Chiếc Lamborghini Huracan đặc biệt này từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la), thời điểm đó, vị đại gia đã nâng cấp siêu xe với bodykit của hãng độ trứ danh Mansory với hàng loạt chi tiết sửa đổi được làm từ sợi carbon như 2 khe gió ở đầu xe, ốp gương chiếu hậu và ốp cản sau.Đáng chú ý chính là bộ líp cản trước của siêu xe Lamborghini Huracan đầu tiên về Việt Nam này được chia làm ba, hốc gió cỡ lớn cùng cánh chia gió chính giữa.Ngoài ra, xe còn được bổ sung ốp sườn, cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe nắp động cơ và bộ khuếch tán mới...tất cả đều làm bằng sợi carbon siêu nhẹ.Ngoài ra, Lamborghini Huracan này còn được "lên đời" bộ mâm PUR RS.05 V2 thiết kế dạng cánh quạt, với phần cánh làm từ chất liệu carbon có số thứ tự 03/25.Bộ mâm này có số lượng xuất xưởng giới hạn 25 bộ trên toàn thế giới, giá mỗi bộ khoảng 300 triệu VNĐ tại Mỹ.Trước đây, siêu xe được nâng cấp với hệ thống ống xả FI Exhaust (thuộc gói độ Mansory), nhưng sau khi về tay "drifter" hàng đầu Việt Nam thì xe đã chuyển sang dùng ống xả BATEC Exhaust.Về truyền động, siêu phẩm Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo duy nhất của Việt Nam vẫn dùng động cơ V10 5.2L nhưng đã được tinh chỉnh để mạnh tới 700 mã lực (nguyên bản là 610 mã lực).Video: Lamborghini Huracan LP610-4 độ Vorsteiner Novara Edizione.
Chiếc Lamborghini Huracan đặc biệt này từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la), thời điểm đó, vị đại gia đã nâng cấp siêu xe với bodykit của hãng độ trứ danh Mansory với hàng loạt chi tiết sửa đổi được làm từ sợi carbon như 2 khe gió ở đầu xe, ốp gương chiếu hậu và ốp cản sau.
Đáng chú ý chính là bộ líp cản trước của siêu xe Lamborghini Huracan đầu tiên về Việt Nam này được chia làm ba, hốc gió cỡ lớn cùng cánh chia gió chính giữa.
Ngoài ra, xe còn được bổ sung ốp sườn, cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe nắp động cơ và bộ khuếch tán mới...tất cả đều làm bằng sợi carbon siêu nhẹ.
Ngoài ra, Lamborghini Huracan này còn được "lên đời" bộ mâm PUR RS.05 V2 thiết kế dạng cánh quạt, với phần cánh làm từ chất liệu carbon có số thứ tự 03/25.
Bộ mâm này có số lượng xuất xưởng giới hạn 25 bộ trên toàn thế giới, giá mỗi bộ khoảng 300 triệu VNĐ tại Mỹ.
Trước đây, siêu xe được nâng cấp với hệ thống ống xả FI Exhaust (thuộc gói độ Mansory), nhưng sau khi về tay "drifter" hàng đầu Việt Nam thì xe đã chuyển sang dùng ống xả BATEC Exhaust.
Về truyền động, siêu phẩm Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo duy nhất của Việt Nam vẫn dùng động cơ V10 5.2L nhưng đã được tinh chỉnh để mạnh tới 700 mã lực (nguyên bản là 610 mã lực).
Video: Lamborghini Huracan LP610-4 độ Vorsteiner Novara Edizione.