Sau khi thoát khỏi tình trạng khó khăn tài chính, hãng siêu xe Ý MV Agusta đang lên kế hoạch trở lại với "ánh hào quang" năm xưa. Mới đây, MV Agusta đã mở ra bộ phận "hàng thửa" Reparto Veicoli Speciali với mẫu xe đầu tiên là MV Agusta RVS, dựa trên cơ sở dòng naked bike "cơ bắp" MV Agusta Dragster 800.So với Dragster, MV Agusta RVS đã được thay đổi nhẹ về thiết kế với cảm hứng "lai" giữa 2 kiểu dáng scrambler và cafe racer. Thay vì phần đầu đèn đặc trưng của Dragster, RVS đã được hãng trang bị cho đèn pha chóa tròn sử dụng công nghệ LED ấn tượng. Trong khi đó, ghi-đông nguyên bản đã được thay bằng tay lái thấp hơn với gương hậu gắn gù phong cách cafe racer.Giống như phiên bản Dragster 800 thường, "dàn chân" của MV Agusta RVS là cặp bánh căm Kineo nhưng được trang trí nhẹ lại. Đi kèm với bộ mâm này là cặp lốp gai kiểu scrambler cùng với các đĩa phanh trước với thiết kế lưỡi cưa đẹp mắt hơn. Trên phiên bản này, MV Agusta đã sử dụng logo đặc biệt mới khá "ngầu" với hình ảnh đầu lâu mắt đỏ.Những họa tiết hình đầu lâu đặc biệt được trang trí ở trên chắn bùn trước, yên cho người ngồi sau và bình xăng của chiếc xe. Mỗi chiếc MV Agusta RVS sẽ được tặng kèm một bộ phụ kiện gồm giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt, bạt phủ xe, nắp bình xăng đóng mở nhanh, pô SC Project, ECU với map đường đua và loạt phụ tùng bằng titan khác.Nhờ sử dụng các vật liệu nhẹ như sợi carbon hay titan nên RVS nhẹ hơn Dragster 800 thường 8 kg, đạt 160 kg. Xe vẫn sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 798 cc với công suất 140 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 86 Nm như Dragster 800 RR thông thường.Hiện tại hãng xe môtô MV Agusta chưa công bố chi tiết kế hoạch phân phối và giá bán của RVS. Tuy nhiên chắc chắn mẫu xe này sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn trong khoảng từ 3 con số trở xuống.
Sau khi thoát khỏi tình trạng khó khăn tài chính, hãng siêu xe Ý MV Agusta đang lên kế hoạch trở lại với "ánh hào quang" năm xưa. Mới đây, MV Agusta đã mở ra bộ phận "hàng thửa" Reparto Veicoli Speciali với mẫu xe đầu tiên là MV Agusta RVS, dựa trên cơ sở dòng naked bike "cơ bắp" MV Agusta Dragster 800.
So với Dragster, MV Agusta RVS đã được thay đổi nhẹ về thiết kế với cảm hứng "lai" giữa 2 kiểu dáng scrambler và cafe racer. Thay vì phần đầu đèn đặc trưng của Dragster, RVS đã được hãng trang bị cho đèn pha chóa tròn sử dụng công nghệ LED ấn tượng. Trong khi đó, ghi-đông nguyên bản đã được thay bằng tay lái thấp hơn với gương hậu gắn gù phong cách cafe racer.
Giống như phiên bản Dragster 800 thường, "dàn chân" của MV Agusta RVS là cặp bánh căm Kineo nhưng được trang trí nhẹ lại. Đi kèm với bộ mâm này là cặp lốp gai kiểu scrambler cùng với các đĩa phanh trước với thiết kế lưỡi cưa đẹp mắt hơn. Trên phiên bản này, MV Agusta đã sử dụng logo đặc biệt mới khá "ngầu" với hình ảnh đầu lâu mắt đỏ.
Những họa tiết hình đầu lâu đặc biệt được trang trí ở trên chắn bùn trước, yên cho người ngồi sau và bình xăng của chiếc xe. Mỗi chiếc MV Agusta RVS sẽ được tặng kèm một bộ phụ kiện gồm giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt, bạt phủ xe, nắp bình xăng đóng mở nhanh, pô SC Project, ECU với map đường đua và loạt phụ tùng bằng titan khác.
Nhờ sử dụng các vật liệu nhẹ như sợi carbon hay titan nên RVS nhẹ hơn Dragster 800 thường 8 kg, đạt 160 kg. Xe vẫn sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 798 cc với công suất 140 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 86 Nm như Dragster 800 RR thông thường.
Hiện tại hãng xe môtô MV Agusta chưa công bố chi tiết kế hoạch phân phối và giá bán của RVS. Tuy nhiên chắc chắn mẫu xe này sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn trong khoảng từ 3 con số trở xuống.