Mẫu naked-bike KTM 390 Duke 2018 mới vừa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng. Ngoại hình xe lột xác so với phiên bản cũ, hiện đại và mạnh mẽ hơn, thừa hưởng nhiều đường nét từ "đàn anh" 1290 Duke R.Xe sở hữu khung sườn dạng ống thép sơn hai màu, màu cam sơn cho khung chính, còn màu trắng sơn cho khung phụ. Chiều dài trục cơ sở ngắn hơn 10 mm. Tại một số thị trường, 390 Duke thuộc phân khúc naked-bike cỡ trung, ngang tầm với Kawasaki Z300 và Yamaha MT-03.TM Duke 390 2018 có thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới với thiết kế tổng thể "chiến" hơn phiên bản cũ và mang đậm phong cách streetfighter, được tuân theo ngôn ngữ mới của KTM đang áp dụng. Trong đó, nổi bật nhất là đèn pha LED phía trước đầy góc cạnh và chia đôi theo chiều dọc.Trong phân khúc môtô 250 - 400cc hiện nay, mẫu xe naked-bike Duke 390 mới đang là chiếc xe hiện đại nhất. Bảng đồng hồ của xe là một màn hình màu hiển thị đa thông tin hiện đại cung cấp nhiều thông tin như vòng tua, số đang chạy, tốc độ, quãng đường thời gian, chế độ lái...Chiều cao yên xe cũng tăng thêm 30 mm, đạt mức 830 mm, cho tư thế ngồi cao hơn Duke 390 phiên bản cũ. Bình xăng dung tích 13,2 lít đáp ứng hành trình dài hơn. ở cụm nút bấm điều khiển, tay lái bên trái có nút điều hướng để sử dung các chức năng trên màn hình khá tiện dụng.Yên xe vẫn được thiết kế dạng đôi rời, vị trí người điều khiển được hạ thấp trọng tâm. Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị đèn hậu LED hiện đại và nằm trong tổng thể phần đuôi vuốt nhọn thể thao. Tổng trọng lượng của KTM Duke 390 2018 vẫn đạt mức thấp là 149 kg.Hãng xe nước Áo trang bị phuộc trước dạng up-side-down và monosock phía sau cho KTM 390 mới. Từng được ra mắt tại triển lãm EICMA 2017 vừa qua, hãng xe máy KTM đã tự tin công bố hệ thống giảm xóc mới này sẽ mang lại trải nghiệm tốt và ổn định hơn cho người lái.Thay vì pô giấu dưới gầm như thế hệ trước, Duke 390 mới đã có ống xả chuyển về bên cạnh xe theo kiểu truyền thống và bộ lọc khí thải 3 lớp để đáp ứng được tiêu chuẩn Euro 4. Khách hàng cũng có thể trang bị pô Akrapovic carbon chính hãng cho chiếc xe. Ngoài ra xe cũng có bướm ga điện tử, phuộc trước USD và hệ thống ABS 2 kênh.Nằm giữa bộ khung của Duke 390 2018 mới sẽvẫn tiếp tục là khối động cơ 1 xi-lanh DOHC với dung tích 373,2 cc, làm mát bằng nước và phun nhiên liệu điện tử quen thuộc, với công suất tối đa 44 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm. Hộp số 6 cấp, đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4.KTM Duke 390 từng được tạp chí đính đám về xe là Cycle World bình chọn là xe tốt nhất trong phân khúc 2 năm liên tiếp. Mẫu naked-bike của KTM được đánh giá tốt về khả năng vận hành, phù hợp với những tay lái mới nhưng vẫn mang đến trải nghiệm đủ thuyết phục các nài kinh nghiệm.KTM 390 Duke 2018 về Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng và đang được bán ra với mức giá chỉ từ 175 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp ở phân khúc cùng với Kawasaki Z300 và Yamaha MT-03.Video: KTM Duke 390 mới "chốt giá" từ 175 triệu tại Việt Nam.
