Sở hữu thiết kế cổ điển, ngoại hình gọn nhẹ, bền bỉ và dễ lái, mẫu xe Honda Super Cub 110 phiên bản nhập khẩu Thái Lan còn được gọi vơi cái tên Honda Super Dream 110 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này cũng là cái tên quen thuộc với người dân Việt trong nhiều năm qua.Do "cái bóng" quá lớn của các thế hệ Dream và Cub trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt những "dân chơi", Super Cub 110 vẫn có thể trở thành một mẫu "xe chơi" theo phong cách độ kiểng và chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ.Việc nâng cấp chiếc xe đã được biker này tập trung khá nhiều vào "dàn chân", với bộ bánh căm và niềng nhôm Excel nổi bật. Đồng thời, hệ thống phanh trước của xe cũng đã được nâng cấp từ phanh đùm thành heo Brembo Billet và đĩa Galfer hàng hiệu.Xe sở hữu phần đầu với đèn pha nằm chính giữa, bao quanh bởi một viền trùng màu với thân xe và 2 đèn xi-nhan kiêm demi ở hai bên. Phần yên xe được thiết kế dạng yên liền mềm khá thoái mái cho người sử dụng trên mọi cung đường.Trên bản độ này chiếc Super Cub 110 độ đã được tân trang với những món đồ chơi kiểng nhằm tăng thêm độ thẩm mỹ và phong cách cho xe như; bộ cùm tay thắng Brembo kết hợp tay thắng CRG RC2 đi cùng bình dầu AEM Titanium, gù Rizoma, trợ lực Ohlins, kiếng kiểu xì tin...Bộ cần số K-Tech thể thao đầy phong cách cũng được chủ xe trang bị. Bên cạnh đó, dàn ngoài chiếc xế gần như full với dàn ốc titan giúp trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, một số chi tiết cũng được làm mới và độ thêm.Ở phía sau, chiếc Super Cub 110 cũng đã được trang bị cặp phuộc Nitron có chất lượng tốt hơn so với phuộc zin. Với bình dầu rời, chủ xe đã buộc phải cắt vỏ xe một cách khéo léo để lắp vừa cây phuộc này.Honda Super Cub 110 sử dụng động cơ 110 phân khối PGM-FI với công suất 8 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm - chỉ khoảng 1,57 lít/100km ở tốc độ 60 km/h.
Sở hữu thiết kế cổ điển, ngoại hình gọn nhẹ, bền bỉ và dễ lái, mẫu xe Honda Super Cub 110 phiên bản nhập khẩu Thái Lan còn được gọi vơi cái tên Honda Super Dream 110 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này cũng là cái tên quen thuộc với người dân Việt trong nhiều năm qua.
Do "cái bóng" quá lớn của các thế hệ Dream và Cub trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt những "dân chơi", Super Cub 110 vẫn có thể trở thành một mẫu "xe chơi" theo phong cách độ kiểng và chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ.
Việc nâng cấp chiếc xe đã được biker này tập trung khá nhiều vào "dàn chân", với bộ bánh căm và niềng nhôm Excel nổi bật. Đồng thời, hệ thống phanh trước của xe cũng đã được nâng cấp từ phanh đùm thành heo Brembo Billet và đĩa Galfer hàng hiệu.
Xe sở hữu phần đầu với đèn pha nằm chính giữa, bao quanh bởi một viền trùng màu với thân xe và 2 đèn xi-nhan kiêm demi ở hai bên. Phần yên xe được thiết kế dạng yên liền mềm khá thoái mái cho người sử dụng trên mọi cung đường.
Trên bản độ này chiếc Super Cub 110 độ đã được tân trang với những món đồ chơi kiểng nhằm tăng thêm độ thẩm mỹ và phong cách cho xe như; bộ cùm tay thắng Brembo kết hợp tay thắng CRG RC2 đi cùng bình dầu AEM Titanium, gù Rizoma, trợ lực Ohlins, kiếng kiểu xì tin...
Bộ cần số K-Tech thể thao đầy phong cách cũng được chủ xe trang bị. Bên cạnh đó, dàn ngoài chiếc xế gần như full với dàn ốc titan giúp trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, một số chi tiết cũng được làm mới và độ thêm.
Ở phía sau, chiếc Super Cub 110 cũng đã được trang bị cặp phuộc Nitron có chất lượng tốt hơn so với phuộc zin. Với bình dầu rời, chủ xe đã buộc phải cắt vỏ xe một cách khéo léo để lắp vừa cây phuộc này.
Honda Super Cub 110 sử dụng động cơ 110 phân khối PGM-FI với công suất 8 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm - chỉ khoảng 1,57 lít/100km ở tốc độ 60 km/h.