Cũng "xâm nhập" Việt Nam vào cùng thời với những chiếc Dream II "cao" nhưng dù có thiết kế thanh thoát hơn, dòng Honda Dream lùn với phiên bản Honda Dream Exces tại Thái Lan lại không được "ưu ái" bằng "người anh em" cùng nhà.Tuy không phổ biến bằng Dream II, nhưng dòng Dream "lùn" vẫn luôn có một lượng người chơi nhất định tại Việt Nam. Cũng giống như phong cách chơi Dream II Thái Lan, một biker tại Sài Gòn đã "giật mới" hoàn toàn chiếc Dream Exces của mình và "nhân tiện" trang bị cho xe một số đồ chơi theo phong cách kiểng.Trên chiếc xe này, gần như tất cả các chi tiết trên chiếc Dream "lùn" cũ đã được thay thế hoàn toàn bằng đồ mới, khiến chiếc xe có vẻ đẹp "leng keng" như "đập thùng". Khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC của xe có thiết kế giống y hệt Dream II với kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ.Động cơ này có dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp. Một điểm đặc biệt của chiếc Honda Dream Exces này đó là bưởng máy đã được thay bằng cặp bưởng Super Dream 100 hay Honda Wave Alpha mới.Không chỉ được "giật mới", chủ xe đã "tranh thủ" trang trí nhẹ lại chiếc Dream của mình theo phong cách kiểng với các món đồ chơi quen thuộc như pô Future Neo hay gác chân "giò gà" Nice 110. "Dàn chân" xe đã được nâng cấp với mâm xương cá Raider và hệ thống phanh đĩa kép.Để không phải khoét lỗ trên phần đầu xe nhằm đặt bình dầu phanh trước, chủ của chiếc Dream Exces này đã lựa chọn giải pháp "giấu" bình dầu sau yếm một cách gọn gàng.Với một số phụ kiện hữu dụng như baga và giỏ xe cùng biển số đẹp 9090, chiếc Dream tại Sài Gòn đã trở thành một mẫu xe di chuyển hàng ngày "thanh cảnh" và tiện lợi cho chủ nhân của nó.
Cũng "xâm nhập" Việt Nam vào cùng thời với những chiếc Dream II "cao" nhưng dù có thiết kế thanh thoát hơn, dòng Honda Dream lùn với phiên bản Honda Dream Exces tại Thái Lan lại không được "ưu ái" bằng "người anh em" cùng nhà.
Tuy không phổ biến bằng Dream II, nhưng dòng Dream "lùn" vẫn luôn có một lượng người chơi nhất định tại Việt Nam. Cũng giống như phong cách chơi Dream II Thái Lan, một biker tại Sài Gòn đã "giật mới" hoàn toàn chiếc Dream Exces của mình và "nhân tiện" trang bị cho xe một số đồ chơi theo phong cách kiểng.
Trên chiếc xe này, gần như tất cả các chi tiết trên chiếc Dream "lùn" cũ đã được thay thế hoàn toàn bằng đồ mới, khiến chiếc xe có vẻ đẹp "leng keng" như "đập thùng". Khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC của xe có thiết kế giống y hệt Dream II với kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ.
Động cơ này có dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp. Một điểm đặc biệt của chiếc Honda Dream Exces này đó là bưởng máy đã được thay bằng cặp bưởng Super Dream 100 hay Honda Wave Alpha mới.
Không chỉ được "giật mới", chủ xe đã "tranh thủ" trang trí nhẹ lại chiếc Dream của mình theo phong cách kiểng với các món đồ chơi quen thuộc như pô Future Neo hay gác chân "giò gà" Nice 110. "Dàn chân" xe đã được nâng cấp với mâm xương cá Raider và hệ thống phanh đĩa kép.
Để không phải khoét lỗ trên phần đầu xe nhằm đặt bình dầu phanh trước, chủ của chiếc Dream Exces này đã lựa chọn giải pháp "giấu" bình dầu sau yếm một cách gọn gàng.
Với một số phụ kiện hữu dụng như baga và giỏ xe cùng biển số đẹp 9090, chiếc Dream tại Sài Gòn đã trở thành một mẫu xe di chuyển hàng ngày "thanh cảnh" và tiện lợi cho chủ nhân của nó.