Được bán ra vào ngày 8/6, Honda Winner 150 đã nhanh chóng được những người yêu xe tại Việt Nam ưa chuộng và "rước" về nhà, dù cho có giá đợt đầu bị đội khá cao bởi các đại lý. Ngay sau khi mua chiếc xe, một biker An Giang đã nhanh chóng tìm cách trang trí lại chiếc xe của mình để nó trở nên cá tính hơn.Trong đó, điểm độc đáo nhất của chiếc xe đó là thay vì bộ vành đúc 6 cánh nguyên bản vốn đã khá đẹp, chiếc xe đã được thay bánh căm với đùm chrome, niềng nhôm Racing Boy thanh thoát hơn. Bánh trước còn được nâng cấp thêm với đĩa Galfer và heo Racingboy.Thay vì cây pô nguyên bản, chiếc xe đã được thay pô mạ bóng của Sonic 150, ăn nhập hoàn hảo với màu sơn trắng nguyên bản của xe.Bên cạnh cây pô, ẩn phía sau gác chân là bình dầu quả trứng Rizoma, cũng đã được chủ xe lựa chọn màu bạc sáng để "ton-sur-ton" vơi màu gốc của chiếc xe côn tay Winner.Bánh sau của chiếc xe cũng sử dụng vành nan với đĩa phanh Brembo. Cả 2 lốp đã được thay bằng loại Dunlop T900 bám đường hơn so với lốp IRC nguyên bản.Ở phía trên tay lái, cụm tay phanh của chiếc xe cũng đã được thay hoàn toàn bằng cụm nhôm của hãng Galespeed.Vốn đã có động cơ 150 cc DOHC mạnh mẽ nhất nhì trong phân khúc underbone côn tay tại Việt Nam, chiếc Winner 150 chỉ được chủ nhân thay ống nước làm mát Samco để khiến máy tản nhiệt nhanh hơn.
Được bán ra vào ngày 8/6, Honda Winner 150 đã nhanh chóng được những người yêu xe tại Việt Nam ưa chuộng và "rước" về nhà, dù cho có giá đợt đầu bị đội khá cao bởi các đại lý. Ngay sau khi mua chiếc xe, một biker An Giang đã nhanh chóng tìm cách trang trí lại chiếc xe của mình để nó trở nên cá tính hơn.
Trong đó, điểm độc đáo nhất của chiếc xe đó là thay vì bộ vành đúc 6 cánh nguyên bản vốn đã khá đẹp, chiếc xe đã được thay bánh căm với đùm chrome, niềng nhôm Racing Boy thanh thoát hơn. Bánh trước còn được nâng cấp thêm với đĩa Galfer và heo Racingboy.
Thay vì cây pô nguyên bản, chiếc xe đã được thay pô mạ bóng của Sonic 150, ăn nhập hoàn hảo với màu sơn trắng nguyên bản của xe.
Bên cạnh cây pô, ẩn phía sau gác chân là bình dầu quả trứng Rizoma, cũng đã được chủ xe lựa chọn màu bạc sáng để "ton-sur-ton" vơi màu gốc của chiếc xe côn tay Winner.
Bánh sau của chiếc xe cũng sử dụng vành nan với đĩa phanh Brembo. Cả 2 lốp đã được thay bằng loại Dunlop T900 bám đường hơn so với lốp IRC nguyên bản.
Ở phía trên tay lái, cụm tay phanh của chiếc xe cũng đã được thay hoàn toàn bằng cụm nhôm của hãng Galespeed.
Vốn đã có động cơ 150 cc DOHC mạnh mẽ nhất nhì trong phân khúc underbone côn tay tại Việt Nam, chiếc Winner 150 chỉ được chủ nhân thay ống nước làm mát Samco để khiến máy tản nhiệt nhanh hơn.