Với mục tiêu thu hút sự quan tâm hơn từ phía khán giả và nhằm đem đến bộ môn đua xe máy thể thao đến gần hơn với người hâm mộ, cuối tuần vừa qua Honda Việt Nam tiếp tục đưa đến Đồng Tháp ngoài 3 hạng mục đua quen thuộc là Honda Winnner 150, MSX 125, Blade và Wave.Honda Việt Nam tin rằng hoạt động này sẽ đem đến cho khách hàng niềm vui và sự hứng khởi thông qua những thử thách gay cấn và niềm hạnh phúc của chiến thắng và tạo tiền đề thúc đẩy hơn nữa phân khúc xe tay côn Việt Nam với hai mẫu xe MSX 125 và Winner 150.Trong mùa giải 2016, Honda Việt Nam đã lần lượt tổ chức 3 giải đua xe tại hai tỉnh Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu, các giải đua đã thu hút gần 30.000 khán giả đến tham dự và cổ vũ. Đặc biệt, các giải đua này đã thu hút nhiều các tay đua mới về tham dự.Tại các giải đua mới trong năm 2016 này, Honda Việt Nam không chỉ dừng lại ở 3 hạng mục đua quen thuộc là MSX125, Blade và Wave thị trường mà đã bổ sung thêm hạng mục đua dành cho Winner 150 - mẫu xe côn tay đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.Tại giải đua xe máy vừa diễn ra tại tỉnh Đồng Tháp được tổ chức vào ngày 26/11/2016 đã có sự tham gia của 56 tay đua tranh tài trong 4 hạng mục MSX125, Blade, Wave và Winner 150, được kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 3.500 lượt khán giả đến tham dự.Các tay đua thi đấu ở thể thức Blade 110 cc ra trường đua thi đấu đầu tiên, sử dụng những chiếc Blade do Honda chuẩn bị sẵn với cấu hình giống y hệt nhau, chỉ được thay đổi một số chi tiết so với xe thương mại như đầu đèn bịt kín, pô độ, tháo dè...Được coi là thể thức dễ nhất trong ngày đua, tuy nhiên hạng Blade 110 cc cũng diễn ra đầy kịch tính khi do tất cả những chiếc xe đều giống nhau, yếu tố quyết định chiến thắng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng và bản lĩnh của từng "tay nài".
Ở thể thức MSX 125, những chiếc xe đua cũng khá gần với nguyên bản khi chỉ được bỏ đi một số chi tiết như đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu... để khiến xe nhẹ hơn. Với máy côn tay và kích thước nhỏ gọn của chiếc MSX, thể thức này cũng gây không ít bất ngờ cho khán giả.Sân đua chỉ thực sự bắt đầu trở thành "chảo lửa" khi các tay đua ở thể thức Wave bán chuyên nghiệp bước vào đường đua. Ở thể thức này, các xe đua sẽ được chuẩn bị bởi những lò độ và chỉ tuân theo một quy định duy nhất về trái piston.Bắt đầu từ thể thức này, ưu thế trên đường đua đã không chỉ phụ thuộc vào trình độ của các tay đua, mà còn của cả những chiếc xe đấu. Chính vì vậy, sự kịch tính và tốc độ của thể thức Wave bán chuyên đã trở nên hơn hẳn so với 2 thể thức đầu tiên.Thể thức cuối cùng thi đấu là Honda Winner 150 chuyên nghiệp - nơi các tay nài sẽ thi đấu với nhau trên những chiếc xe đua Winner 150 độ một số chi tiết. Ở thể thức này, sự cạnh tranh đã không chỉ xuất hiện ở các chiếc xe mà còn là bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu của từng tay đua.Một điều dễ nhận thấy ở tất cả các thể thức đấu xe máy Honda tại Đồng Tháp vừa qua, đó là tính cạnh tranh cực cao của các tay đua ở nhiều vòng, khi họ sẵn sàng áp rất sát đối thủ để chờ cơ hội bứt phá. Với sự cạnh tranh khốc liệt, đây thực sự là một giải đấu đáng xem.Thông qua giải lần này, các tay đua đã có cơ hội được rèn luyện kỹ năng, gia tăng các cơ hội co sát với nhiều đối thủ từ chuyên nghiệp đến bán chuyên nghiệp, đặc biệt nâng cao được ý thức về văn hóa đua xe văn minh và có tổ chức. Sau những giải đua trong nước, Honda cũng sẽ tìm ra các tay đua tiềm năng để tham gia tham gia thi đấu chính thức ở giải motor châu Á 2016 (ARRC).Thông qua chuỗi giải đua xe máy này, Honda Việt Nam cũng hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt và nuôi dưỡng ước mơ phát triển các tay đua xe theo các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.Cuối ngày thi đấu, kết quả giải đua xe Honda tại Đồng Tháp thuộc về các tay đua: Hạng Blade 110 Nhất: Nguyễn Thanh Tuấn số đeo 43, Nhì: Nguyễn Phụng Vỹ số đeo 44, Ba: Tiên Chí Uy số đeo 42. Hạng MSX125; Nhất: Nguyễn Quang Đức số đeo 61, Nhì: Vũ Lê Trần Phụng số đeo 58 , Ba: Nguyễn Thành Lộc số đeo 56.Hạng Winner 150; Nhất: Phạm Minh Chiến số đeo 08, Nhì: Đỗ Chí Khai số đeo 18, Ba: Nguyễn Huỳnh Lương số đeo 16. Hạng Wave 110; Nhất: Từ Hùng Hiền số đeo 12 , Nhì: Nguyễn Võ Anh Hiệp số đeo 32, Ba: Nguyễn Võ Tuấn Anh số đeo 34.
