Được coi là đối thủ có tiềm năng nhất để "đe dọa" vị trí số 1 của Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay thể thao phân khối nhỏ, kể từ khi ra mắt Honda Winner 150 đã giành được tình cảm của khá nhiều biker trên cả nước. Những bản độ dựa trên chiếc xe cũng lần lượt ra đời.Quyết tâm độ Honda Winner, một biker miền Tây đã bỏ công sức và tiền bạc để trang bị cho chiếc xe những đồ chơi đầy giá trị và hấp dẫn. Dù chưa hoàn thành xong nhưng bản độ này đã "lên hình" rất đẹp mắt và ấn tượng.Đầu tiên, toàn bộ dàn áo của Winner đã được khoác lên mình "bộ cánh" mới nhờ có dàn tem đấu đầy màu sắc và có bề mặt nhám, được tạo ra bằng công nghệ sơn Airbrush để đem tới các họa tiết sắc sảo và đẹp mắt, tăng chất thể thao cho chiếc xe."Dàn chân" của Winner cũng được chủ nhân để mắt với mâm trước thay bằng loại bản lớn 5 cánh kép của hãng Asio, nằm giữa cặp phuộc USD. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp toàn diện với đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.Ở phía trên tay lái của xe, cùm phanh nguyên bản của Winner đã được thay bằng cùm Brembo được lấy từ môtô phân khối lớn Ducati 1098, kèm theo đó là tay phanh bằng sợi carbon thật của CRG. Bên cùm côn được lấy từ chiếc Yamaha R6 và cũng đi kèm theo tay CRG.Âm thanh từ khối động cơ DOHC 150 cc của Winner được "phô diễn" hiệu quả hơn nhờ có cây pô Leovince SBK bằng titan. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng, bình dầu Rizoma và đĩa Galfer.Đặc biệt, gắp sau của Winner nguyên bản đã được chủ nhân thay bằng gắp của Yamaha R6, kèm theo mâm Asio bản rộng 4,5 inch và lốp lớn Swallow Samurai của Indonesia.Hiện tại, chiếc Winner 150 độ đang tiếp tục được chủ xe gửi độ để chuẩn bị lắp phuộc sau Ohlins, dàn để chân của Aprilia RSV4, đĩa kép cho bánh trước và đặc biệt là cặp bánh căm Kineo từ MV Agusta Dragster.
Được coi là đối thủ có tiềm năng nhất để "đe dọa" vị trí số 1 của Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay thể thao phân khối nhỏ, kể từ khi ra mắt Honda Winner 150 đã giành được tình cảm của khá nhiều biker trên cả nước. Những bản độ dựa trên chiếc xe cũng lần lượt ra đời.
Quyết tâm độ Honda Winner, một biker miền Tây đã bỏ công sức và tiền bạc để trang bị cho chiếc xe những đồ chơi đầy giá trị và hấp dẫn. Dù chưa hoàn thành xong nhưng bản độ này đã "lên hình" rất đẹp mắt và ấn tượng.
Đầu tiên, toàn bộ dàn áo của Winner đã được khoác lên mình "bộ cánh" mới nhờ có dàn tem đấu đầy màu sắc và có bề mặt nhám, được tạo ra bằng công nghệ sơn Airbrush để đem tới các họa tiết sắc sảo và đẹp mắt, tăng chất thể thao cho chiếc xe.
"Dàn chân" của Winner cũng được chủ nhân để mắt với mâm trước thay bằng loại bản lớn 5 cánh kép của hãng Asio, nằm giữa cặp phuộc USD. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp toàn diện với đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Ở phía trên tay lái của xe, cùm phanh nguyên bản của Winner đã được thay bằng cùm Brembo được lấy từ môtô phân khối lớn Ducati 1098, kèm theo đó là tay phanh bằng sợi carbon thật của CRG. Bên cùm côn được lấy từ chiếc Yamaha R6 và cũng đi kèm theo tay CRG.
Âm thanh từ khối động cơ DOHC 150 cc của Winner được "phô diễn" hiệu quả hơn nhờ có cây pô Leovince SBK bằng titan. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng, bình dầu Rizoma và đĩa Galfer.
Đặc biệt, gắp sau của Winner nguyên bản đã được chủ nhân thay bằng gắp của Yamaha R6, kèm theo mâm Asio bản rộng 4,5 inch và lốp lớn Swallow Samurai của Indonesia.
Hiện tại, chiếc Winner 150 độ đang tiếp tục được chủ xe gửi độ để chuẩn bị lắp phuộc sau Ohlins, dàn để chân của Aprilia RSV4, đĩa kép cho bánh trước và đặc biệt là cặp bánh căm Kineo từ MV Agusta Dragster.