Mẫu naked-bike KTM 390 Duke 2018 mới vừa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng. Ngoại hình xe lột xác so với phiên bản cũ, hiện đại và mạnh mẽ hơn, thừa hưởng nhiều đường nét từ "đàn anh" 1290 Duke R.
Xe sở hữu khung sườn dạng ống thép sơn hai màu, màu cam sơn cho khung chính, còn màu trắng sơn cho khung phụ. Chiều dài trục cơ sở ngắn hơn 10 mm. Tại một số thị trường, 390 Duke thuộc phân khúc naked-bike cỡ trung, ngang tầm với Kawasaki Z300 và Yamaha MT-03.
TM Duke 390 2018 có thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới với thiết kế tổng thể "chiến" hơn phiên bản cũ và mang đậm phong cách streetfighter, được tuân theo ngôn ngữ mới của KTM đang áp dụng. Trong đó, nổi bật nhất là đèn pha LED phía trước đầy góc cạnh và chia đôi theo chiều dọc.
Trong phân khúc môtô 250 - 400cc hiện nay, mẫu xe naked-bike Duke 390 mới đang là chiếc xe hiện đại nhất. Bảng đồng hồ của xe là một màn hình màu hiển thị đa thông tin hiện đại cung cấp nhiều thông tin như vòng tua, số đang chạy, tốc độ, quãng đường thời gian, chế độ lái...
Chiều cao yên xe cũng tăng thêm 30 mm, đạt mức 830 mm, cho tư thế ngồi cao hơn Duke 390 phiên bản cũ. Bình xăng dung tích 13,2 lít đáp ứng hành trình dài hơn. ở cụm nút bấm điều khiển, tay lái bên trái có nút điều hướng để sử dung các chức năng trên màn hình khá tiện dụng.
Yên xe vẫn được thiết kế dạng đôi rời, vị trí người điều khiển được hạ thấp trọng tâm. Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị đèn hậu LED hiện đại và nằm trong tổng thể phần đuôi vuốt nhọn thể thao. Tổng trọng lượng của KTM Duke 390 2018 vẫn đạt mức thấp là 149 kg.
Hãng xe nước Áo trang bị phuộc trước dạng up-side-down và monosock phía sau cho KTM 390 mới. Từng được ra mắt tại triển lãm EICMA 2017 vừa qua, hãng xe máy KTM đã tự tin công bố hệ thống giảm xóc mới này sẽ mang lại trải nghiệm tốt và ổn định hơn cho người lái.
Thay vì pô giấu dưới gầm như thế hệ trước, Duke 390 mới đã có ống xả chuyển về bên cạnh xe theo kiểu truyền thống và bộ lọc khí thải 3 lớp để đáp ứng được tiêu chuẩn Euro 4. Khách hàng cũng có thể trang bị pô Akrapovic carbon chính hãng cho chiếc xe. Ngoài ra xe cũng có bướm ga điện tử, phuộc trước USD và hệ thống ABS 2 kênh.
Nằm giữa bộ khung của Duke 390 2018 mới sẽvẫn tiếp tục là khối động cơ 1 xi-lanh DOHC với dung tích 373,2 cc, làm mát bằng nước và phun nhiên liệu điện tử quen thuộc, với công suất tối đa 44 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm. Hộp số 6 cấp, đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4.
KTM Duke 390 từng được tạp chí đính đám về xe là Cycle World bình chọn là xe tốt nhất trong phân khúc 2 năm liên tiếp. Mẫu naked-bike của KTM được đánh giá tốt về khả năng vận hành, phù hợp với những tay lái mới nhưng vẫn mang đến trải nghiệm đủ thuyết phục các nài kinh nghiệm.
KTM 390 Duke 2018 về Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng và đang được bán ra với mức giá chỉ từ 175 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp ở phân khúc cùng với Kawasaki Z300 và Yamaha MT-03.
Video: KTM Duke 390 mới "chốt giá" từ 175 triệu tại Việt Nam.