Du nhập vào Việt Nam từ những năm 2000, các phiên bản của dòng xe Honda Wave 110 Thái Lan đã nhanh chóng "soán ngôi" Dream và trở nên phổ biến trên đường phố Việt. Cũng tương tự như Dream II trước đó, những chiếc Wave phổ thông thường xuyên được người chơi xe tại Việt Nam độ lại theo phong cách kiểng.Sau nhiều năm vận hành, đa số những chiếc Wave Thái hiện đã khá cũ. Để "làm mới" lại chiếc WAve 110 Thái của mình, một người chơi xe tại Đà Lạt đã tiến hành "giật mới" lại nó với những phụ tùng nguyên bản, đồng thời nâng cấp một số chi tiết độ để tạo điểm nhấn cho chiếc xe.Vốn đã được trang bị bánh căm nguyên bản, tuy nhiên cặp vành sắt mạ của WAve 110 đã được chủ xe loại bỏ - thay vào đó là niềng Biker bằng nhôm nhẹ và sắc sảo hơn. Ngoài ra những chân nan hoa và cốt trục cũng đã có màu vàng đẹp mắt hơn.Bên cạnh "dàn chân", hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng đã được nâng cấp với heo Brembo logo lớn tháo từ phanh sau môtô, đi kèm với đĩa full-floating tản nhiệt tốt hơn và thiết kế hình hoa đẹp mắt.Động cơ SOHC 2 van 1 xi-lanh làm mát bằng không khí nguyên bản của chiếc Wave Thái cũng được làm mới lại, khiến nó đạt công suất 8 mã lực như thiết kế nguyên bản của hãng xe máy Honda. Trang điểm cho động cơ là một số con ốc kiểng màu xanh bắt mắt.Khu vực động cơ càng trở nên ấn tượng với cổ pô "hàng thửa" từ vật liệu titan, dẫn khí thải ra cây pô nguyên bản nhưng được móc lại để cho âm thanh trầm ấm hơn. Những biker am hiểu về xe cũng có thể dễ dàng nhận ra phần gác chân đã được thay từ Yamaha Exciter.Một số con ốc titan được bắt ở nhiều chi tiết cũng khiến cho chiếc Wave kiểng này trở nên long lanh hơn. Dù hệ thống phanh sau vẫn giữ lại phanh đùm nguyên bản, tuy nhiên cặp phuộc Ohlins lại là một nâng cấp đáng giá để giúp cho chiếc Wave vận hành ổn định hơn trên đường.Toàn bộ phần thân vỏ nguyên bản của chiếc xe được giữ nguyên, chỉ sơn lại trong tông màu bạc-đen như phiên bản Wave S 110 đời mới hơn ở Thái Lan. Với màu sơn mới, chủ xe cũng đã lựa chọn tem của Wave S cho chiếc xe của mình.Không chỉ nổi bật bởi được "giật mới" lại với một số phụ tùng nâng cấp bắt mắt, chiếc Honda Wave 110 Thái Lan của dân chơi Đà Lạt này còn có giá trị nhờ biển số tứ quý 1, với ý nghĩa "nhất mãi mãi" được các dân chơi đánh giá cao.
Du nhập vào Việt Nam từ những năm 2000, các phiên bản của dòng xe Honda Wave 110 Thái Lan đã nhanh chóng "soán ngôi" Dream và trở nên phổ biến trên đường phố Việt. Cũng tương tự như Dream II trước đó, những chiếc Wave phổ thông thường xuyên được người chơi xe tại Việt Nam độ lại theo phong cách kiểng.
Sau nhiều năm vận hành, đa số những chiếc Wave Thái hiện đã khá cũ. Để "làm mới" lại chiếc WAve 110 Thái của mình, một người chơi xe tại Đà Lạt đã tiến hành "giật mới" lại nó với những phụ tùng nguyên bản, đồng thời nâng cấp một số chi tiết độ để tạo điểm nhấn cho chiếc xe.
Vốn đã được trang bị bánh căm nguyên bản, tuy nhiên cặp vành sắt mạ của WAve 110 đã được chủ xe loại bỏ - thay vào đó là niềng Biker bằng nhôm nhẹ và sắc sảo hơn. Ngoài ra những chân nan hoa và cốt trục cũng đã có màu vàng đẹp mắt hơn.
Bên cạnh "dàn chân", hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng đã được nâng cấp với heo Brembo logo lớn tháo từ phanh sau môtô, đi kèm với đĩa full-floating tản nhiệt tốt hơn và thiết kế hình hoa đẹp mắt.
Động cơ SOHC 2 van 1 xi-lanh làm mát bằng không khí nguyên bản của chiếc Wave Thái cũng được làm mới lại, khiến nó đạt công suất 8 mã lực như thiết kế nguyên bản của hãng xe máy Honda. Trang điểm cho động cơ là một số con ốc kiểng màu xanh bắt mắt.
Khu vực động cơ càng trở nên ấn tượng với cổ pô "hàng thửa" từ vật liệu titan, dẫn khí thải ra cây pô nguyên bản nhưng được móc lại để cho âm thanh trầm ấm hơn. Những biker am hiểu về xe cũng có thể dễ dàng nhận ra phần gác chân đã được thay từ Yamaha Exciter.
Một số con ốc titan được bắt ở nhiều chi tiết cũng khiến cho chiếc Wave kiểng này trở nên long lanh hơn. Dù hệ thống phanh sau vẫn giữ lại phanh đùm nguyên bản, tuy nhiên cặp phuộc Ohlins lại là một nâng cấp đáng giá để giúp cho chiếc Wave vận hành ổn định hơn trên đường.
Toàn bộ phần thân vỏ nguyên bản của chiếc xe được giữ nguyên, chỉ sơn lại trong tông màu bạc-đen như phiên bản Wave S 110 đời mới hơn ở Thái Lan. Với màu sơn mới, chủ xe cũng đã lựa chọn tem của Wave S cho chiếc xe của mình.
Không chỉ nổi bật bởi được "giật mới" lại với một số phụ tùng nâng cấp bắt mắt, chiếc Honda Wave 110 Thái Lan của dân chơi Đà Lạt này còn có giá trị nhờ biển số tứ quý 1, với ý nghĩa "nhất mãi mãi" được các dân chơi đánh giá cao.