Với mục tiêu thu hút sự quan tâm hơn từ phía khán giả và nhằm đem đến bộ môn đua xe máy thể thao đến gần hơn với người hâm mộ, cuối tuần vừa qua Honda Việt Nam tiếp tục đưa đến Đồng Tháp ngoài 3 hạng mục đua quen thuộc là Honda Winnner 150, MSX 125, Blade và Wave.
Honda Việt Nam tin rằng hoạt động này sẽ đem đến cho khách hàng niềm vui và sự hứng khởi thông qua những thử thách gay cấn và niềm hạnh phúc của chiến thắng và tạo tiền đề thúc đẩy hơn nữa phân khúc xe tay côn Việt Nam với hai mẫu xe MSX 125 và Winner 150.
Trong mùa giải 2016, Honda Việt Nam đã lần lượt tổ chức 3 giải đua xe tại hai tỉnh Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu, các giải đua đã thu hút gần 30.000 khán giả đến tham dự và cổ vũ. Đặc biệt, các giải đua này đã thu hút nhiều các tay đua mới về tham dự.
Tại các giải đua mới trong năm 2016 này, Honda Việt Nam không chỉ dừng lại ở 3 hạng mục đua quen thuộc là MSX125, Blade và Wave thị trường mà đã bổ sung thêm hạng mục đua dành cho Winner 150 - mẫu xe côn tay đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
Tại giải đua xe máy vừa diễn ra tại tỉnh Đồng Tháp được tổ chức vào ngày 26/11/2016 đã có sự tham gia của 56 tay đua tranh tài trong 4 hạng mục MSX125, Blade, Wave và Winner 150, được kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 3.500 lượt khán giả đến tham dự.
Các tay đua thi đấu ở thể thức Blade 110 cc ra trường đua thi đấu đầu tiên, sử dụng những chiếc Blade do Honda chuẩn bị sẵn với cấu hình giống y hệt nhau, chỉ được thay đổi một số chi tiết so với xe thương mại như đầu đèn bịt kín, pô độ, tháo dè...
Được coi là thể thức dễ nhất trong ngày đua, tuy nhiên hạng Blade 110 cc cũng diễn ra đầy kịch tính khi do tất cả những chiếc xe đều giống nhau, yếu tố quyết định chiến thắng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng và bản lĩnh của từng "tay nài".
Ở thể thức MSX 125, những chiếc xe đua cũng khá gần với nguyên bản khi chỉ được bỏ đi một số chi tiết như đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu... để khiến xe nhẹ hơn. Với máy côn tay và kích thước nhỏ gọn của chiếc MSX, thể thức này cũng gây không ít bất ngờ cho khán giả.
Sân đua chỉ thực sự bắt đầu trở thành "chảo lửa" khi các tay đua ở thể thức Wave bán chuyên nghiệp bước vào đường đua. Ở thể thức này, các xe đua sẽ được chuẩn bị bởi những lò độ và chỉ tuân theo một quy định duy nhất về trái piston.
Bắt đầu từ thể thức này, ưu thế trên đường đua đã không chỉ phụ thuộc vào trình độ của các tay đua, mà còn của cả những chiếc xe đấu. Chính vì vậy, sự kịch tính và tốc độ của thể thức Wave bán chuyên đã trở nên hơn hẳn so với 2 thể thức đầu tiên.
Thể thức cuối cùng thi đấu là Honda Winner 150 chuyên nghiệp - nơi các tay nài sẽ thi đấu với nhau trên những chiếc xe đua Winner 150 độ một số chi tiết. Ở thể thức này, sự cạnh tranh đã không chỉ xuất hiện ở các chiếc xe mà còn là bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu của từng tay đua.
Một điều dễ nhận thấy ở tất cả các thể thức đấu xe máy Honda tại Đồng Tháp vừa qua, đó là tính cạnh tranh cực cao của các tay đua ở nhiều vòng, khi họ sẵn sàng áp rất sát đối thủ để chờ cơ hội bứt phá. Với sự cạnh tranh khốc liệt, đây thực sự là một giải đấu đáng xem.
Thông qua giải lần này, các tay đua đã có cơ hội được rèn luyện kỹ năng, gia tăng các cơ hội co sát với nhiều đối thủ từ chuyên nghiệp đến bán chuyên nghiệp, đặc biệt nâng cao được ý thức về văn hóa đua xe văn minh và có tổ chức. Sau những giải đua trong nước, Honda cũng sẽ tìm ra các tay đua tiềm năng để tham gia tham gia thi đấu chính thức ở giải motor châu Á 2016 (ARRC).
Thông qua chuỗi giải đua xe máy này, Honda Việt Nam cũng hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt và nuôi dưỡng ước mơ phát triển các tay đua xe theo các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.
Cuối ngày thi đấu, kết quả giải đua xe Honda tại Đồng Tháp thuộc về các tay đua: Hạng Blade 110 Nhất: Nguyễn Thanh Tuấn số đeo 43, Nhì: Nguyễn Phụng Vỹ số đeo 44, Ba: Tiên Chí Uy số đeo 42. Hạng MSX125; Nhất: Nguyễn Quang Đức số đeo 61, Nhì: Vũ Lê Trần Phụng số đeo 58 , Ba: Nguyễn Thành Lộc số đeo 56.
Hạng Winner 150; Nhất: Phạm Minh Chiến số đeo 08, Nhì: Đỗ Chí Khai số đeo 18, Ba: Nguyễn Huỳnh Lương số đeo 16. Hạng Wave 110; Nhất: Từ Hùng Hiền số đeo 12 , Nhì: Nguyễn Võ Anh Hiệp số đeo 32, Ba: Nguyễn Võ Tuấn Anh số đeo 34.