chỗ cao cấp, nhưng lần này chiếc xe đã được thiết kế lại từ đầu theo ngôn ngữ KODO để trở nên sang trọng và cá tính hơn.Sau 9 tháng đầu năm 2016, Mazda đã bán được tổng cộng trên 20.000 xe, tăng 73% so với cùng kỳ năm ngoái. 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự liên doanh cùng THACO, tính tới thời điểm hiện tại đã có trên 37.000 chiếc Mazda lưu thông trên đường.
Nằm ngay bên cạnh Kia và cũng thuộc tập đoàn Trường Hải Auto, Mazda tại Việt Nam tham gia VMS 2016 với 5 mẫu xe hiện đại, đang được khách hàng trên toàn cầu đánh giá cao. Tại Việt Nam, Mazda cũng đang được khách hàng ưa chuộng do có dòng sản phẩm phủ kín nhiều phân khúc, thiết kế đẹp mắt, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và giá bán tốt.
Góp mặt tại triển lãm VMS 2016 lần này, thương hiệu Mazda tại Việt Nam đem tới tổng cộng 3/7 dòng xe hiện đang được hãng bán ở Việt Nam và 2 mẫu xe mới mang tính chất thăm dò thị trường là CX-3 cùng CX-9.
Cả 2 mẫu xe này đều được thương hiệu Mazda tại Nhật Bản thiết kế theo ngôn ngữ KODO mới nhất của hãng, đây là những mẫu xe tích hợp các công nghệ vận hành, hỗ trợ người lái tạo sự hứng khởi mỗi khi ngồi sau vô-lăng cầm lái trên mọi cung đường.
Các mẫu xe con Mazda được trưng bày tại triển lãm đều có kiểu dáng sedna 5 chỗ. Trong số đó, chiếc Mazda 3 còn có phiên bản hatchback. Ngay sau khi ra mắt vào đầu năm 2015, Mazda 3 đã nhanh chóng nằm trong "top" những mẫu xe được ưa chuộng trên Thế giới và cũng là mẫu xe Mazda bán chạy nhất Việt Nam.
Trong khi đó chiếc xe hạng D Mazda 6 lại chỉ được bán với duy nhất phiên bản sedan tại Việt Nam. Hiện tại trong phân khúc sedan hạng D khộng chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả Thế giới, Mazda 6 được đánh giá là một trong những mẫu xe đẹp mắt nhất, đồng thời đi kèm nhiều trang bị hấp dẫn.
Ra mắt được hơn 1 năm, mẫu crossover hạng C Mazda CX-5 đã có doanh số rất ổn định, thường xuyên nằm trong danh sách top 10 những mẫu xe bán chạy nhất mỗi tháng do VAMA thống kê. Lợi thế của CX-5 là không gian thoải mái, nội thất tiện nghi, vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm xăng.
Một trong 2 mẫu xe Mazda thế hệ mới, lần đầu xuất hiện ở Việt Nam được hãng mang đến VMS 2016 là chiếc crossover hạng B CX-3. Phiên bản CX-3 được trưng bày có đọng cơ xăng SkyActiv-G 2.0l 4 xi-lanh 156 mã lực/204 Nm kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Mẫu xe mới còn lại của Mazda là CX-9 thế hệ mới, được ra mắt lần đầu cách đây gần 1 năm. Đây là mẫu xe SUV đầu tiên của Mazda được trang bị động cơ tăng áp. Cũng giống như thế hệ trước, CX-9 mới có nội thất 7 chỗ cao cấp, nhưng lần này chiếc xe đã được thiết kế lại từ đầu theo ngôn ngữ KODO để trở nên sang trọng và cá tính hơn.
Sau 9 tháng đầu năm 2016, Mazda đã bán được tổng cộng trên 20.000 xe, tăng 73% so với cùng kỳ năm ngoái. 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự liên doanh cùng THACO, tính tới thời điểm hiện tại đã có trên 37.000 chiếc Mazda lưu thông trên đường.